Hę.
Ég var ekki aš segja aš einn né neinn vęri aš dissa brautina, enda hvernig ętti žaš aš vera. Žessi indęliręma sem hśn er.
Žessir Danir sem voru aš skoša brautina eru bįšir meš svona V-2 Harley type motorhjól og annar, sem ég spjallaši meira viš, įtti 38mm žykkann bunka af mišum sem voru 8,0? en engann sem sagši 7,99 og hann var ķ žeim hremmingum į sinni heimabraut, aš hjóliš spólar eftir 200m Og einsog hann sagši aš sjįlfsögšu var žaš brautinni aš kenna..En svo fór hann meš hjóliš bęši til Sverge og bretverjalands og sama sagan žar..
Svo nśna er žaš oršiš hjóli.
Alltaf gott aš kenna einhverju um ef illa gengur hjį manni. Sem dęmi er brenniviniš oršiš svo dżrt aš mašur getur ekki verslaš sé skó...
Aš sjįlfsögšu vill mašur sjį einhverjar bętur uppį braut og fagna žvķ ég sem ašrir t.d. aš koma Gardreilinu lengra frį brautinni og helst setja hana ķ sement. Allavega finnst mér gardreiliš ekki fżsilegt til įfalla fyrir hjólamenn. Mig hryllir viš žvķ ef einhver dettur į žennann boršhnķf og tala ekki um ef hann er į einhverri ferš og rennur į bitana sem halda langsumbitunum.
Laga įhorfendastęši og fęra giršingun viš startiš lengra frį brautinni og og og .... En žaš er bśiš aš gera helling og eiga viškomendur miklar žakkir fyrir žaš, pittur, sjoppan, pallurinn etc.
Valur berfętti ljósberinn.