Author Topic: Má ekki fara að taka hér aðeins til?  (Read 9559 times)

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« on: February 19, 2008, 09:17:32 »
Undanfarið hef ég lesið hér bréf þar sem örfáir skrifarar hér ýmist velja einhverjum áskrifendum hin verstu blótsyrði eða að skrif þeirra eru greinilega gegn hagsmunum Kvartmíluklúbbsins, og þá ekki sett fram af umhyggju fyrir KK eða kvartmíluíþróttinni heldur í þeim tilgangi að skemma fyrir.  Þrátt fyrir umvandanir og alveg ótrúlega mikið langlundargeð þeirra sem stjórna þessu spjallborði þá er þroski einstakra skrifara á því stigi að þeir halda áfram að grafa eigið mannorð á bólakaf sem í akkorði væru.
Mér sýnist að línan sem spjallborðsstjórar fylgi sé að leyfa bullið og að banna ekki fyrr en í allra lengstu lög og að fólk verði að taka ábyrgð á skrifum sínum.  Ég er ósammála þessu vegna þess að:
-Þessi spjallvettvangur er rekinn af íþróttafélagi sem hefur ákveðinna hagsmuna að gæta og vill væntanlega hafa jákvæða ímynd í augum almennings.  Þetta skiptir meira máli en hagsmunir þeirra sem vega hér að einstaklingum og KK.
-Þetta spjall er hvergi skilgreint sem opinber mannorðsárásarvettvangur ultra liberalista sem eru illa þjakaðir af þeirri röngu lífssýn að allt skuli leyfa fólki og að ekkert megi banna eða setja mörk, þar með töldu lítt þroskuðu fólki sem vælir bara "þetta var bara jók" þegar gróflega er farið yfir strikið.
-Ég held að vilji langflestra sem hér skrifa og lesa sé að skoðanaskipti hér séu málefnaleg, þótt þau geti verið hörð.
-Þetta spjallborð er opinbert og hér geta allir lesið innleggin.  Hvernig haldið þið að gestir komandi bílasýningar brigðust við ef að lesið yrði úr mestu bullbréfunum úr hátalarakerfi sýningarinnar?  Fáir yrðu kátir og ímynd KK mundi bera skaða vegna þess að KK bæri ábyrgð á slíkum gjörningi alveg eins og KK ber nokkra ábyrgð á því sem birtist á þessu spjalli.


Ég vona og sé ekkert rangt við það að hér sé aðeins tekið til, og þó fyrr hefði verið.

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #1 on: February 19, 2008, 11:37:16 »
Sammála hverju einast orði hér að ofan.



kv.
Ari
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #2 on: February 19, 2008, 12:00:28 »
Quote from: "69Camaro"
Sammála hverju einast orði hér að ofan.



kv.
Ari
          thad Sem Hann sagdi!
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Óli Ingi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 477
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #3 on: February 19, 2008, 12:06:21 »
heyr heyr
Chevrolet Camaro 73 Z28
Chevrolet Vega 71


Ólafur Ingi Þorgrímsson

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #4 on: February 19, 2008, 12:47:53 »
Ég  er nátturulega ekki saklaus .. en ég er ég alveg sammála þér í þessu..
Personulega finnst mér mjög glatað að geta ekki sagt mína skoðun hinum ýmsum hlutum hér nema að vera skotinn í kaf! Og hvað gerist þá? Þá peppast allir upp og þar að leiðandi ég líka og segi hluti sem kannski eru stundum full "grófir"....

Ég t.d er bara búinn að koma með mína skoðanir á Bílasýningu KK og uppástungur en svo virðist sem að sumir hafit tekið það rosalega inn á sig..
Er ekkert búinn að vera skíta yfir þessa sýningu eins og sumir halda..
(nenni samt ekki að tala um það mál lengur)


En svona er þetta þegar Nýliðinn tjáir sig þá eru reynsluboltarnir ekki alveg að fýla það og þar að leiðandi fer allt í vaskinn...



En ef þetta er alrangt hjá mér þá bara endilega banna mig hér...
Hrannar Markússon

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #5 on: February 19, 2008, 12:53:36 »
Sammála þér Daríus. Það ætti að banna þig
 
 Einnig finnst mér fulllangt gengið ef ekki má vitna til skrifa manna hér á spjallinu til að halda umræðum í samhengi, án þess að vera hótað málsóknum.
 
 Svona diskleimer í undirskrift manna hélt ég að næði bara til fjölmiðla utan spjallborðsins, en ekki fyrir innan.

