Author Topic: Næsta Sumar  (Read 19915 times)

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #40 on: December 01, 2008, 22:22:03 »

Sæll og blessaður Hálfdán og félagar !

Ég er fullkomlega sammála hverju einast orði frá þér hér að ofan.

Kvartmílubrautin er að sjálfsögðu í forgangi í öllum framkvæmdum fyrir næstu sumar.

Sandspyrnubraut er framtíðarmúsík sem útheimtir c.a. 2-3000 rúmmetra af sandi sem er örugglega ekki ódýr í dag.  :-({|=

kv.
Ari Jóhannsson
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #41 on: December 02, 2008, 01:07:27 »
sælir félagar.það er spurning hvort sumir hafi lesið það sem ég skrifaði samkvæmt þessu þá virðist það ekki vera.ég tek það fram TOPP flokkarnir en svona er þetta það virðist ekki vera hægt að ræða þetta.þetta breytist ekki þótt árin færist yfir okkur.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #42 on: December 02, 2008, 08:55:44 »
búa til sand nefnd sem sér um þessi mál  :idea:þetta er ekkert mál að framhvæma bara spunig um vilja og opinn huga =D> það eru mjög breittar aðstöður í dag brautinn td kominn í bygð rétt hjá alskonar vertökum  :idea:bara fara og reina semja og já ég veit að það er þessi blessaða kreppa en við bara blásum á það  :lol:um að gera að gera þetta það er hægt að vinna í báðum hlutum ekkert mál =D>
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #43 on: December 02, 2008, 10:40:29 »
Þetta er soldið meira en að segja það.
Það er ekki hægt að setja sandspyrnubraut hvar sem er á svæðinu.
Það á eftir að teikna upp allt svæðið. Teikningin sem er til núna var bara uppkast til að fá svæðið samþykkt.
Ekki förum við að setja upp braut sem þarf síðan að færa til seinna meir með tilheyrandi kostnaði.
KK ræður ekki yfir svæðinu einir heldur þurfum við að deila því með öðru akstursfélagi sem nefnist AÍH þó svo við séum búnir að vera þarna í yfir 30 ár.
Af þeim sökum þá gerir það allt skipulag erfiðara í meðferð en ætti annars að vera þar sem báðir aðilar þurfa að vera samstíga í þessu.
Kostnaður er líka mikill þó svo sumir hafa sagt að þetta kosti aldrei meira en eina milljón þá hlusta ég ekki á svoleiðis bull.
Svona sandspyrnubraut færi aldrei undir 7 - 10 milljónum með öllum kostnaði.
Eins og ég hef áður sagt þá líst mér mjög vel á þessa hugmynd en hún er ekki efst á forgangslista hjá mér persónulega en ég vona að hún verði að veruleika innan 5 ára en ég stjórna náttúrulega engu.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
Re: Næsta Sumar
« Reply #44 on: December 02, 2008, 20:58:15 »
Sæl öll. Jón Þór! AÍH hefur ekkert með þetta svæði að gera á meðan að þeir vilja ekki vera deild í KK. KK á þetta svæði og annað á ekki að sjást né heyrast ,hvergi.

mbk Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #45 on: December 02, 2008, 21:14:37 »
sæll HARRY.góður mikið var að það kom eitthvað gott í umræðuna .kv AUÐUNN HERLUFSEN

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #46 on: December 02, 2008, 21:39:48 »
Sælir drengir, Harrý og Auðunn.  Þó við viljum að það sé svoleiðis er það ekki svo gott.  Ég man ekki betur en að við höfum fengið þessu svæði úthlutað MEÐ AÍH.  Hvort sem við sættum okkur við það eða ekki..:(

Eða ég gat allavega ekki skilið það betur en svoleiðis.

