Author Topic: 2010 Chevy Camaro SS, 2009 Dodge Challenger R/T and the 2010 Ford Mustang  (Read 12352 times)

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline R 69

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Flottur floti
Helgi Guðlaugsson

Offline Maverick70

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 765
    • View Profile
hrikalega er nýji challenger-inn vígalegur!!!
1965 vw bjalla
                   

Heimir Kj.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Challangerinn er eini flotti bíllinn þarna, og flottur er hann  8-)

hinir bara kjánalegir  =;
Agnar Áskelsson
6969468

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Verð að vera sammála,challinn er lang flottastur af þessum.....
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Það er einmitt skondið að orðið "kjánalegt" skuli koma upp því það er einmitt það sem mér datt í hug yfir Challangerinn.
Hann er svo stór að hann er á þriðja tonn á þyngd : KJÁNALEGT
Hann er svo hár að efri brún á útispeglunum á honum er í þakhæð á Corvettu : KJÁNALEGT
Í reynsluakstri yfir þessa þrjá bíla saman er Challangerinn oftast í neðsta sæti : KJÁNALEGT
Og aðalástæðan fyrir lélegum dómum er að reynsluökumenn telja hann stóran og þunglamalegan : KJÁNALEGT
Þannig að mitt álit á Challangernum er að þetta sé kjánalegur bíll

En Camaroinn er að sjálfsögðu flottastur ( og er alltaf efstur í reynsluakstri þessa þriggja )
Gunnar Ævarsson

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Challangerinn er eini flotti bíllinn þarna, og flottur er hann  8-)

hinir bara kjánalegir  =;



:smt017
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Það er einmitt skondið að orðið "kjánalegt" skuli koma upp því það er einmitt það sem mér datt í hug yfir Challangerinn.
Hann er svo stór að hann er á þriðja tonn á þyngd : KJÁNALEGT
Hann er svo hár að efri brún á útispeglunum á honum er í þakhæð á Corvettu : KJÁNALEGT
Í reynsluakstri yfir þessa þrjá bíla saman er Challangerinn oftast í neðsta sæti : KJÁNALEGT
Og aðalástæðan fyrir lélegum dómum er að reynsluökumenn telja hann stóran og þunglamalegan : KJÁNALEGT
Þannig að mitt álit á Challangernum er að þetta sé kjánalegur bíll

En Camaroinn er að sjálfsögðu flottastur ( og er alltaf efstur í reynsluakstri þessa þriggja )

=D>
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Það er einmitt skondið að orðið "kjánalegt" skuli koma upp því það er einmitt það sem mér datt í hug yfir Challangerinn.
Hann er svo stór að hann er á þriðja tonn á þyngd : KJÁNALEGT
Hann er svo hár að efri brún á útispeglunum á honum er í þakhæð á Corvettu : KJÁNALEGT
Í reynsluakstri yfir þessa þrjá bíla saman er Challangerinn oftast í neðsta sæti : KJÁNALEGT
Og aðalástæðan fyrir lélegum dómum er að reynsluökumenn telja hann stóran og þunglamalegan : KJÁNALEGT
Þannig að mitt álit á Challangernum er að þetta sé kjánalegur bíll

En Camaroinn er að sjálfsögðu flottastur ( og er alltaf efstur í reynsluakstri þessa þriggja )

=D>

indeed
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
það var aldrey spurnig að camaro skuli vera bestur og flottastur 8-) :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Já það er gaman að sjá að Sjeví grúppíurnar eru á sömu skoðun og hommarnir með nýja Kamarinn:

http://www.gaywheels.com/2010_chevy_camaro.htm

Útdráttur:

“Vanity Fair had one of their Stick Shift gay car blog ladies there, and she was nearly vibrating while caressing the Camaro’s meaty auto trans shift lever.” :wink:



Góðar stundir

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Það ekki leiðum að líkjast  :mrgreen:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Þetta hlítur að vera Jeep Challanger :lol:
Einar Kristjánsson

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
það er auðvitað skiljanlegt að Moparmenn grípi til örþrifaráða í röksemdum þegar Challangerinn er rassskelltur í hverju testinu af öðru, þegar það svíður í afturendann fara Mopar kallarnir að hugsa til hans.
Svo er auðvitað skiljanlegt að Raggi Charger leiði hugann að rassskellingum, var ekki FIAT að gleypa stóran hluta af Mopardæminu, hugsið ykkur FIAT, frekar vildi ég að GM hefði dáið en að verða að FIAT.
Svo held ég að FIAT standi fyrir Félag Íslenskra Aftaní Takara, þannig að þegar þér, Raggi Charger, líður illa yfir sársaukanum í afturendanum erum við chevykallarnir til í að hugga þig.

