Author Topic: Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?  (Read 4381 times)

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Það eru sem betur fer nokkrir í kvartmílubransanum sem hafa þroska og nægt sjálfstraust til að gera grín að sjálfum sér.  Hérna fyrir neðan eru 19 dæmi af ævintýrum Moparkalla og kellinga á kvartmílubrautinni.  Sögurnar eru teknar af westurheimsku spjallborði þar sem menn voru beðnir um að segja frá vandræðalegum atvikum sem þeir höfðu orðið fyrir á kvartmílubrautinni.  Mér finnst sögur nr. 3, 7 og 10 æðislegar:


1.. I pulled the steering wheel off on the launch  now I pull on the wheel before I get full staged.

2.  I once ran a 20+ second et on a mid 10 sec dial because I forgot to take my towel off the carb.

3.  in 1974 at national speedway, i had my 70 cuda 440-6 and ran over jungle jims foot and jungle pam yelled at me. i think he was stoned at the time, he didnt feel anything he said

4.  Back in about 1980, was driving through the pits to get to the staging lanes to run, at OCIR in So. Cal. when my brake pedal broke off and I ran into Lee Shepherds Pro Stock.  
That car was possessed.  

5.  it's sunday morning at the track. early. i'm literally the only one up and about. it's so quiet i could hear a fish fart. i go for a walk. it's beautiful, warm, the sun is rising. i explore areas of the track i've never seen first hand. suddenly, i have a "magic moment". you know, i gotta go! lo, and behold(in that order), i come upon a rarely used porta potty in pristine condition. it might as well be in the middle of death valley. total quiet and privacy, at a race track, no less! nice! i sit. i hear a distant vehicle. eh, it's nothin'. i commit. the vehicle gets louder. what, me worry? what could go wrong? i'm crowning. now this rig is getting close fast, and i begin to realize that, yes, this setup was too good to be true. this truck skids to a stop outside my door, and starts pumping the potty next to me. i hear men speaking in hushed tones. i finish. i open the door, and one turns to the other and says,"told ya!" sorry, i don't have any pictures or video.  

6.  Mid-'90s, ARCA race at Daytona, all-volunteer pit crew (problem #1 right there  ). I was helping another guy with rejetting the carb before practice, no big deal. Then car wouldn't start, the helper kid had flooded it.

7.  Was getting fuel and had been running fine before, so we suspected the ignition. The smart-aleck kid with the IQ of Forrest Gump was in the car cranking it, with the other mechanic looking down the carb, when I heard the jerk say, "Awww, hell! I forgot the ignition switch..." I moved back right before the 13.8:1 small block backfired and shot flames 4 feet into the air. The other guy lost his hair and eyebrows and he and Gump-boy had a knock-down drag-out fight right there in the garage. A nearby ESPN camera crew asked, "Who are they? What happened?" I said, "I have no idea. Never seen them before."  
8.  my wifes drunken friend staggering around in the pits trying to bum rides with the cars....  She no longer is welcome to go with us....

9.  Mine was during my first year of racing and my first time in front of a large crowd of spectators (of course.) The sun was bright, I didn't have my sunglasses (rookie mistake) and I couldn't make out the christmas tree lights. I kept edging forward more and more, wondering why the heck I wasn't tripping the prestage lights?...Finally I looked over at the guy in the other lane and saw he was almost a whole car length back. I had gone completely through the lights and then some. The starter waved me back and was laughing. I think the announcer mentioned what I had done on the loudspeaker too.

10.  I had worked on my race car untill the last possible minute. Left home in a hurry and got to the track just in time.. Went to open up my enclosed trailer to get the race car out.. My expression was kinda sour when I looked inside an empty trailer. We had forgot to load the car....

11.  Back in the mid 90's the new track owners built a cinderblock wall behind the burnout box to protect the cars crossing over to the staging lanes. Myself and a friend were standing at the front of the staging lanes talking and a Vega backed into the box, he did a smokey burnout and backed right into the block wall knocking it down. The track owner's wife came out screaming for him to leave the track and to not come back.  

12.  Let my mom drive the race car for warm up at the track. I told her to get on it a little bit.
I sent her off for the joy ride while still holding the HOOD PINS!!
I didn't realize it until I saw my car coming back up the return road with the hood folded back up and over the roof of the car!
Totally my fault but it embarassed her and myself


13.  Hit 4th gear,driveshaft broke in two, front half flew up and banged the pass floor pan,ripped a hole in it,rear half beat on the track,ripped the yolk off the rear axle,trans fluid puked all over my lane,car got squirelly,tach flew off dash,hit me in the head(With helmet on)glove box came open,extra points and such flew out....all under 12 seconds...came home and the overrunning clutch had blown up,split the trans case...needless it was a very embarrasing moment and costly....