Við fáum okkar braut (nema þeir vilji kaupa sig inní hana því við borguðum hana úr eigin vasa), þeir fá drullumall útí horni og rest eigum við "saman".  Er þetta ekki rétt skilið hjá mér? (er ekki að reyna að búa til vesen heldur blanda mér í umræðurnar bara :))

kv.
Valli
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #47 on: December 02, 2008, 22:26:18 »
Sæl öll. Jón Þór! AÍH hefur ekkert með þetta svæði að gera á meðan að þeir vilja ekki vera deild í KK. KK á þetta svæði og annað á ekki að sjást né heyrast ,hvergi.

mbk Harry
Þetta er rangt hjá þér. KK á ekki þetta svæði þó svo ég vildi óska að svo væri, allavega hefur enginn getað sýnt mér pappíra um það.
Einhvern veginn tókst AÍH að komast inn á svæði sem KK hefur talið sitt síðustu 30 ár og við verðum víst bara að kyngja því.
Spurning hvort við reynum ekki að koma sandspyrnubrautinni fyrir á fótboltasvæði Hauka þar sem það er orðin venja að íþróttafélög deili með sér landssvæði.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
Re: Næsta Sumar
« Reply #48 on: December 02, 2008, 22:28:43 »
Sæll Valli. Við eigum þetta svæði og AÍH getur orðið deild í KK. Hafnarfjarðarbær getur ekki neitt okkur til að taka við AÍH eignalausa og gefið þeim part í okkar verðmæti sem er svæðið. Er AÍH með einhverja starfssemi og stjórn ? Ætlar Hafnarfjarðarbær að bæta þeim rallykrossbrautin þegar hún verður tekin undir annað. Kannski að Auðunn geti sameinað rallýkrossbraut og sandspyrnubraut á okkar svæði og AÍH verður undir okkar hatti  :shock:

mbk Harry
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #49 on: December 02, 2008, 23:03:44 »
Sæll Valli. Við eigum þetta svæði og AÍH getur orðið deild í KK. Hafnarfjarðarbær getur ekki neitt okkur til að taka við AÍH eignalausa og gefið þeim part í okkar verðmæti sem er svæðið. Er AÍH með einhverja starfssemi og stjórn ? Ætlar Hafnarfjarðarbær að bæta þeim rallykrossbrautin þegar hún verður tekin undir annað. Kannski að Auðunn geti sameinað rallýkrossbraut og sandspyrnubraut á okkar svæði og AÍH verður undir okkar hatti  :shock:

mbk Harry
AÍH er með hellings starfsemi og stjórn já.
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #50 on: December 03, 2008, 03:16:42 »
Sæll Valli. Við eigum þetta svæði og AÍH getur orðið deild í KK. Hafnarfjarðarbær getur ekki neitt okkur til að taka við AÍH eignalausa og gefið þeim part í okkar verðmæti sem er svæðið. Er AÍH með einhverja starfssemi og stjórn ? Ætlar Hafnarfjarðarbær að bæta þeim rallykrossbrautin þegar hún verður tekin undir annað. Kannski að Auðunn geti sameinað rallýkrossbraut og sandspyrnubraut á okkar svæði og AÍH verður undir okkar hatti  :shock:

mbk Harry
AÍH er með hellings starfsemi og stjórn já.
Og KK á ekki þetta svæði..  Við eigum malbikið og húsin en ekki jörðina.  Við fáum að nota jörðina en við eigum hana ekki.
Skiptir ekki máli hvað mönnum finnst, Hafnarfjörður ræður hvað hann gerir og þetta var þeirra ákvörðun.  Sama hve lengi við höfum verið þarna..
En ef ísland fer ekki endanlega í vaskinn og hringakstursbraut yrði að veruleika myndi eignarhald í henni væntanlega vera miðað við hve mikið klúbbarnir koma með af peningum.   Ef KK kæmi með 90% af peningnum myndi KK væntanlega eiga 90% í brautinni ;)  En það er allt önnur saga og eins og ástandið er í dag myndi ég ekki hafa áhyggjur af svoleiðis málum næstu árin  :lol:

Allavega, það er mikill misskilningur að halda að KK eigi einhverja jörð þarna.

kv.
Valli
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #51 on: December 03, 2008, 11:47:33 »
Ætla aftur að minna á það sem að var beðið um framar í þessum þræði.
Gera nýjann þráð fyrir sandspyrnu brautar umræðu.

