Author Topic: Tími til kominn á breytingar  (Read 11696 times)

einarg

  • Guest
afsökun Nonni
« Reply #40 on: November 12, 2007, 00:01:36 »
Sorry Nonni,,,það var Valli sem talaði um Rollustíga en ekki þú!!

Góða nótt og bíð eftir viðbrögðum frá ykkur,,,,,


kv

Einar G

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #41 on: November 12, 2007, 00:05:09 »
:smt043  :excited:  :smt101
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Re: hehe
« Reply #42 on: November 12, 2007, 00:08:27 »
Quote from: "einarg"
The devil newer sleep!!!!


má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #43 on: November 12, 2007, 00:10:03 »
:smt030
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

einarg

  • Guest
þa eruð þið sem eruð
« Reply #44 on: November 12, 2007, 00:19:37 »
sem eruð drukknir,,,,

góða nótt en please reynið að skilja það sem út á ykkur er sett og ekki verða eins og hinir höfðingjarnir í L'IA,,,,tj ég vitna í ykkur,,,,alveg sömu orð og LIA sagði,,,ekki mennirnir í stjorn sem þurfa að vinna!!!???? hvað eiga þeir þá að gera?????hirða aura eða???? eru þeir til staðar??? tja ég spyr aftur eins og fávís?????

kv
EG

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #45 on: November 12, 2007, 01:35:18 »
Ég bara hreinlega skil ekki hálft orð af því sem þú ert að reyna að koma frá þér, enda er það aðallega skítkast og kjaftur sem meikar ekkert sens.. :lol:

Svo ég er hættur að taka það nærri mér sem þú skrifar og hættur að hlusta á þig :)  Enda finnst mér ég ekki eiga inni neitt skítkast, hef staðið mig eins vel og hægt er og nenni ekki að hlusta á svona vitleysinga :)

Jújú, rétt er það, ýmislegt mætti betur fara en allt strandar þetta á hjálpinni sem ekki virðist vera í boði.  Stjórnin vinnur eins og ég veit ekki hvað, ég var tæpur á að missa vinnuna í sumar vegna þess hve mikið ég var að brasa fyrir klúbbinn í stað þess að vinna vinnuna og ég er nokkuð viss um að fleiri í stjórn hafi verið í sömu vandræðum.  En á meðan fólk heldur að stjórnin eigi að gera allt gerist ekki rassgat.  Sama hve mikið einhverjir vitleysingar væla á netinu..  Það er svolítið sem kallast að vera E-thug..  



Nóg af þeim þarna úti og þú ert eitt dæmi um svoleiðis vitleysing Einar minn :)  Svo ég er hættur að hlusta á þig :)
Ég er edrú Einar minn svo þetta var skot á þig, þar sem það er varla eitt orð rétt skrifað í textanum hjá þér  :wink:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #46 on: November 12, 2007, 14:00:28 »
ég er hættur að nenna að lesa þennan þráð
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Jón Þór

  • In the pit
  • **
  • Posts: 73
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #47 on: November 12, 2007, 14:20:55 »
Til þess að koma þessum keppnum og æfingum á eitthvað hærra plan eða hvetja flr. til þess að mæta (var það ekki umræðan sem þú leitaðir eftir) þá þarf einfaldlega að fá öfluga starfsmenn!

Án þeirra væri þetta ekkert hægt, þannig að ég sé nú ekki nema góða ástæðu til þess að ræða það eitthvað....

Nokkrar góðar hugmyndir sem hafa komið hérna fram. Rukka þá sem mæta á æfingar um þúsundkall og frítt fyrir þá sem ætla að keppa. Það er eitthvað sem gæti virkað. Þarf þá bara að passa að rukka þá á æfingunni svo þeir mæti í keppni.

Ef það á að borga starfsfólki síðan eins og var talað um þá er gott að gera það einmitt með einhverjum svona "styrkjum" passa bara að það sé skothelt, hef lennt í smá leiðindum með skattinn í svipuðu dæmi.

Grunnurinn á bakvið þetta allt saman er einmitt staffið! Það er ekkert leiðinlegra en öll biðin sem myndast þegar ekki er nóg staff á bakvið keppni. það kom alveg fyrir í sumar og fældi ábyggilega einhverja frá.

Það eru góðar hugmyndir að þróast hérna.... Haldið þessu áfram!

Og sem meðlimur vil ég bara þakka þeim sem komu í sumar og stóðu sig vel í staffinu. keep it up næsta sumar! ;)
Með vinsemd og virðingu,

Jón Þór Eggertsson
jon.thor@hotmail.com
6926161/5879716
Renault Megane RS 225
Kawazaki KXF250

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #48 on: November 12, 2007, 16:38:04 »
allar breytingarnar sem þurfa að eiga sér stað er að hægt sé að sækja um keppnisleyfi fyrir seasonið í heild sinni hjá viðkomandi sýslumannsembætti, hvort heldur sem um ræðir kvartmílukeppnir eða sand, fyrir norðan eða sunnan.

þegar hlutirnir eru orðnir svoleiðis er hægt að taka mark á keppnisdagatali. og þá vil ég meina að þessir hlutir sem verið er að ræða hér lagist að sjálfu sér

 Auðvitað eru og verða alltaf rigningarkeppnir, en það er ekkert hægt að gera við því annað en að þurfa ekki að klára keppnisdagatalið á haustinu. Langmest af vandræðum klúbbsins má rekja til þeirra sem hafa keppnisleifin í gíslingu, það er engan fyrirvara hægt að hafa á keppnum, það er vont fyrir staff, keppendur og áhorfendur.
 
 Þetta sýndi sig best nú í síðustu keppni sumarsins sem var sú eina sem hægt var að auglýsa því það fékkst fyrir henni leyfi með smá fyrirvara (alltof seint þó að mínu mati)

Sunnanmenn geta ekki boðið Norðanmönnum uppá keppnir sem ekki fæst leyfi fyrir fyrr en á hádegi föstudags. Þegar við keppum fyrir Norðan líka þá ætla ég rétt að vona að hlutirnir verði ekki svoleiðis ennþá. Ég tek ofan fyrir þeim sem leggja þetta á sig að koma 400km í blindni um keppnisleyfi.

Offline Jón Þór

  • In the pit
  • **
  • Posts: 73
    • View Profile
Tími til kominn á breytingar
« Reply #49 on: November 12, 2007, 20:09:46 »
Það er auðvitað hárrétt líka!
Með vinsemd og virðingu,

Jón Þór Eggertsson
jon.thor@hotmail.com
6926161/5879716
Renault Megane RS 225
Kawazaki KXF250