14.  Mine was a couple of maybe 10 years ago or a little more. I was helping someone and riding in the pass. door jamb of the car and I thought he was stopping so I went to get out. My foot caught the ground and got sucked up under the slick and sucked me right out of the car and he ran completely over me. He didn't even realize it had happened. Wiped the blood off helped him make the run and when he got back to the trailer there were about 30 people around the trailer checking to make sure I was ok.

15.  Driving on the trailer...in a big hurry...start to get out over the side bar...car wasn't all the way in park...my big A$@ half if/half out of the car while it's rolling back off the trailer

16.  Going to test and tune with my new killer trans...rolling it out of the trailer...warm the car...go to back away and head to tech...WHAT??!! No reverse?? &&^%??_)(%%% transmission is junk. What till I see the guy that sold it to me! Back in the trailer and home we go. When I'm telling my buddy about this later, he quietly reminds me that the transbrake button needs to be pushed to activate reverse...

17.  I once backed my car off the trailer, problem was I left the ramps in the back of the truck. Not sure how I forgot them but I did lol. I got the floor jack out, jacked the car up and put the ramps under it lol. Flowmasters are tough, they can support the wieght of the car.

18.  At a recent semi high $ race, $200 buy in. I pull into to water box, do my normal routine. Then I notice the water box guy and the starter looking under the car. I'm thinking damn, I'm leaking something. Sure enough the tell me to back up, I'm leaking stuff out of the trunk area. I'm thinking I forgot to put the gas cap on. As I'm taking the trunk lid off a fellow racing is telling me whatever it is it was foaming. I look at him like he's from another planet. Get the trunk lid off look at the gas tank, cap is in place. Start looking around and to my surprise I see a diet Coke can laying on it side spilling coke. That is the most expensive Diet Coke I've ever had........

19.  Last year, at the NHRA national event in Maple Grove I was running my B-1 dragster in Super Comp. I did the usual flying burnout and staged the car. Hit the trans brake button and floored it only to have the car go straight backwards. Rick Stewart is glaring at me and the other guy is headed down the track with my red light on. Checked shifter and it was indeed in first ('Glide). Hit the button again and gave it gas and it went backward again. Now Stewart is getting pi$$ed and I'm feeling really small. Had to take the car down the old return road on the side of the track in front of all the spectators. When I got down to the end the thing was blowing steam all over the place. Damn!, I forgot to turn on the fan! Drove back to my trailer with it blowing steam and water all over the place - $h!t - I forgot to turn on the water pump too! What a maroon!! Turns out I had the shifter misadjusted and it caused the first gear band to get smoked out. If the band is gone and you activate the brake you get - you guessed it - REVERSE.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Ramcharger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.485
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #1 on: February 21, 2008, 15:00:51 »
#7 er bara snilld :smt040
Andrés Guðmundsson

Nova "70 R.I.P
Celica "72 R.I.P
Ramcharger "74 R.I.P
Olds Delta Royal "78 R.I.P

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #2 on: February 21, 2008, 20:37:25 »
Við héldum að við værum að missa mótorinn í kryppunni. bíllinn var alltaf að missa mílur, tapa tíma smátt og smátt, og alveg sama hvað við gerðum,við náðum aldrei fram bætingu..Við vorum að sættast á að gasa kvikindið jafnvel síðustu ferðirnar til að hann fengi nú þokkalega útför

 þegar ég er búinn að tína til flöskuna niðrí pitt og kallinn er að lúsast þetta á  miðjum ellefu, fann pabbi eftir ferðina eitthvað hringlandi á gólfinu í bílnum,  var  það boltinn sem við vorum með undir inngjöfinni til að hlífa inngjafarbarkanum....


 
 helv. boltakvikindið var að skrúfast upp allan daginn og stytta botngjöfina :roll:
 
 Oft eru það smáatriðin sem skipta bara öllu

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #3 on: February 21, 2008, 21:51:01 »
Maggi þorir.....
Ég verð víst bara sporgöngumaður hans.  

Það var föstudagur um fjögur leytið fyrir verslunarmannahelgina 1981 úti á Moparstöðum (R.I.P sá staður).  Skiptingin í Chargernum nýupptekin og fyrir lá að troða henni í og brenna svo á ball í Miðgarð (Skagafirði).
Kemur ekki einn félaginn inn í skúrinn með sígó í munnvikinu.  Hendir kæruleysislega logandi stubbnum ofan í plastfat sem var með bensíndrullu sem hafði verið notuð til þvotta.  Allt fór að skíðloga og fatið byrjaði að bráðna. Snör handtök komu í veg fyrir að kofinn brynni til kaldra kola.

Upp úr fimm vorum við langt komnir með að skrúfa hana undir þegar við tókum eftir að............

við höfðum gleymt að setja %#!" konverterinn í hana.