Hvað 1/8 , 300ft eða 1/4 varðar þá verð ég að taka undir það með Bigga (3000gtvr4) að það gæti orðið doldið minna af götubílum sem myndu mæta og taka þátt í 1/8 því það verður að mínu mati ekki jafn skemmtilegt fyrir það fólk að keppa.

Einnig þá myndi illa ganga að keyra t.d. fwd og awd bíla hlið við hlið, þar sem að fwd nýtir aflið mun betur en hefur ekkert grip í byrjun.
Aftur á móti þá hafa AWD meira grip í byrjun en meira drivetrain loss úti á braut.

Við erum þó nokkrir sem að höfum áhuga á Pro sport compact flokki fyrir næsta ár þar sem að yrðu sameinaðir fwd awd og rwd sport compact bílar.
Þetta snýr allt öðruvísi þegar að er verið að tala um rwd á móti rwd eins og er í mörgum flokkum

En það er bara ekki nógu mikill fjöldi til að skipta þessu þannig niður hjá okkur, yrði alltaf ströggl að ná keppendum í 3 flokka í stað eins.
Og hvort sem einhverjum líkar betur eða verr þá er greinilega hellings áhugi kominn hjá því fólki sem er að smíða keppnistæki upp úr sport compact bílum og mér myndi finnast það miður ef það fólk væri ekki haft með í myndinni þegar að það er verið að tala um svona breytingar sem að eiga að ná yfir alla flokka.

kv
Guðmundur Þór
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Harry þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
Re: Næsta Sumar
« Reply #52 on: December 03, 2008, 13:39:38 »
Hæ Valli. Þegar maður talar um að eiga á ég við alla aðstöðuna - brautina - húsið - auðvitað á bærinn landið sem við erum með lóðaleigurréttindi til x ára. Ég hef ekkert á móti AÍH í sjálfu sér,ég er bara á móti því að bærinn setji okkur skilirði. Því með því að skilyrða þetta með þessu móti er bærinn að fresta öllum framkvæmdum um x ár vegna þess að við getum ekki sameinast um framkvæmdir. Við viljum nýtt malbik og lagfæringu á okkar braut sem við eigum peninga uppí og eigum rétt á sem íþróttafélag í bænum.Þegar nýja veginum uppá braut var lofað af Gunnari Svavarssyni var það á aðalfundi KK. AÍH vill rallýkrossbraut - hringakstursbraut - mótorkrossbraut og ég sé ekki peninga koma frá bænum eða AÍH á næstunni.

Við skulum bara alveg hafa það á hreinu að KK  á brautina og allt sem henni fylgir og verður aldrei deild í AÍH - nema ?

mbk Harry Þór
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #53 on: December 03, 2008, 13:44:22 »
"Ég hef ekkert á móti AÍH í sjálfu sér,ég er bara á móti því að bærinn setji okkur skilirði."
Ég er alveg sammála þér þarna.  En þeir eru bara búnir að því hvort sem við viljum það eða ekki :)

Fyrirgefðu Gummi  :oops:  Ég lofa að ræða þetta ekki meira hér  :oops:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline HK RACING2

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 971
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #54 on: December 03, 2008, 18:51:51 »
Hæ Valli. Þegar maður talar um að eiga á ég við alla aðstöðuna - brautina - húsið - auðvitað á bærinn landið sem við erum með lóðaleigurréttindi til x ára. Ég hef ekkert á móti AÍH í sjálfu sér,ég er bara á móti því að bærinn setji okkur skilirði. Því með því að skilyrða þetta með þessu móti er bærinn að fresta öllum framkvæmdum um x ár vegna þess að við getum ekki sameinast um framkvæmdir. Við viljum nýtt malbik og lagfæringu á okkar braut sem við eigum peninga uppí og eigum rétt á sem íþróttafélag í bænum.Þegar nýja veginum uppá braut var lofað af Gunnari Svavarssyni var það á aðalfundi KK. AÍH vill rallýkrossbraut - hringakstursbraut - mótorkrossbraut og ég sé ekki peninga koma frá bænum eða AÍH á næstunni.

