Author Topic: jæja sá sem á að stjórna þessu á morgun.  (Read 1680 times)

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
jæja sá sem á að stjórna þessu á morgun.
« on: October 10, 2008, 20:39:07 »
sælir félagar.jæja þetta virðist ætla að ganga eftir ,það er að segja að fá einn dag sem lýtur ja bara þokkalega út svona miðað við árstíma.ég vil taka það fram að ég verð sá eini úr stjórninni sem verð þarna á morgun bara svo það sé á hreinu.ég hef tekið það verkefni að mér að stjórna þessu dæmi og vænti ég þess að allir og helst fleiri verði mér innan handar og verði samstarfsfúsir við að ljúka þessu með stæl.mér þætti vænt um það að ég fengi nöfn allra sem ætla að aðstoða mig,og ennig hitt ,gott væri ef fólk kæmi með góðar hugmyndir um uppröðun og skipulag.ég er þannig að ég vil gera þetta vel og ég vænti þess að þeir sem verða með í þessu geri slíkt hið sama.ég hef þegar útvegað fólk í sjoppu og miðasölu þannig að það þarf ekki að hafa áhyggjur af því.þannig að ,mér þætti gott að fá hér inn þá sem ætla að koma og hvað sé svona það sem þeir hugsanlega gætu tekið að sér.VIRÐINGARFYLLST AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: jæja sá sem á að stjórna þessu á morgun.
« Reply #1 on: October 10, 2008, 20:44:02 »
sæll meistari

Ég verð pittstjóri líkt og á síðustu keppnum og er ekki bara best að notast við sama skipulag? flokkakeyra tímatökur, 2 tímatökur á mann og EKKERT MÚÐUR.

starfsmannalistinn er svohljóðandi

Ræsir - Óvitað
Burnout -Óvitað
Öryggisbíll - Maggi Moli
Turn -Gísli
Pitstjóri - Jóakim
Uppröðun niðri - Jóakim
Uppröðun efri - Óvitað

svo sá sem er með öryggisbílinn nenniru að muna að setja hátalarakerfið í bílinn?

kveðja Jóakim
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: jæja sá sem á að stjórna þessu á morgun.
« Reply #2 on: October 10, 2008, 20:54:54 »
SÆLL VINUR.það er allt klárt allt komið í bílinn og ný snúra fyrir ypottinn og mitt ypott takið eftir því og þar kennir margra grasa og vænti ég þess að margir verði glaðir og eigi eftir að komast í þrumustuð.jæja fleiri skilaboð takk.kv AUÐUNN HERLUFSEN.