Náðum að slaka henni niður og kýla dæluna í á nýju Moparstaðameti.  Komnir í gallann og á leið inn Öxnadalinn með Smoke on the Water á fullu blasti úr Beltek græjunum ("græjur" er þó sennilega ofmælt) þegar einhverjar dauðahryglur fóru að heyrast aftur með bílnum og hann fór að leita til hægri.  Stoppað og hoppað út í myrkrið til að gá hvað væri að.  Þá var svona rækilega hert út í annað afturhjólið að það glóði öll bremsuskálin svo bjarma sló á fjöllin í kring.  Það tók nákvæmlega þrjár blöndur þar til dalurinn varð dimmur á ný, slakað á herslunni og hægt að stefna Moparnum vestur. ´

Þetta var nú bara byrjunin á magnaðri helgi.

Err
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #4 on: February 21, 2008, 22:57:48 »
Já ég var að fara í ferð á móti Stíg, og í burnoutinu var ég búin að kveikja á nitroinu, tek burnið og þegar ég bremsa drefst á bílnum. ég í flíti stíg petalan í botn og byrja að starta og fatta ekki fyrr en of seint að nos takkin var á on og um leið og ég sleppi svissinum slær hann svona skemtilega á móti og braut startaran niður, ég game over þann daginn
Kristján Hafliðason

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #5 on: February 21, 2008, 23:00:39 »
Ég var aldeilis búinn að brillera síðasta sumar á föstudagsæfingunum á nýja hjólinu..

 Fór fyrstu æfinguna konstant í 12.9 til 13.1 allar ferðir,   fattaði svo þegar leið á sumarið að aftir því sem ég fór að skipta á lægri snúning þá lækkaði tíminn. Áður en ég vissi þá var ég farinn að snúa 2500 snúningum minna og hjólið komið í 12.40 til 12.30 nokkuð steddí. Mjög nálægt hálfmennunum sem prófa fyrir verksmiðjurnar úti

 þá fór ég að stúdera virkilega störtin hjá mér og tók þá eftir að ég startaði einsog mótókrossari, standandi í báða fætur með hjólið laust undir mér. Ég skoðaði betur hvernig hinir gerðu og ákvað að næst þegar ég kæmi að sitja meira á hjólinu einsog hinir.

Ég gerði félögunum það alveg ljóst að næst þegar ég færi að 60 fetin myndu aldeilis HRYNJA og ég færi undir 12 á nöddunni alveg orginal.. ég væri bestur og blablabla.. :smt030

þegar ég svo prófaði að gera eins og hinir skánuðu 60 fetin bara alls ekki neitt en viðbragðið í hjólinu breittist mikið og ég þjófstartaði hverja einustu spyrnu...en ég þráaðist við litlar 11 ferðir allar á rauðu þar til þrjóskan loksins gaf sig og ég fór heim..



  huuuuuuundfúll

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #6 on: February 21, 2008, 23:22:33 »
Talandi um vandræði. Þegar nokkur hundruð manns sjá mann engjast af kvölum á óþægilegum stað í sandspyrnu.

http://www.youtube.com/watch?v=GpUPBcRm6uk
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #7 on: February 22, 2008, 00:17:28 »
Mín móment urðu til á brautinni þegar ég var 15ára að keppa á skellinöðru
það átti að starta svo gríðarlega að hjólið rauk upp í loftið og ég hlaupandi á eftir hangandi í stýrinu en ég slapp....vandræðalegt, svo 2 árum seinna með 4mánaða gamalt bílpróf upp á vasan mætti ég í sandspyrnu á mínum Willys þar var ég í síðustu ferð til úrslita um 1 sætið alveg skjálfandi á grindinni af stressi og fer inn í geislann of langt þurfti að bakka set í bakk sem var við hliðina á 1 gleymi að sleppa stönginni til þess að hún færi á réttan stað ýti stönginni samviskusamlega aftur frá mér alveg sannfærður um að nú mundi ég hafa þetta mótorinn settur í 6000rpm og kúplingunni sleppt á síðasta gula jeppin stóð alveg grafkyrr á línunni og ferðin töpuð.Ég fer út úr bílnum kíki undir og þar var allt þar sem það átti að vera og svo ég set í gang aftur og í 1 gír og viti menn jeppinn keyrði þá áttaði ég mig á hvað hafði komið fyrir.Hafði hvorki þarna né síðar meir séð eins mikið brotinn bakkgír í gírkassa.
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline Sigtryggur

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 402
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #8 on: February 22, 2008, 00:44:04 »
Ef ég man rétt þá brotnaði afturljósið á nöðrunni. :?
Sigtryggur Harðarson
´66 Fairlane GT
  428 CJ
  13.613/100.67 mph
´01 Sporttrack
http://www.cardomain.com/ride/2385963