Við skulum bara alveg hafa það á hreinu að KK  á brautina og allt sem henni fylgir og verður aldrei deild í AÍH - nema ?

mbk Harry Þór
Ég held við getum alveg róað okkur í smástund,ég er ekki að sjá fyrir mér að það verði farið í þetta af hörku næstu árin eins og stóð til,sýnist að fjármagnsstaða bæjarins bjóði bara ekki upp á það eins og er.
Hilmar B Þráinsson
Camaro SS 1970
BMW S2000 powered
Evo 7 rallý
Chevy Van 1978
Er að rífa Evo Corvette Camaro og fleiri...

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Næsta Sumar
« Reply #55 on: December 03, 2008, 19:15:05 »
Brautin verður án efa löguð fyrir næsta sumar, það er vilji okkar allra og þeirra sem er í stjórn klúbbsins. Hversu mikið hún verður löguð verður tíminn og ástandið í landinu að meta. Mér finnst samt allt í lagi að hafa sandspyrnubrautina í bakhöndinni, veit að það myndi rífa sportið upp ef hægt væri að halda keppnir 6-8 mánuði á ári, auk þess sem afar lítið er að gera hjá verktökum eins og staðan er og örugglega hægt að gera feikna góða "díla" á efni og vinnu.  8-)

Ég myndi nú setja brautina í forgang eins og Auðunn er að tala um, en það er allt í lagi að leggja drög að þessari braut og fara að ræða málin!  :wink:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline 3000gtvr4

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #56 on: December 03, 2008, 22:06:18 »
Getur enginn hérna sem er í stjórn svarað því hvort það sé verið að skoða það að ALLIR flokkar verði keyrðir 1/8 eða er bara verið að skoða það með OF flokk??????
Birgir Kristjánsson
Honda Integra Type-R Turbo
1/4Mile 12.360@111.93
Íslandsmeistari í RS flokk 2007

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #57 on: December 03, 2008, 22:15:33 »
Getur enginn hérna sem er í stjórn svarað því hvort það sé verið að skoða það að ALLIR flokkar verði keyrðir 1/8 eða er bara verið að skoða það með OF flokk??????
ég myndi halda að allt nema GF og OF verði 1/4..  Hef enga trú á að GT og fl. verði styttir í 1/8..

En ég er ekki í stjórn svo það verður einhver annar að staðfesta það..

kv.
Valli
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline ÁmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #58 on: December 03, 2008, 23:05:03 »
Strákar mínir þetta er bara umræða á spjalli er ekki viss um að stjórnin sé farinn að spá mikið í þessu enda búið að vera annasamt ár hjá þeim köllum.Þetta er eitthvað sem verður örugglega skoðað vel og vandlega áður en menn fara að gera eitthvað í þessu.Mér finnst þetta eina vitið en það er bara ég.En endilega ræðum þetta sem mest svo að það komi fram sem flest sjónarmið.Kv Árni
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer á landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Árni Már Kjartansson.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Næsta Sumar
« Reply #59 on: December 04, 2008, 16:09:26 »
Getur enginn hérna sem er í stjórn svarað því hvort það sé verið að skoða það að ALLIR flokkar verði keyrðir 1/8 eða er bara verið að skoða það með OF flokk??????
Þetta er eitthvað sem fram hefur komið hér á spjallinu og er alls ekki frá stjórn KK.
Ef malbik verður lagað þá keyra sennilegast allir flokkar 1/4
Ef ekki næst að laga malbikið þá verða sennilegast OF og (hugsanlega GF þó ekki víst) keyrðir í 1/8

Um að gera að mæta á miðvikudagsfundina og spyrja stjórnarmeðlimi hvað sé að gerast.
Það er ekki allt sem fer á netið en margt rætt á félagsfundum.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged