Kvartmílan > Evrópskt

Bjalla

<< < (2/6) > >>

Viddi G:
eg á held eg 2 frambretti

crown victoria:

--- Quote from: Serious on February 13, 2009, 19:54:30 ---Æjá þær eru alltaf svo sætar þessar bjöllur  :smt054 , ert þú að gera þessa upp  :?: , kvartmílutæki  :spol: eða ekki er ekki til einhver forskotsflokkur er ekki að mæta á bjöllu þar það var allavegana einhverntíma hægt   :roll:

--- End quote ---

heyrðu já ég á þessa og hún er í hægri uppgerð og er í smá biðstöðu núna og hún verður bara orginal  :) svo á ég aðra sem er botnlaus og verður ekki gerð upp en aldrei að vita hvað manni dettur í hug með hana  :twisted: sama hvenær það svosem verður  :roll:


--- Quote from: Kristján Skjóldal on February 14, 2009, 08:04:42 ---töff bilar  8-)og já ef einhver á bretti á svona bjöllu þá vantar mig öll og ekki væri vera ef það væru td plastbretti af gömlu pítubjölluni \:D/eða sambærileg

--- End quote ---

Kristján er það á upphækkuðu bjölluna? ertu eitthvað að brasa í henni?

crown victoria:
http://www.cardomain.com/ride/2959841

annars er þessi geðveik!!

Kristján Skjóldal:
já ég er aðeins byrjaður tók öll bretti og henti þar sem þetta var bara ljótt með þessum köntum á  =;nú vantar bara að fá bretti til að breikka og ekki kanta og ætla ég að reina halda sem mest bjöllu lúkki á þessu dæmi :D

crown victoria:
já ég er búinn að vera að skoða plastbretti á mína og það er bara vangefið verð á þessu sem ég hef fundið úti að minnsta kosti. En mér var sagt frá bjöllu á neskaupsstað sem var með plastbretti allan hringinn og það var snjóplógur sem keyrði aftan á hana og eftir því sem mér var sagt þá fóru afturbrettin á henni í rúst en frambrettin voru heil...þú gætir prófað að spæja það!! ég nennti aldrei að vera að leita mikið að svona brettum svosem því ég á bretti sem ég ætla að nota á mína. En mér líst vel á að þú sért að fara að gera eitthvað í þessum bíl þínum því þetta er svo skemmtilega spes græja og hefur alltaf heillað mig  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version