P. s. hugsið ykkur, "bara" nýji 6 syl. Camaroinn fer míluna á 14:40 og SS bíllinn undir 13:00
Gunnar Ævarsson

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Gunni greyið alveg búinn að missa legvatnið yfir nýja Kamarhróinu en hefur hvorki lesið greinina vel né rýnt í tölurnar.
Eitthvað fyrir grúppíurnar til að pæla í:
1.  Þarna er semsagt verið að bera saman ársgamlan Challa við nýjan Kamar og Töng. Duh!
2.  Challengerinn í testinu er með 5,7 lítra vélinni en ekki 6,1 lítra vélinni sem hægt er að fá hann með. Einmitt það!
3.  Miðað við Cammann er testútgáfa Challengersins 51 hestafli kraftminni, með vél sem er 1/2 lítra minni og 118 kílóum þyngri.  Það væri ekki bara kjánalegt heldur gegn öllum eðlisfræðilögmálum ef að Hróið hefði ekki haft betur í performance samanburði. Engin ástæða fyrir slaufumenn að fagna þessu, en massaþunglyndi vonandi forðað í hjörðinni.
4.  Í meðaleinkunn fær Camminn bara einu stigi meira en Töngin, 3,7 vs 3,6. Væri ég Chevygrúppía mundi ég ekki halda upp á það með meiru en einum ódýrum bjór. Væri ég Fordfanatic mundi ég kaupa Six-pack (marga).
5.  Á sömu vefsíðu og samanburðartest sem sumir geisla yfir, þar er test um Challann frá 2008 (http://jalopnik.com/398221/2008-dodge-challenger-srt8-part-one) þar sem skepnan sú er með 6,1 l Hemi enda leið höfundi testsins svipað og Gunna líður í dag.
6.  Þegar Kamminn er farinn að keppa við þessa útgáfu af Challanum í Super Stock  http://www.youtube.com/watch?v=AU-eRJqBOac. þá fer að verða hægt að gera alvörusamanburð. Spariði stóru orðin þangað til, stúlkur.


Ábendingar höfunda greinarinnar til væntanlegra Kamarhróeigenda eru skynsamlegar:
"Grow a mullet, switch to cheap domestic beer and embrace your inner hoon."

Góðar stunur

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Svo er ekkert að marka svona myndir, manni finnst kannski allt annað fengi maður það að skoða þetta hlið við hlið með berum augum, já svo ég tali nú ekki um með berum konum, en það er allt annað mál :D


Svo er staðreyndin eflaust sú að þessar performance tölur eru svo slappar að standard evo eða álíka gæti rassað þetta allt. Tala nú ekki um ef það er beygja á leiðinni  :lol:

Þetta á bara að vera cool, enda algjörar risaeðlur sem spóla alveg jafn mikið á 5,7 og 6,1
Agnar Áskelsson
6969468

Offline GunniCamaro

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 374
    • View Profile
Jahérna Það er aldeilis að Ragnari sveið í afturendann, þetta var nú bara smá föstudagsgrín.
Ég er nú ekki búinn að rýna svona svakalega í smáaletrið eins og Ragnar, en ég fór í síðustu viku í bókabúð og þar voru fjögur bílablöð með Camaro á forsíðunni og ég greip eitt þeirra, Road and Track eða Car and Drive, og fletti og þar var verið að testa þessa þrjá bíla saman.
Og eitthvað fyrir Ragnar til að pæla í :
1. mér finnst frekar ólíklegt að það sé verið að bera saman sitthvora árgerðina í testi á nýjum bílum.
2. og 3. Það er nú skrýtið að svona stærðfræðisnillingur eins og þú skulir ekki hafa fattað af hverju þeir prufuðu ekki 6.1 lítra vélina, en það er einföld ástæða fyrir því, SS Camminn (420hp.) kostar um 32000 $ en það er svipað og 5.7 lítra Challinn kostar því 6.1 er ekki í sama verðflokki og er því ekki samkeppnishæfur í verði við Cammann.
4. Í testinu sem þú last má vel vera að Camminn hafi skorað bara einu stigi yfir Mustanginn en það er margt sem er gefið fyrir einkunn og það sem Camminn fær helst hrós fyrir er sjálfstæða fjöðrunin a/f en mustanginn fær helsta mínusin fyrir heilu hásinguna.
5. Það er nú skondið að minnast á test frá 2008 því ég las text frá því í fyrra þar sem mönnum fannst fyrsta árgerðin af Challanum sem var aðeins boðin SRT8 með sjálfsk. og án læsts drif, það lítið spennandi að þeir ráðlögðu fólki að bíða eftir næstu árgerð sem yrði þá boðin með beinskiptingu og læstu drifi.
6. Ég var að tala um test á óbreyttum bílum út úr umboði, að draga fram einhverjan samanburð á super stock er eins og bera saman appelsínur og epli.

Og svo þarf ekki að spara stóru orðin, staðreyndirnar tala sínu máli, þannig að þið Fiat kallarnir ættuð að hætta að láta eins og dæmigerðir Ítalir og veifa höndunum og æsa ykkur.

Góða helgi Ragnar

P.s. ég lít gagrýnisaugum á Cammann eins og aðra bíla og ég sá einn á bílasýningu á Florida í haust og það eru nokkur atriði við Cammann sem ég kann ekki við.
« Last Edit: June 27, 2009, 02:02:25 by GunniCamaro »
Gunnar Ævarsson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
þetta eru allt flottir bílar og það besta sem bílaframleiðendur hafa gert leingi =D>og sem betur fer fyrir alla USA elskendur nema AMC :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal