Svona til að vera ekki að stela öðrum þræði undir þessa ofurvéla umræðu (nóg er nú gert af því) þá ætla ég aðeins að svara Auðunni.
Þessi vél er svo sem ekkert hjartans mál fyrir mig þó menn gæti haldið annað miðað við fyrri skrif, en segir það sig ekki svoldið sjálft að vél sem er 666 cubic og kostar í kringum 100.000 $ að það sé ekki einhver
torfærurella sem einhver snillingur er búinn að setja saman út í skúr og telur vera 1000 hö. +. Þessi vél var dyno testuð í Ameríku og er Sæmi með það á blaði til staðfestingar hjá sér, en ég er ekki með þær tölur hjá mér en ég skal reyna koma með þær sem fyrst hérna inn.
Ég á nú alveg von á því Auðunn að þú getir lesið þér til um þessa vél einhverstaðar og átti ég nú ekki von á því að þú drægir þessar tölur í efa þar sem að mér skilst þú sért mjög fróður um V8 vélar, ég veit aftur á móti ekki mikið um vélar en ég kann að nota þær
Ég er líka búinn að heyra margar sögur um ofurvélar í gegnum tíðina bæði í torfærunni og einnig í kvartmílunni. Ég man vel eftir því í kringum ´79 að þá átti vélin í Camaro-inum hans Örvars að vera 700 hö. sem getur svo sem vel verið
Menn hafa verið mjög gjarnir á það í gegnum tíðina að ýkja hestafla tölur í bílunum sínum og þekki ég það vel af Willys samfélaginu sem ég er búinn að hrærst í síðustu 18-19 ár. Ég hef alltaf sagt að ég sé bara alveg sáttur með mín 250 hö+ sem ég fæ útur 360 Amc vélinni minni, oft hefur maður nú heyrt af svoleiðis mótotum sem eiga að vera 400 hö en ég veit að það er bölvuð vitleysi í flestum tilfellum.
Ég ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni enda ekki neinn snillingur í vélum.
Ps. Ég skal koma með myndir mjög bráðlega