Author Topic: 2 kvartmílukeppni sumarsins 27 júní - bikarmót - skráningarfrestur framlengdur  (Read 22301 times)

Offline Lolli DSM

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 176
    • View Profile
Jæja það er svona. Mætir ekki sjálfur og þykist hafa hugmynd um hverjir aðrir eru að mæta hvenær  :lol:

Jæja ég ætla ekki að bögga þig meira  :wink:

Point is 1/4mile FTW  \:D/
Þórður Birgisson a.k.a. Lolli

Mitsubishi Eclipse GSX 1990

9.65@148mph Best trap 150mph! Ethanol + Avgas blanda 50%
10.65@129.6 á 100oct dælubensín

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Þetta með að bílar séu misjafnir og því ekki hægt að keyra þá saman í 1/8 er að mínu mati léleg rök menn verða bara að vinna í bílunnum svo að trakki og bollist áfram sama hversu löng vegalengdinn er svo er það annað ef þið vissuð ekki þá vinnst spyrnan á firstu metrunum öllu jafn nema menn hafi slíkt yfirburða afl að þeir pulli alla uppi sem er ekki alltaf.

Þér finnst þetta kannski léleg rök, en það er samt staðreynd með t.d. FWD vs AWD  að það er miklu erfiðara að koma FWD af stað en þeir hafa mikið meira að segja út á miðri braut þar sem að það er meira drivetrain loss í AWD
Svona sem dæmi þá er ein af sneggstu Hondunum sem keyrir steady í 7 sec að taka háar 1,3 sec 60ft.
Og það er bíll sem að er búið að eyða mikið í traction á og er mjög léttur og PRO smíðaður.
Ég veit ekki alveg hvað þú hefur fyrir þér í því að þetta séu léleg rök en við erum bara að bera okkur saman við það sem að við sjáum erlendis.

Guðmundur Þór ef þú vissir það ekki þá starfa ég sem sjómaður og eins og staðan er núna þá er báturinn minn á Siglufirði og kem ég heim á tveggja vikna fresti í helgarfrí og því miður eru þau á skjön keppnishaldið so far.En ég á eftir að reyna að mæta eftir bestu getu þegar ég fer í sumarfrí í júlí.Kv Árni Kjartans

Hlakkar til að sjá þig uppá braut Árni, og nei ég vissi ekki að þú værir úti á sjó.
Frekar en að þú vissir hver Lolli er eða hvort hann sé snáði.
Það sem að ég átti við er að það er alveg óþarfi að vera með einhver svona comment, að einhver sé snáði og hafi villst upp á braut.

kv
Guðmundur Þór
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline SMJ

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 247
  • Keep smiling and you will end up happy....
    • View Profile
Hér er keppandalisti fyrir daginn með merkingum

Takk, flott framtak!
Með kveðju,
Sigurjón M. Jóhannsson
Triumph Spitfire Mk3 1968 "MegaBusa"

1986 Ford Sierra Cosworth: 12.434 @ 108.897 MPH

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Halló
Já það er alltaf eins með þennan klúbb og hans meðlimi, aldrei hægt að ræða neitt á svona venjulegum nótum. Hvers vegna má ekki prufa að keyra 1/8? Við vitum ekkert hverjir mæta ef það yrði prufað, kannski yrði bara algjört messufall, enginn keppandi? Ekki get ég sagt til um það! En myndi það breyta einhverju að prufa þetta, það er nú ekki beisin þátttaka hvort sem er í 1/4 núna!  Harry var bara að óska eftir þvi ef einhver hefði hugmynd um það hvers vegna þátttakan væri svona léleg! og þetta var mín tillaga. Ég persónulega held að við höfum engu að tapa að prufa þetta einhvern daginn því ef einhverjum hóp líkar ekki 1/8 þá getur hann bara sitið hjá í það skiptið ( sem væri reyndar verra, sakar ekki að prufa að keyra 1/8 ) hvað vitum við um það hve margir sitja hjá núna þegar við erum að keyra 1/4. Kannski er enginn sem situr hjá núna sem stendur, veit ekki. Er þetta ekki bara skiljanlegt að það mæta svona fáir keppendur? Það er allsstaðar verið að draga sama, minnka launinn við menn, afborganir af lánum hækka, ég hugsa að áhugamálinn verði bara að sitja á hakanum hjá mörgum.

Elmar
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
ég er nú einn af þessum keppedum sem vældi hvað mest um að keira 1/4 en ekki 1/8  :Den eftir að hafa prufað verð ég að játa mig sigraðan í því máli 1/8 er snild :!: og ég tala ekki um ef það væri pro tré og statað á jöfnu =D>
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal