Kvartmlan > Evrpskt

Bjalla

<< < (5/6) > >>

crown victoria:

--- Quote from: Jn r Bjarnason on February 17, 2009, 09:34:42 ---Talandi um ver varahlutum a eru varahlutirnir bjlluna komnir r nnast llu samhengi.
etta er s bll sem hefur veri framleitt hva mest af heiminum en v miur eru varastykkin trlega dr essa bla og srstaklega egar maur arf a stykkja blinn svo miki upp a a er nnast kominn nr bll.
a er maur sem heitir Hafr sem er me umbo fyrir varahluti Bjllur. Verksmija Danmrku sem hann verslar vi. g er me smanmeri hans ef einhver vill en g vill ekki setja a spjalli a honum forspurum.

--- End quote ---

jj g ekki Haffa vel  :wink:

gummikei:

--- Quote from: crown victoria on February 17, 2009, 23:25:07 ---
--- Quote from: gummikei on February 16, 2009, 21:01:55 ---essa bjllu tti g n einusinni, geveik loftklning, geislaspilarinn hanskahlfinu og tala n ekki um fjarstru samlsingarnar og jfavrnina sem var raun bara ljsapera sem blikkai inn bl og security lmmiar gluggunum,

er etta ekki annars BX-777?

--- End quote ---

heyru etta passar hehe nema a g hef ekkert skoa etta me samlsingarnar g var einhverntmann binn a heyra etta en hef ekkert skoa a og fkk bara einn lykil me henni  :roll: en geislaspilari hanskahlfinu og security lmmiar passa og svo eru etta n potttt eina loftklningin sem er svona  :lol: en hvenr ttir hana? og ttu myndir  :D

--- End quote ---

g tti hana 2002, brir minn og frnka undan mr og svo brir minn og frndi eftir mr, svo hvarf hn r fjlskyldunni, ofsa fnn snj, maur sigldi bara yfir skaflana ef ferin var ng  :wink: held g eigi einhversstaar a geta fundi myndir af henni fyrir ig, lenti n msu me hana, startara sem htti ekki a starta, ruurkurnar gfust einhverntmann upp strhr annig a g urfti a hanga tum gluggann faregameginn og handvinna r svo brir minn gti keyrt, rosaflingur a keyra essu, geru hana fna  =D>

SceneQueen:
Man eftir gamalli bjllu Hsavk, Var strum dekkjum, n nmera, og svoldi rigu, var me brettum samt. Veit einhver um hana.?

Kristjn Skjldal:
 :roll:skoau mynd betur :-"

SceneQueen:

--- Quote from: Kristjn Skjldal on February 17, 2009, 12:10:40 ---j mr vantar bretti  :idea:ea bara a selja hana eins og hn er :-k :D

--- End quote ---

Var essi Hsavk.?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version