 ég hef aldrei nokkurntíman séð það að menn banni að quota í sig nema hér á þessu kvartmíluspjalli. Hvergi nokkursstaðar hef ég séð svona

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #6 on: February 19, 2008, 12:59:25 »
Svona undirskrift er ætluð til fjölmiðla.
Ég bannaði DariuZ að vitna í mig bara af þeirri einföldu ástæðu að hann pirrar mig og hefur skotið á mig nokkrum sinnum.
Og ég er sammála þér DariuZ það á að banna þig en það þýðir ekkert því þú kemur strax aftur inn á öðru veffangi.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #7 on: February 19, 2008, 12:59:29 »
Maður er orðinn svolítið þreyttur á að vera byrjaður að vinna á leikskóla aftur eins og kalla mætti þetta spjall undanfarið og ég hef eiginlega ekki tíma fyrir 2 vinnur lengur  :?
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #8 on: February 19, 2008, 13:00:05 »
Quote from: "maggifinn"
Sammála þér Daríus. Það ætti að banna þig
 
 Einnig finnst mér fulllangt gengið ef ekki má vitna til skrifa manna hér á spjallinu til að halda umræðum í samhengi, án þess að vera hótað málsóknum.
 
 Svona diskleimer í undirskrift manna hélt ég að næði bara til fjölmiðla utan spjallborðsins, en ekki fyrir innan.

 ég hef aldrei nokkurntíman séð það að menn banni að quota í sig nema hér á þessu kvartmíluspjalli. Hvergi nokkursstaðar hef ég séð svona


 :cry:
Hrannar Markússon

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #9 on: February 19, 2008, 13:04:09 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Svona undirskrift er ætluð til fjölmiðla.
Ég bannaði DariuZ að vitna í mig bara af þeirri einföldu ástæðu að hann pirrar mig og hefur skotið á mig nokkrum sinnum.
Og ég er sammála þér DariuZ það á að banna þig en það þýðir ekkert því þú kemur strax aftur inn á öðru veffangi.


Lestu þetta aðeins betur... Hverju ertu sammála...???   :roll:


Ég skrifaði EF ÞETTA ER ALRANGT HJÁ MÉR þá má alveg Banna mig...



P.s Kemur mér bara ekkert á óvart að þú viljir banna mig og losna undan mínu skoðunum......
Hrannar Markússon

Offline GTA

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
spjall
« Reply #10 on: February 19, 2008, 13:10:35 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Svona undirskrift er ætluð til fjölmiðla.
Ég bannaði DariuZ að vitna í mig bara af þeirri einföldu ástæðu að hann pirrar mig og hefur skotið á mig nokkrum sinnum.
Og ég er sammála þér DariuZ það á að banna þig en það þýðir ekkert því þú kemur strax aftur inn á öðru veffangi.


MÉR finnst nú hann Hálfdán ekkert vera mikið skárri hérna inni, jújú Dariuz kemur oft með svör sem fara kannski í suma hérna inni en ef honum yrði ekki svarað myndi þetta deyja út....... en að svara alltaf með einhverju meira rifrildi frá mönnum eins og Hálfdáni, Nonna ofl. sem eiga að halda spjallinu frá svona bull þráðum gerir þetta ekkert betra.
Er ekki að afsaka Dariuz eða verja hann, finnst bara að þetta snúi að fleiri mönnum hérna inni.

Reynum svo að halda þessu á góðu nótunum.........

Kv,
Ágúst.
GMC Yukon Denali XL
Pontiac Trans Am GTA
Jeep Wrangler V8-5.8L 44"
MMC Pajero 2.8 TDI 33"
Jeepster ´71 35"
Víking fellihýsi

Ágúst Markússon

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Spjallið!
« Reply #11 on: February 19, 2008, 14:07:20 »
Sælir félagar. :)

Jæja vondi kallinn mættur aftur.  :twisted:

Svona í fúlustu alvöru!
Þá tek ég aðeins fram að "öll endurbirting" sé ekki leyfð á mínum skrifum.
Það stendur hvergi að ekki megi vitna í þau.

Bara svona fyrir þá sem að ekki vita að þá er hægt að snúa á margann hátt út úr skrifum fólks, og það er búið að gera það við mín skrif oft og mörgum sinnum og tel ég nú mál að linni.

Einnig er það hreint fáránlegt þegar þræðir eru margar síður af endurbirtum póstum og lítið annað.
Til hvers?

Það hljóta allir að vita að það sem þú skrifar hvort sem það er opinbert eða ekki fellur undir höfundarétt, það sama á við um myndir hvort sem það eru ljósamyndir, málverk eða annað.
Það er ekkert athugavert fyrir þá sem að eru mikið í skriftum að hafa sér til halds og trausts lögmann sem getur bent á punkta í þessu sambandi, þar sem höfundaréttalög eru gríðarlegur frumskógur.

Hvað varðar að banna hann félaga okkar DariuZ, þá er ég á móti því eins og með marga aðra sem hafa/hefur staðið til að banna eða hafa jafnvel verið bannaðir á þessu og öðrum spjallborðum.

