Author Topic: fremsti bķlasmišur evropu  (Read 2248 times)

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
fremsti bķlasmišur evropu
« on: May 03, 2008, 19:12:40 »
sęlir félagar.jį hann er staddur į landinu,mesti snillingur ķ bķlasmķši sem landiš hefur ališ af sér og ef ekki bara į kśluni allri žaš eru margir į žeirri skošun.mig langaši bara aš segja ykkur frį žessu,żmislegt sem kallinn gęti frętt ykkur um.kallinn er nśna ķ žessum tölušu aš hanna nżja sportbķlinn fyrir volvo og hefur leyft ęskuvini sķnum aš fylgjast meš žvķ,sem sagt topp mašur ķ faginu ef ekki toppurinn.žaš vęri gaman fyrir ykkur mešalmennina aš fį smį spjall viš kallinn,gętuš lęrt mikiš af žvķ.en viš vinirnir erum aš fara fį okkur bjór og ętlum aš lįta kalla mįlara keira okkur ķ kvöld.žaš veršur aldeilis gaman aš geta nautnaš sér į mįlaranum žessum fyrrverandi mopar manni sem er nś reyndar bśin aš sjį ljósiš og honum hefur veriš fyrirgefiš.jęja félagar žiš vitiš af žessu og ef gott party er einhverstašar žį getiš žiš haft samband og žį er aldrei aš vita aš viš kķkjum ķ heimsókn.sķmi 8994504 aušunn herlufsen varaformašur

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Re: fremsti bķlasmišur evropu
« Reply #1 on: May 03, 2008, 20:55:40 »
  "en viš vinirnir erum aš fara fį okkur bjór " į žetta ekki aš vera svona " viš vinirnir ERUM aš fį okkur bjór"
Einar Žór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mķn skrif hér eru mķnar persónulegu skošanir. Ég įskil mér rétt til aš skipta fyrirvaralaust um skošun.

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Re: fremsti bķlasmišur evropu
« Reply #2 on: May 03, 2008, 21:28:03 »
SĘLL EINAR.AUŠVITAŠ ŽAŠ ER EINA SEM DUGAR ŽESSA DAGANNA,FĮ SÉR BJÓR HE HE.ERUŠ ŽIŠ EKKI HRESSIR NORŠANMENN,ŽAŠ ER ALLTAF GAMAN AŠ KOMA Ķ HEIMSÓKN TIL YKKAR HÖFŠINGLEGAR MÓTTÖKUR Ķ HVERT OG EITT EINASTA SKIPTI HŚRRA FYRIR NORŠANMÖNNUM.MEGIŠ ŽIŠ EIGNAST BRAUT SEM ALLRA ALLRA FYRST.KV SJAFFI.

Offline Saber

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Re: fremsti bķlasmišur evropu
« Reply #3 on: May 04, 2008, 18:04:24 »