Author Topic: Bjalla  (Read 14689 times)

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #20 on: February 17, 2009, 23:26:58 »
Talandi um verð á varahlutum að þá eru varahlutirnir í bjölluna komnir úr nánast öllu samhengi.
Þetta er sá bíll sem hefur verið framleitt hvað mest af í heiminum en því miður þá eru varastykkin ótrúlega dýr í þessa bíla og þá sérstaklega þegar maður þarf að stykkja bílinn svo mikið upp að það er nánast kominn nýr bíll.
Það er maður sem heitir Hafþór sem er með umboð fyrir varahluti í Bjöllur. Verksmiðja í Danmörku sem hann verslar við. Ég er með símanúmerið hans ef einhver vill en ég vill ekki setja það á spjallið að honum forspurðum.

jájá ég þekki Haffa vel  :wink:
Valur Pálsson

Offline gummikei

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #21 on: February 18, 2009, 09:44:16 »
þessa bjöllu átti ég nú einusinni, geðveik loftklæðning, geislaspilarinn í hanskahólfinu og tala nú ekki um fjarstýrðu samlæsingarnar og þjófavörnina sem var í raun bara ljósapera sem blikkaði inní bíl og security límmiðar í gluggunum,

er þetta ekki annars BX-777?





heyrðu þetta passar hehe nema að ég hef ekkert skoðað þetta með samlæsingarnar ég var einhverntímann búinn að heyra þetta en hef ekkert skoðað það og fékk bara einn lykil með henni  :roll: en geislaspilari í hanskahólfinu og security límmiðar passa og svo eru þetta nú pottþétt eina loftklæðningin sem er svona  :lol: en hvenær áttir þú hana? og áttu myndir  :D


ég átti hana 2002, bróðir minn og frænka á undan mér og svo bróðir minn og frændi á eftir mér, svo hvarf hún úr fjölskyldunni, ofsa fínn í snjó, maður sigldi bara yfir skaflana ef ferðin var næg  :wink: held ég eigi einhversstaðar að geta fundið myndir af henni fyrir þig, lenti nú í ýmsu með hana, startara sem hætti ekki að starta, rúðuþurkurnar gáfust einhverntímann upp í stórhríð þannig að ég þurfti að hanga útum gluggann farþegameginn og handvinna þær svo bróðir minn gæti keyrt, rosafílingur að keyra þessu, gerðu hana fína  =D>

Offline SceneQueen

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 206
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #22 on: February 18, 2009, 11:26:36 »
Man eftir gamalli bjöllu á Húsavík, Var á stórum dekkjum, án númera, og svoldið riðguð, var með brettum samt. Veit einhver um hana.?
Kara Lúðvíksdóttir

Mitsubishi Lancer '84
Mitsubishi Lancer '86
Peugeot 505 GR '?? (partsss)
Peugeot 505 GR '83 x2
Peugeot 309 GL '87
Skoda 105 '88

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #23 on: February 18, 2009, 11:54:29 »
 :roll:skoðaðu mynd betur :-"
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline SceneQueen

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 206
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #24 on: February 18, 2009, 12:05:24 »
já mér vantar bretti  :idea:eða þá bara að selja hana eins og hún er :-k :D

Var þessi á Húsavík.?
Kara Lúðvíksdóttir

Mitsubishi Lancer '84
Mitsubishi Lancer '86
Peugeot 505 GR '?? (partsss)
Peugeot 505 GR '83 x2
Peugeot 309 GL '87
Skoda 105 '88

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #25 on: February 18, 2009, 17:07:33 »
:D það er sem betur fer bara 1 svona stk til :-# :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Re: Bjalla
« Reply #26 on: February 18, 2009, 17:32:22 »
þessa bjöllu átti ég nú einusinni, geðveik loftklæðning, geislaspilarinn í hanskahólfinu og tala nú ekki um fjarstýrðu samlæsingarnar og þjófavörnina sem var í raun bara ljósapera sem blikkaði inní bíl og security límmiðar í gluggunum,

er þetta ekki annars BX-777?





heyrðu þetta passar hehe nema að ég hef ekkert skoðað þetta með samlæsingarnar ég var einhverntímann búinn að heyra þetta en hef ekkert skoðað það og fékk bara einn lykil með henni  :roll: en geislaspilari í hanskahólfinu og security límmiðar passa og svo eru þetta nú pottþétt eina loftklæðningin sem er svona  :lol: en hvenær áttir þú hana? og áttu myndir  :D


ég átti hana 2002, bróðir minn og frænka á undan mér og svo bróðir minn og frændi á eftir mér, svo hvarf hún úr fjölskyldunni, ofsa fínn í snjó, maður sigldi bara yfir skaflana ef ferðin var næg  :wink: held ég eigi einhversstaðar að geta fundið myndir af henni fyrir þig, lenti nú í ýmsu með hana, startara sem hætti ekki að starta, rúðuþurkurnar gáfust einhverntímann upp í stórhríð þannig að ég þurfti að hanga útum gluggann farþegameginn og handvinna þær svo bróðir minn gæti keyrt, rosafílingur að keyra þessu, gerðu hana fína  =D>

hahaha gaman að þessu  :lol: en hún verður fín einn daginn og toppklæðningin fær ekki að fjúka  8-) en endilega ef þú átt myndir þá máttu e-maila þær á mig við tækifæri ég sendi þér e-mailið mitt í ep ég yrði voða þakklátur  :wink:
Valur Pálsson