Ég trúi á skoðanafrelsi og þann rétt til að nýta sér það og það tjáningarfrelsi sem að við búum við, og eins er ég á móti ritskoðun.

Á móti þessu kemur að með tjáningarfrelsi þá tökum við á okkur gríðarlega mikla ábyrgð, og við verðum að standa undir henni.
Lang flestir gera það, en stundum verður mönnum hált á henni og hrasa.
Það er þá sem verður að grípa til einhverra aðgerða.

Það eina sem að er verið að biðja hér um er að menn taki ábyrgð á því sem að þeir eru að skrifa, séu ekki með einhvern persónuníð, eða þaðan af verra, og þá finnst mér að fólk verði að skrifa undir fullu nafni.

Það er ekki öfundsvert hlutverk sem vefstjórinn hefur af því að hugsa um svona spjallborð, vera ritstjóri á því og þurfa síðan að geta með hlutlausum hætti ákveðið hverju á að "henda út".
Ég tek ofan fyrir Valla sem hefur þessa vinnu með höndum.

Ég persónulega hef reynt að hafa kurteisina í fyrirrúmi og ég man ekki eftir því að ég hafi til að mynda verið neitt ókurteis við "DariuZ", þrátt fyrir að mér sjálfum hafi borist all leiðinlegir póstar.

Við skulum einsetja okkur að hafa gaman af þessu sporti og þá í leiðinni spjalli og skilja ókurteisina eftir annarstaðar.

Þetta gildir að sjálfsögðu um mig eins og aðra.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline hreinskilin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #12 on: February 19, 2008, 14:36:40 »
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Svona undirskrift er ætluð til fjölmiðla.
Ég bannaði DariuZ að vitna í mig bara af þeirri einföldu ástæðu að hann pirrar mig og hefur skotið á mig nokkrum sinnum.
Og ég er sammála þér DariuZ það á að banna þig en það þýðir ekkert því þú kemur strax aftur inn á öðru veffangi.


Hvaða anskotans rugl er í gangi!!

Þetta minnir á ritskoðunn á vegum KK að stjórnarmeðlimir séu að væla á netinu og banna þetta og hitt(hinir stjórnarmeðlimir sem eru hér á þessu spjalli eru fínir,hingað til allavega)

Hvernig dettur þér í hug að banna e-h að quota í þín skrif,lýsir áhveðinni tegund sem heitir vælukjói og tepruskapur en virðist sem svo að hér séu óþroskaðir menn sem lýkja má við steplur

Ætalru kanski að banna mig fyrir að segja það sem mér fynnst,það er brot á tjáningarfrelsi btw :lol:

kv. Old School sem hræðist ekki lögmenn enda lögmaður

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #13 on: February 19, 2008, 14:38:47 »
Quote from: "hreinskilin"
Quote from: "Nonni_Bjarna"
Svona undirskrift er ætluð til fjölmiðla.
Ég bannaði DariuZ að vitna í mig bara af þeirri einföldu ástæðu að hann pirrar mig og hefur skotið á mig nokkrum sinnum.
Og ég er sammála þér DariuZ það á að banna þig en það þýðir ekkert því þú kemur strax aftur inn á öðru veffangi.


Hvaða anskotans rugl er í gangi!!

Þetta minnir á ritskoðunn á vegum KK að stjórnarmeðlimir séu að væla á netinu og banna þetta og hitt(hinir stjórnarmeðlimir sem eru hér á þessu spjalli eru fínir,hingað til allavega)

Hvernig dettur þér í hug að banna e-h að quota í þín skrif,lýsir áhveðinni tegund sem heitir vælukjói og tepruskapur en virðist sem svo að hér séu óþroskaðir menn sem lýkja má við steplur

Ætalru kanski að banna mig fyrir að segja það sem mér fynnst,það er brot á tjáningarfrelsi btw :lol:

kv. Old School sem hræðist ekki lögmenn enda lögmaður


sá aðili sem skirfar inná spjallið ræður hvort hann banni fólki að "quote-a" eða ekki!!!

hættu að væla  :wink:
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #14 on: February 19, 2008, 14:39:56 »
Ein tegund höfundarréttar er sæmdarréttur. Í honum felst að höfundur eigi rétt til þess að "nafns hans sé getið eftir því sem við á þegar verk hans eru birt almenningi" (Björn, 1989, bls. 213). Ef tekin er tilvitnun, bein eða óbein, úr höfundarverki án þess að geta heimildar er talað um ritstuld. Ritstuldur er litinn alvarlegum augum, bæði af kennurum sem fara yfir ritgerðir og verkefni og eins af fræðimönnum og almenningi.

