Author Topic: Cherokee (nánast einsog nýr)  (Read 2657 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Cherokee (nánast einsog nýr)
« on: March 20, 2010, 00:37:12 »
Sælir félagar..

þetta á kannski ekki alveg heima hérna miðað við alla gömlu fallegu bílana sem margir eru að gera upp en datt nú samt í hug að einhverjir gætu haft gaman af þessu þar sem allir hérna eru jú bílaáhugamenn, það er alltaf gaman af svona "survivor bílum" en ég er með þennan glæsilega Jeep Cherokee XJ Limited 4.0 6cyl High Output árgerð 1992. bíllinn er einungis ekinn 165þús km frá upphafi. bíllinn er Sjálfskiptur og 4wd (Full time, Part time) auðvitað, og svo er hann hækkaður með 1.5 kubbum og er á 31" dekkjum. vetrar felgurnar eru ný pólýhúðaðar (þessar sem eru undir honum á myndunum) svo er ég einnig með orginal felgurnar (sem eru limited felgurnar) ég er að spá í að láta pólýhúða þær líka og nota sem sumarfelgur auðvitað. hann er nýkominn úr dekri frá Kópsson ehf og vill ég þakka honum Binna fyrir vel unnið verk, en það er nýmáluð hurð á honum, bæði framm og afturstuðari er nýmálað ásamt báðum sílsum, það var komið smá gat í annan þeirra sem var lagað alveg tipp topp og lét ég taka báða sílsana til öryggis. einnig var bíllinn massaður og blettaður ásamt því að ég lét skipta um frammrúðuna í honum vegna sprungu, þetta er alveg glæsilegur vagn og algjörlega ryðlaus. er búið að hugsa um hann einsog barn.

ég átti varla til orð þegar ég sótti bílinn og sá hversu flottur hann var eftir smá dekur, en hann var orðin smávegis mattur og ekki verið hugað alveg nóg að því að bóna hann frá því að hann var heilmálaður 2007.

hann lýtur alveg ótrúlega vel út, bæði að innan sem utan. hann er með leðri og rafmagni í öllu. einsog nýr að innan. Hefur verið vel við haldið og reglulegt viðhald, á smurbók alveg frá fyrstu 10 þús km frá því að hann var nýr. er bara ánægður með bílinn og svo auðvitað flaug hann í gegnum skoðun athugasemda laust.

hér eru myndir frá því í dag þegar ég sótti hann úr dekri. vonandi hafiði bara gaman af því að skoða þetta.






« Last Edit: March 20, 2010, 00:40:53 by Siggi H »
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline OddurB

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 39
    • View Profile
Re: Cherokee (nánast einsog nýr)
« Reply #1 on: March 20, 2010, 01:56:08 »
Flottur  =D>

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Cherokee (nánast einsog nýr)
« Reply #2 on: March 22, 2010, 12:55:07 »
takk fyrir það, vonandi verður hann filmaður í vikunni og svo er að ryðverja hann aftur uppá nýtt.
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline 1349

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 46
    • View Profile
Re: Cherokee (nánast einsog nýr)
« Reply #3 on: March 22, 2010, 14:45:46 »
Mjöööööög flott og vel farið eintak. Hef alltaf verið frekar skotinn í þessum bílum.
Jósafat Kristjánsson

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Re: Cherokee (nánast einsog nýr)
« Reply #4 on: March 22, 2010, 16:06:14 »
takk takk, meirað seigja varardekkið afturí hefur aldrei verið notað.. og felgan er enþá bara ný. en hérna eru nokkrar fleiri myndir.








Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03