Author Topic: bílar á hafralæk.  (Read 28953 times)

Offline Rúnar M

  • In the pit
  • **
  • Posts: 89
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #80 on: November 11, 2009, 10:56:28 »
Gipsinn er ekki úr áli.......það eina sem ekki var úr járni á Gipsy var húsið það var úr plasti.....á nú einn Gipsann sjálfur og svo var keyptur nýr Gipsy heima....þar fékk ég áhugann á þessum bílum og svo hef ég skoðað marga um allt land.......svo er boddysmíðin bara barn síns tíma...nánast engin ryðvörn og allt smíðað í lokuðum hólfum osfrv...það var hinsvegar Land roverinn sem var með álboddy...

Offline Zaper

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 710
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #81 on: November 11, 2009, 11:09:10 »
bílar ryðga nú þarna eins og annarstaðar þó það sé ekkert í líkingu við sjávarplássin, og það er alveg haugur af rusli sem má missa sín þarna en það er alltaf spurning, einhverjar japanskar dósir sem voru óáhugaverðar fyrir 15 árum, vekja áhuga manna í dag,
Gremlin Owners Are Special
AMC       "77   
Plymouth "66
Ásgrímur Þ

Offline Palmz

  • In the pit
  • **
  • Posts: 76
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #82 on: November 11, 2009, 11:13:01 »
væri hægt að fá MMC keypta sem er þarna á bakvið volvoinn og hvaða bill er þeta þarna á bakvið sem sérst rétt svo í.
Pálmi Ernir Pálmason

Offline Ramcharger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.485
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #83 on: November 11, 2009, 11:35:35 »
Duster sýnist mér.
Efast um að þetta sé Demon :idea:
Andrés Guðmundsson

Nova "70 R.I.P
Celica "72 R.I.P
Ramcharger "74 R.I.P
Olds Delta Royal "78 R.I.P

Offline Binni GTA

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
    • View Profile
    • http://www.transamgta.com
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #84 on: November 11, 2009, 12:48:54 »
Viti nokkuð hvort þessi ágæti maður við hafralæk vilji ekki koma einhverjum af þessum bílum á Véla og samgönguminjasafnið í Stóragerði í skagafirði ??

Væri frábært að reyna bjarga einhverju þarna sem ekki er orðið að mold !
Í skúrnum er :
Dodge Carger SRT-8 "06
Corvette C4 "95 showroom condition !
Oldsmobile Cutlass Hard top "72 lowrider

Í skúrnum var :
Trans Am GTA"88 leður/Digital..MOLI..SOLD :(
Camaro Iroc Z"86 Eyjabíllinn!..SOLD  :(

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #85 on: November 11, 2009, 17:19:46 »
Gamli volvoin minn bilaði miklu minna en nokkrun tíman skrambolet. og var bara að mörgu leiti skemtilegri.. en auðvitað hefði ekkert verið leiðinlegt að hafa 8cyl kraft í honum. en þá hefði ég auðvitað sett ford eða amc í hann. þið vitið að GM stendur fyrir Getur Minna  :lol: :lol: En hvað um það. ég ætla ekkert að fara að koma á stað neinum rifrildum um þessar tegundir. En drési afhverju færðu þér ekki gamlan willys til að gera upp???? það er reyndar erfittt að fá willys um þessar mundir. ég er að leita og leita af willys og það gegnur hægt. en það eru snilldar bílar til að gera upp. rafkerfið einfalt. og drifbúnaður og annað. svo eru þeir bara svoa flottir. :mrgreen:
Gisli gisla

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #86 on: November 11, 2009, 17:49:11 »
Gísli ef þú sérð það ekki þá er þetta rúmlega ársgamall þráður og hann er kominn með malibu fyrir löngu síðan....
Valur Pálsson

Offline Zaper

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 710
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #87 on: November 11, 2009, 17:51:16 »
Viti nokkuð hvort þessi ágæti maður við hafralæk vilji ekki koma einhverjum af þessum bílum á Véla og samgönguminjasafnið í Stóragerði í skagafirði ??

Væri frábært að reyna bjarga einhverju þarna sem ekki er orðið að mold !


afhverju í ósköpunum ætti að fara allaleið þangað, Ystafell er hinumeginn við fjallið  :roll:
Gremlin Owners Are Special
AMC       "77   
Plymouth "66
Ásgrímur Þ

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Re: bílar á hafralæk.
« Reply #88 on: November 12, 2009, 01:23:26 »
Gamli volvoin minn bilaði miklu minna en nokkrun tíman skrambolet. og var bara að mörgu leiti skemtilegri.. en auðvitað hefði ekkert verið leiðinlegt að hafa 8cyl kraft í honum. en þá hefði ég auðvitað sett ford eða amc í hann. þið vitið að GM stendur fyrir Getur Minna  :lol: :lol: En hvað um það. ég ætla ekkert að fara að koma á stað neinum rifrildum um þessar tegundir. En drési afhverju færðu þér ekki gamlan willys til að gera upp???? það er reyndar erfittt að fá willys um þessar mundir. ég er að leita og leita af willys og það gegnur hægt. en það eru snilldar bílar til að gera upp. rafkerfið einfalt. og drifbúnaður og annað. svo eru þeir bara svoa flottir. :mrgreen:



 :smt018 
« Last Edit: November 12, 2009, 23:54:23 by Brynjar Nova »
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)