Author Topic: 1987 Ford Mustang GT /  (Read 1472 times)

Offline Ford Racing

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 163
    • View Profile
    • http://Stangnet.com
1987 Ford Mustang GT /
« on: May 28, 2008, 19:01:30 »
Jæja þá er komið að því að selja hobbýið sitt,

Hann kom til landsins 1996, ég kaupi hann vorið 2006.
Hann er með 302/5.0 HO, ég er búinn að skipta um tímakeðju, vatnslás, vatnsdælu, allar hosur, viftuspaða, kertaþræði, kerti, TPS skynjara, Throttlebody, rafgeymi, nýr altenator, ný uppgerður startari, K&N, nýjir bremsudiskar og klossar að framan, tók svo mengunardælu og a/c úr.
Nýtt púst undir honum, tvöfalt 2 og kvart.
Það er Splúnku Nýr T-5 Ford Racing/Tremec gírkassi í honum og Energy Suspension gírkassapúði og fóðringar.
Nýleg kúpling, King Cobra frá Ford Racing.
Svo eru nýir Ford Racing lækkunargormar og KYB demparar allan hringinn.
Það eru góð dekk undir honum (225/50/16) og það fylgir einnig annar góður gangur með sem ég hafði hugsað sem aftur dekk (245/50/16).
Það er einnig búið að fara mikill tími í sprautun og réttingar, nýsprautaður fram stuðari, húdd, hægra frambretti, skipt um hægri hurð líka og hún sprautuð.
Það eru ný framljós á honum og fylgir annað eins sett með.
Hann er með 09 skoðun!
Svo fylgir auðvitað fullt af gramsi með.

Maður er búinn að dunda endalaust í honum og þessi listi gæti verið mikið lengri en þetta er það helsta :)

Seinustu tvö ár eru eiginlega bara búin að fara í það að koma honum í stand og núna er fjörið bara að byrja ;)

Myndir:













Ein gömul...


Það er svoldið erfitt að verð setja þetta en ætla setja á hann 650 þús og svo er auðvitað hægt að koma skoða, ræða málin og bjóða bara ;)

Síminn hjá mér er 869-3181 og nafnið er Sævar :)

PS. Vill heeeeelst pening en skoða svosem líka einhver freistandi skipti ;)
Subaru Legacy 1999
Ford Transit 1999
KTM SFX 250, Árg 2006

Sævar Bjarki
Krúser #4