Author Topic: Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?  (Read 14426 times)

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Re: Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?
« Reply #40 on: February 16, 2010, 10:28:27 »
COME ON GUYS, þið eruð alveg kostulegir, ég er viss um það að Ragnar Chargereigandi sem stofnaði þennan þráð veltist um af hlátri yfir skítkastinu í ykkur, þið eruð eins og smástrákar í sandkassa sem kasta sandi í hvorn annan.
Staðreyndin er sú að það er löngu komið í ljós allir kostir og gallar við þessa bíla okkar, flestir eru þeir svipaðir, illa smíðaðir og einfaldir en auðvelt að breyta og bæta enda eru þetta eiginlega model í skalanum 1:1 sem er auðvelt að setja saman.
Það væri frekar að þið væruð gagnrýnir á bílana ykkar og segðuð frá kostum og göllum ykkar bíla sem þið hefðuð komist að.
Tökum sem dæmi 67 Camaro, gallar : afturfjöðrin var misheppnuð með demparana sömu megin og einblaðafjöðrun (sem er reyndar auðvelt að laga), leiðinlegir skiptar fyrir beinskiptu kassana og svo kom hann fram seint á 6. áratugnum, kostur : þar sem hann kom fram seint á áratugnum gátu hönnuðurnir lært af öðrum bílum sem höfðu verið í framleiðslu í nokkur ár og komið með nokkuð heilsteyptan bíl sem skýrir kannski vinsældir hans enn í dag.
jæja koma svo, Fordar, Moparkallar og AMC
Gunnar Ævarsson

Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?
« Reply #41 on: February 16, 2010, 14:44:22 »
Serius Fordkall Nei held ekki ég á 1 GM og hef átt hann í ein 28 ár hef reindar átt flest frá Cadillac og uppí Trabant þannig mér er alveg sama hvað þetta heytir bara ef það gengur og keyrir.  :lol:
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.

Offline Serious

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 542
  • Jónatan Már Guðjónsson sími 6184505
    • View Profile
Re: Hvað kallast AMC sem búið er að aka upp á hæð?
« Reply #42 on: February 16, 2010, 15:43:54 »
Ford Owners Recommend Dodge

For Old Retired Drunks

F**king Old Retarded Dudes

Annars er þetta alveg bráðfyndið MR.Serious Fordmaður(Jónatan Már Guðjónsson) með blogg og eina bílagreinin er um sjálfan Chevrolet  :mrgreen:

Hver var Chevrolet ?

http://jonnimar.blog.is/blog/jonnimar/entry/775007/




Ó takk fyrir að minnast á blogg síðuna mína arrrrrrg jamm ég er með 1 grein þar sem ég fékk leifi til að byrta og já hún er um Chevrolet sjálfan , hitt er svo aftur vandinn að talvan sem var í notkun þá hrundi með öllum mínum gögnum og 7 eða 8 greinum sem voru mislangt komar á veg þar af 3 tilbúnar undir yfirlestur og byrtingu nokkra vikna vinna og nokkur gígabæt af efni í dvala sem vonandi tekst að endur heimta einhvertíman og þá byrtast greinar um Gm,Ford,AMC og Chrysler og væntanlega eitthvað fleyra.
p.s. Adler þú verður þá vonandi bara aðdáandi númer 1 ég tek það sæti frá fyrir þig  \:D/
oldsmobile delta custom 88 71 (lagt 84)
mercury zephyr station 78 (seldur)
mercury zephyr 79 (í uppgerð)
bens 190e 88(SELDUR)
feroza 94(SELDUR)
Lada sport 90 driver
Lada sport 87 (í geimslu)
Ég get staðist allt nema freistingar.