Author Topic: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst  (Read 13901 times)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #40 on: August 25, 2008, 23:48:39 »
Ég er auðvitað hvorki keppandi né væntanlegur keppandi í OF... en mér finnst index kjánalegt..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #41 on: August 28, 2008, 12:18:18 »
Jæja Valli minn.
Það er nú vont mál þegar forsprakkar kvartmílunar skilja ekki sportið.
Nú ætla ég að reyna einu sinni  enn. Mismunandi tæki = mismunandi tímar.
Ef þú vilt fá frekari útskíringar þá hringdu bara í mig 8257427 og ég skal reyna að láta þig sjá ljósið.
Það er hvergi til í heiminum flokkur með mismunandi tækum svo ekki sé einshverskonar forskota kerfi.
Mér findist það kjánalegt ef það væri ekki forskotakerfi þar sem mismunandi tæki eiga í hlut.
Með viðingu og vinsemd.
KV TEDDI.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #42 on: August 28, 2008, 12:27:48 »
Teddi,

Þetta er nú soldið rangt.... það eru alveg til flokkar með mismunandi tækjum og EKKERT forskotakerfi... sem er til að mynda það sem er að tröllríða öllu núna.

Tube chassis græjur með small blocks, big blocks, turbo, twin turbo, blower, procharger, nítró (uppí 5-þrep), n/a, á bensíni eða brennivíni með automatic, lenco... o.sv.frv...öllu hent saman í einn flokk því að allir eru að meika sama powerið og fá þyngdir fyrir sitt combó.

Það á bara að hætta þessu dauðans djöfulsins index rugli og keyra þetta heads up, sá sem á mesta dótið vinnur.. fær okkur hina til að kaupa betra dót og komast nær nýja tímanum (og bæta tímann líka)... í staðinn fyrir að nota gömlu 305 heddin sem einhver bóndi í uppsveitum portaði með mjaltarvélinni forðum daga eða ofur eldgreinarnar af einhverju hræji sem þótti töff 1960...

Þetta snýst um að fara hratt og bæta sig, en ef einhver kemst uppá lagið með að smíða deadly consistant OF bíl hvar er þá keppnin... tóm þvæla.

EKM  :evil: sem finnst þetta þvæla.

2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Danni Málari

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #43 on: August 28, 2008, 12:52:18 »

Það er hvergi til í heiminum flokkur með mismunandi tækum svo ekki sé einshverskonar forskota kerfi.


Hvað með GT og RS ?

Offline fordfjarkinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #44 on: August 28, 2008, 13:51:05 »
Hi Félagi Einar.
Hvar fanstu þennann flokk og hvar er hann notaður?
Mismunandi búnaður = flokknum stjórnað með þingdum sem virkar svipað og forskot.
Það er verið að hamla einhverjum tækum sem hlítur að vera vont líka. Ég held nú að td þórður yrði nú frekar ósáttur ef honum væri sagt að þingja um 500 kg svo hinir ættu sjens. þar fyrir utann ætti hann að vera á svona 6.50 indexi miðað við búnað.
KV TEDDI.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #45 on: August 28, 2008, 13:58:54 »
Teddi, gleymdirðu ekki að lesa eina línu? :)
Það var spurt, en GT og RS?

Í GT hafa amerísku bílarnir með stóru vélarnar verið að gera það gott..  Svo kemur japanskur bíll með 1/3 af vélastærð amerísku bílanna og ekki fær hann neitt forskot  :roll:

En hann bara vinnur sína heimavinnu betur en allir hinir og skilur þá eftir í fjórum svörtum förum  8-)

Eða átti ameríski bíllinn kannski að fá forskot af því að hann kann bara að snúa 2 dekkjum í einu? :)

Þó þú fílir forskot finnst mér forskot kjánalegt..   Ég skil sportið, en skilur þú það?