Björn Þ. Guðmundsson. 1989. Lögbókin þín. Reykjavík, Örn og Örlygur

Og ég er mjög sammála Ragnari 1966 Charger
Kristinn Jónasson

Offline hreinskilin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #15 on: February 19, 2008, 14:47:07 »
Quote from: "Kiddi J"
Ein tegund höfundarréttar er svokallaður sæmdarréttur. Í honum felst að höfundur eigi rétt til þess að "nafns hans sé getið eftir því sem við á þegar verk hans eru birt almenningi" (Björn, 1989, bls. 213). Ef tekin er tilvitnun, bein eða óbein, úr höfundarverki án þess að geta heimildar er talað um ritstuld. Ritstuldur er litinn alvarlegum augum, bæði af kennurum sem fara yfir ritgerðir og verkefni og eins af fræðimönnum og almenningi.

Björn Þ. Guðmundsson. 1989. Lögbókin þín. Reykjavík, Örn og Örlygur

Og ég er mjög sammála Ragnari 1966 Charger


Þessvegna er spjallið sett upp þannig að höfundurinn kemur fyrir ofan

en spjallborð eru ekki það sama og vitnanir úr bókum sem enginn nema sá sem í þær gluggar sér

Já fín ábending hjá Ragnari

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #16 on: February 19, 2008, 14:50:41 »
Jú reyndar teljast spjallborð sem opin eru almenningi opinber skrif. Og já það kemur fram að það sé vitnað í höfund. En höfundur getur einnig áskilið sér þann rétt að ekki sé vitnað í hans verk/skrif.
Kristinn Jónasson

Offline hreinskilin

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« Reply #17 on: February 19, 2008, 15:15:56 »
Það er á mjög gráu svæði,manstu eftir einhverju máli þar sem það hefur verið reynt á ?

Allavega á svoleiðist fólk ekki heima á spjallborðum eða að vera að tjá sig opinberlega.Er það einhvað sem KK vill að fólk þori ekki að skrifa hingað inn vegna ótta við að verða kærður af e-h með hálf-down syndrome...

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Hreinskilinn?
« Reply #18 on: February 19, 2008, 15:47:03 »
Sælir félagar. :)

Það er alltaf gaman að hafa einhvern hreinskilinn á meðal okkar.

Hér er rétt einu sinni verið að snúa út úr mínum skrifum.

Svo ég segi það nú aftur:
Það er allt í lagi að vitna í mín skrif, en ég vil ekki að það sé verið að endurbirta þau orði til orðs. :!:

Yfirleitt er fólk að vitna í aðeins eina málsgrein en birtir samt allan póstinn, og eins og ég sagði hér í mínum pósti áðan að mér finnst ekkert eins leiðinlegt og að sjá heilu þræðina sem eru ekkert nema sömu póstarnir afritaðir aftur og aftur.
Ég vil ekki taka þátt í svoleiðislöguðu og vona að þið virðið það við mig.

En af hverju skrifar svona "hreinskilinn" einstaklingur ekki undir nafni??

Og hvað þá ef hann er lögmaður??? :!:

Já það var eitt enn.
Ef að einhver á póstinn sem Hrannar/DariuZ setti hér á spjallið í morgun og var beint til mín, þá mætti sá hinn sami senda mér hann þar sem mér skilst að mér komi hann við. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline DariuZ

  • In the pit
  • **
  • Posts: 94
    • View Profile
Re: Hreinskilinn?
« Reply #19 on: February 19, 2008, 16:04:23 »
Quote from: "429Cobra"
Sælir félagar. :)

Það er alltaf gaman að hafa einhvern hreinskilinn á meðal okkar.

Hér er rétt einu sinni verið að snúa út úr mínum skrifum.

Svo ég segi það nú aftur:
Það er allt í lagi að vitna í mín skrif, en ég vil ekki að það sé verið að endurbirta þau orði til orðs. :!:

Yfirleitt er fólk að vitna í aðeins eina málsgrein en birtir samt allan póstinn, og eins og ég sagði hér í mínum pósti áðan að mér finnst ekkert eins leiðinlegt og að sjá heilu þræðina sem eru ekkert nema sömu póstarnir afritaðir aftur og aftur.
Ég vil ekki taka þátt í svoleiðislöguðu og vona að þið virðið það við mig.

En af hverju skrifar svona "hreinskilinn" einstaklingur ekki undir nafni??

Og hvað þá ef hann er lögmaður??? :!:

Já það var eitt enn.
Ef að einhver á póstinn sem Hrannar/DariuZ setti hér á spjallið í morgun og var beint til mín, þá mætti sá hinn sami senda mér hann þar sem mér skilst að mér komi hann við. :!:


Og hvað á sá póstur að bætast í kæruliðinn  :lol:


Reyndu bara að slaka smá á eins og ég er að reyna læra  :wink:  og reyndu að hætta að halda öllu nöldri áfram endalaust...  
Ég tók þetta til baka en ef þú endilega villt þá máttu bara bjalla á mig og ég skal segja þér hvað ég skrifaði.........
Hrannar Markússon