Author Topic: Ja hérna....  (Read 2113 times)

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Ja hérna....
« on: August 06, 2009, 20:59:54 »
Hérna er žrįšur sem er sérlega glęsilegt dęmi um hvernig fólk getur gert sig aš algjörum fķflum į netinu: 
Um er aš ręša gaur sem vann 7500 dali ķ dómsmįli gegn Vanishing Point Race Cars vegna žess aš fyrirtękiš rukkaši hann of stķft fyrir bķlasmķši. Hann fór reyndar fram į hęrri bętur. Eftir aš dómurinn féll stökk žetta hann į netiš og hraunar žar illa yfir eigandann og velur honum og konunni hans hin verstu orš um leiš og hann hreykir sjįlfum sér žokkalega.  Nokkrir snśast VPRC til varnar en hefšu žó sumir betur sleppt žvķ, s.s. sonur VPRC eigandans sem skrifar į svipušu žroskaplani og višskiptavinurinn fyrrverandi. Honum er žó vorkunn aš reyna aš verja kallinn pabba sinn.  Sumir įskrifendur Yellow Bullet fį sér bjór og popp og skemmta sér yfir žessum lyklaboršshamförunum. Žessi žrįšur er dęmi um hvernig reynt er aš rśsta oršspori fólks og fyrirtękja į netinu.
VPRC er fyrirtękiš sem smķšaši Big Fish funny car bķlinn og žvķ žekkja nokkrir Ķslenskir kvartmķlukallar verkstęšiš vel.

http://www.yellowbullet.com/forum/showthread.php?t=158522

Góšar stundir

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Ķslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Re: Ja hérna....
« Reply #1 on: August 07, 2009, 11:18:08 »
Sęll Ragnar

Jį hįrrétt lżsing hjį žér į atburšarįsinni sem er oršin eins og reifari. Ég skaut nś inn smį spurningum į žennan višskiptavin um hans fortķš sem er ansi skrautleg, ž.e. meš 5 įra fangelsisdóm į bakinu fyrir skotbardaga viš lögreglu, kókaķnneyslu fyrir milljónir USD aš eigin sögn og žjófnaši į sjįlfskiptingum. Sś reynsla sem ég og ašrir sem ég žekki hafa haft af VPRC er góš, ekkert nema žęgilegheitin hjį žessu fólki. En žaš er vęntanlega žannig meš fyrirtęki sem hefur smķšaš hundruš tękja ķ gegnum tķšina aš sumir višskiptavinirnir geta haft skrautlegan bakgrunn og eru óśtreiknanlegir.
En ótrślegt meš svona risa vefsķšu aš žarna ęgir saman allskonar liši sem sem žekkir ekkert til mįlanna en tekur afstöšu meš eša į móti śt og sušur.
Jį žaš magnaš meš Internetiš, žar geta menn leitaš sķns réttar meš hógvęrum hętti og fengiš leišréttingu sinna mįla, en sķšan getur žetta lķka snśist upp ķ andhverfu sķna žar sem menn nota žennan mišil til aš rįšast į fyrirtęki meš grófum og óvęgnum hętti eins og žetta dęmi sżnir.

kv.
Ari
« Last Edit: August 07, 2009, 11:34:45 by 69Camaro »
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Ravenwing

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 164
    • View Profile
Re: Ja hérna....
« Reply #2 on: August 07, 2009, 13:20:36 »
Mér finnst oršalagiš og hegšunin hjį žessum gaur sem startar žessum žręši alveg śtśr öllu velsęmi.

En breytir ekki žvķ aš fortķš hans į ekki aš vera ašalmįliš ķ žessari umręšu, heldur žaš aš hann vann mįl gegn žeim žar sem žetta fyrirtęki var ekki aš standa viš gerša samninga, ofrukkanir og annaš meira ķ žeim dśr, eins voru nokkrir žarna sem minntust į aš bķlar frį žeim hefši hreinlega fariš ķ sundur...viš hvaša ašstęšur veit ég ekki, en žaš vekur upp spurningamerki svo ekki sé meira sagt.

Žeir sem žekkja til einhvers ķ góšu vilja oft ekki sjį žaš sem er slęmt sagt um viškomandi, hvort sem žaš er satt eša ekki. Fólk er oftast mešvirkt į žann hįtt.

Įrįsin var į persónurnar fannst mér frekar en fyrirtękiš, žar sem hann jś vann mįl gegn fyrirtękinu og žvķ ķ fullum rétti aš segja frį žvķ...en aš gera žaš į žennann mįta gerir lķtiš annaš en rżra hans persónu aš mķnu mati.
Halldór Kristófer


Never do anything you wouldn't want to explain to the Paramedics.