kv.
Valli
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #46 on: August 28, 2008, 13:59:54 »
sælir félagar. í veðreiðum er það þannig að ef einn knapinn er léttari en hinir eru sett lóð á hann í formúluni eru allir jafnir hvað vikt og búnað varðar það er að segja vængir og öll uppsetning.ef menn koma með eitthvað sem stýngur í stúf þá er tekið á því.þessir flokkar sem háttvirtur möller talar um þá eru reglur þar eins og annars staðar í pro stock eru allir jafn þungir og með jafn stóra mótora meira að segja ef stimpilstangirnar eru ekki samkvæmt viktarstaðli þrátt fyrir að bíllinn sé jafn þungur og hinir bílarnir þá er hann úr leik og ekki bara það heldur missir hann öll áunnin stig.svo þetta skilningsleysi og þráhyggja að vera alltaf að agnúast út í þessar reglur er orðið hálf þreytandi og vil ég byðja menn að anda með báðum nösum og hætta þessu, þetta er svona og svona verður þetta púnktur.EINAR minn mættu bara í keppni og sýndu að þú sért bestur og hættu þessu pexi.virðingarfyllst AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #47 on: August 28, 2008, 14:15:51 »
Teddi,

Ég gleymdi að taka fram að í þessum flokkum eru ekki draggar, þarna er átt við doorslammera, þú veist það sjálfur ef þú ferð útfyrir NHRA/IHRA að það er nóg af þessum flokkum.

Auðunn,

Hættu að tuða við mig á netinu og komdu í þetta kaffi sem þú ert búinn að lofa síðasta mánuðinn, ég er búinn að hella uppá óteljandi könnur hérna og allar kólnuðu þær.


Farið svo vandlega yfir fréttir, spjallborð og annað á netinu og sjáið hvað er að gerast. NHRA og IHRA eru að renna á rassinn, eru að missa keppendur og áhorfendur. Það var sett met um daginn í ADRL keppni (sem er heads-up doorslammer race) þar sem yfir 42 þús. áhorfendur komu á day 1. Eins er komið fram í dagsljósið eru Bruton Smith (sem á nokkrar kvartmílubrautir, þ.m.t nýju Zmax og Sonoma brautina) og JFR (John Force Racing) að gera klárt fyrir nýja race seríu því að hitt er búið að vera.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #48 on: August 28, 2008, 14:46:24 »
sæll EINAR.já er það eru þær margar könnurnar ansans.en það er ástæða fyrir þessu öllu eins og oftast,í fyrsta lagi er búið að vera brjálað að gera og hitt ég klessti pro stock gaylantinn og er hann ílla særður þessi vinur minn en ég er svona að byrja að laga nýtt húdd reyndar bara stock en allt í lagi fixum það nú bitinn fyrir framan vél þarf að fara og verður settur sfi staðlaður biti í staðinn.transbrake takkinn er að stríða mér og spurning að többa bara fyrir jól aldrei að vita.svo þessa daganna er ég á gf bíl sem mamma á alveg ágætur KIA SAUMA búið að léttann aðeins það var brotist inn í hann og græjunum stolið spurning hvort hann detti af vikt en jú á ég ekki bara að kíkja á þig í kvöld er það ekki upplagt.kv AÐUNN HERLUFSEN.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #49 on: August 28, 2008, 14:51:35 »
Ég verð með heitt á henni fyrir þig, eðalkaffi og ekkert annað.

Nýjustu National Dragster bíða hérna eftir að þú gluggir í þau líka.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #50 on: August 28, 2008, 15:28:24 »
SÆLL já gott vinur veit það þú ert höfðingi heim að sækja við tökum á því læt þig vita í tíma.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #51 on: August 28, 2008, 22:37:43 »
Jæja hafa ekki fleiri verið að skrá sig síðan um síðustu helgi?
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #52 on: August 28, 2008, 22:47:56 »
Jæja hafa ekki fleiri verið að skrá sig síðan um síðustu helgi?

jú ætlum að vinna í nýjum lista á morgun, skal lofa að vera kominn með hann fyrir miðnætti á morgun
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Danni Málari

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #53 on: August 28, 2008, 23:22:34 »
sýnist að ég verði að láta mig vanta á þessa keppni, nema einhver geti soðið í og rennt úr áltrissu fyrir mig fyrir helgi.

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Keppandalisti fyrir keppni 23. Ágúst
« Reply #54 on: August 28, 2008, 23:25:45 »
ágætt væri ef menn mundu tilkynna forföll á gilson7911@gmail.com eða 8587911, svara samt bara eftir hádegi.

Kv Gísli
Gísli Sigurðsson