Jį hvort hann hét Hjalli, Óli Hrafn vinur minn įtti bķlinn lengi 70 Gręna, og hann lét mįla hann gręnan žį vorum viš bśnir aš hafa upp į žessu, en hann vildi talsvert af fé fyrir žetta..............fé sem ekki endilega var til žegar menn voru ungir nįmsmenn. Ég rökręddi mikiš viš Óla aš mįla bķlinn ljós gręnann en žetta var nįttśrulega ekki minn bķll
N carrierinn fór ķ 86 Chevy Blazer 454, og žegar viš vorum aš žrķfa hann kom hvķti liturinn ķ ljós sem Barši hafši mįlaš hann meš. N carrierinn kom frį Steina Ford sem er mekkanikker hjį Toyota, žess mį geta aš Steini įtti einnig svartann 69 mach one bķl og 69 super cobra jet fastback bķlinn, sennilega hafa einhverjir séš myndir af žessum bķlum er žeir stóšu ķ hamraborginni ķ kópavogi...................20 įr sķšan
Žess mį geta aš Barši var eitthvaš aš bauka meš Dķsel olķu meš bensķninu į 302 vélinni žvķ žjappan var hį...........
menn voru svona aš prófa sig įfram...............
Annars var 70 Boss bķllinn flottur hjį Barša allt skveraš og mįlaš undir og fķnn.
Bķllinn var keyptur į yard ķ New York, og var recoverd theft eša eitthvaš svoleišis, vantaši į hann annaš frambrettiš og eitthvaš, ef skošaš er betur sést aš annaš brettiš į bķlnum er meš žykkan kannt og ekki rśllaša brśnina inn, man ekki hvoru megin.
Kv
Jonni