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #9 on: February 22, 2008, 00:50:07 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Talandi um vandræði. Þegar nokkur hundruð manns sjá mann engjast af kvölum á óþægilegum stað í sandspyrnu.

http://www.youtube.com/watch?v=GpUPBcRm6uk


 :smt042  :smt043  :smt042  :smt043 vera með hlíf næst  :smt040
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #10 on: February 22, 2008, 09:02:49 »
Quote from: "Kristján F"
Mín móment urðu til á brautinni þegar ég var 15ára að keppa á skellinöðru
það átti að starta svo gríðarlega að hjólið rauk upp í loftið og ég hlaupandi á eftir hangandi í stýrinu
en ég slapp....vandræðalegt, svo 2 árum seinna með 4mánaða gamalt bílpróf upp á vasan mætti ég í sandspyrnu á mínum Willys þar var ég í síðustu ferð til úrslita um 1 sætið alveg skjálfandi á grindinni af stressi og fer inn í geislann of langt þurfti að bakka set í bakk sem var við hliðina á 1 gleymi að sleppa stönginni til þess að hún færi á réttan stað ýti stönginni samviskusamlega aftur frá mér alveg sannfærður um að nú mundi ég hafa þetta mótorinn settur í 6000rpm og kúplingunni sleppt á síðasta gula jeppin stóð alveg grafkyrr á línunni og ferðin töpuð.Ég fer út úr bílnum kíki undir og þar var allt þar sem það átti að vera og svo ég set í gang aftur og í 1 gír og viti menn jeppinn keyrði þá áttaði ég mig á hvað hafði komið fyrir.Hafði hvorki þarna né síðar meir séð eins mikið brotinn bakkgír í gírkassa.

minnir mig á í fyrsta skifti sem ég var að keyra gömlu nöðruna, var í smá brekku og fór ekki nógu hratt í 2 gír og það kæfði á sér, setti í ganga og í fyrsta, gaf ekki nógu mikið í nokkrum sinnum þannig að ég var orðin pínu pirraður og setti gasið í botn og slefti kúplinguni hægt, en það fór á aftur dekkið með mig hangandi í stírinu, svo þar sem ég var að vinna eitt sumar þá voru lettar minnir mig sem vildu endilega prófa, ég sagði þeim að setja í fyrsta og sleppa kúplinguni hægt, en hann gefur í botn og sleppir hægt kúplinguni á jafnslétu malbiki og uppá afturdekkið og braut afturljósið hjá mér, veit að þetta tengist ekki kvartmílu en þegar ég las þetta þá mundi ég bara eftir þessu
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #11 on: February 22, 2008, 09:50:55 »
Hahaha , ég á eitt svona móment en það tengist ekkert kvartmílunni....
Var uppí sveit svona 14 ára að fara setja traktora inn í hlöðu eða eitthvað, það var kvöld.
Þetta var gamall massey ferguson 135 og helvítið fór ekki í gang!...
Sat þarna í 2-3 tíma að reyna vera vélvirki þangað til að afi kom og kíkti á mig... horfði á mig eins og ég væri algjör kindakúkur og opnaði fyrir olíuna á olíuverkinu og setti hann í gang xD

Ég er nokkuð viss um að tippið hafi minkað um heilan cm við þetta :lol:

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #12 on: February 22, 2008, 11:24:09 »
Quote from: "Krissi Haflida"
Já ég var að fara í ferð á móti Stíg, og í burnoutinu var ég búin að kveikja á nitroinu, tek burnið og þegar ég bremsa drefst á bílnum. ég í flíti stíg petalan í botn og byrja að starta og fatta ekki fyrr en of seint að nos takkin var á on og um leið og ég sleppi svissinum slær hann svona skemtilega á móti og braut startaran niður, ég game over þann daginn


Ég þekki líka einn sem þurfti að tína upp verkfærin sín út hálfa brautina, ásamt upphækkunarklossum og fleiru  :lol:
Einar Kristjánsson

Offline rednek

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
    • http://kraftlaus.is
Hefur ekkert vandræðalegt gerst hjá þér í kvartmílunni?
« Reply #13 on: March 03, 2008, 08:39:03 »
Viðar Finnsson var helviti flottur með nyja nitro kerfið í busunni sinni,
en það var sett upp þannig að þú smelltir upp takka og þá gastu notað flaututakkann til að skjóta inn nos-i, en í einu stresskastinu fyrir urslitarunn gleimdist víst að svissa yfir þannig ekkert nos kom inn, þannig að kallinn fór ut  alla brautina  flautandi.
Gunnar Viðars.

Annara manna heimska er ekki mitt vandamál......
'A nóg með mína eigin.