Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Quote from: "Camaro-Girl"hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
oki ég er 15 ára bíla og mótorhjóla áhugamaður og hef gedveika síki fyrir þessum hlutum !!!en það er eitt sem eg er ekki allveg buinn að fatta það er hvad er sem sagt 350 vél???? eða 440 vél ekki allveg að skila ?er þetta cid og hvad þyðir það ???er þetta bara mælikvarði á þvermáli stimpilgatsins(mann ekki allveg orðið:S)s.s 4,40cm eda? og svo er eitt sem mig langar líka til að spyrja hvad mælið þið með ad eg læri langar ad vinna vid svona bíla og svoleidis eg er ad hugsa bifvélarvirkjun eda bílasmíði hvort er meira vit í???? takk fyrir fram fyrir svörinn ykkar!!!!!!
ok takk krissi44 eg fatta etta nuna heh en ekki er skellinadran min 50 cid þa? hun er 50ccog hehe gunnar örn jáááá hugsa ut i etta :/ enn ad læra bara fyrirtækis rekstur og bua til svona hot rod shop r sum og náturulega lika vera buinn ad læra bifvelarvirkjun
nei cid eru kúbiktommur, cc eru kúbik t.d. er 350 cid vél 5700 cc þannig að 50 cc motor er 3.051187205 cid. Svo held ég að íslenskur markaður sé ekki góður fyrir eitthvað svona hot rod shop, flestir flytja allt drasl bara inn frá usa. En alltaf gott að hafa eeinhverja drauma
ég meina madur gæti bara stofnad svona fyrir tæki og smidad nokkra handa bonus gaurunum og rukka þá hressilega fyrir etta þá væri madur nu bara nokkud góður i nokkur ár sko held eg heheheh
fínt að vera bílasmiðurmaður lærir að meta sinn eigin bíl eftir að þurfa að gera við druslur allan daginnen hei bíll er bíll, og bíll er atvinnuskapandi
Quote from: "Damage"fínt að vera bílasmiðurmaður lærir að meta sinn eigin bíl eftir að þurfa að gera við druslur allan daginnen hei bíll er bíll, og bíll er atvinnuskapandiertu bílasmidur ?hvad ertu thá að gera? er eitthverbidvélar virki sem vill gef sina skodun hvernig thad er ad vinna vid thad?
Quote from: "burger"Quote from: "Damage"fínt að vera bílasmiðurmaður lærir að meta sinn eigin bíl eftir að þurfa að gera við druslur allan daginnen hei bíll er bíll, og bíll er atvinnuskapandiertu bílasmidur ?hvad ertu thá að gera? er eitthverbidvélar virki sem vill gef sina skodun hvernig thad er ad vinna vid thad? er að klára bílasmíðina á næsta árien ég vinn sem bílasmiðurbílasmiðir sjá um réttingar og svona eitt og annað
Quote from: "Damage"Quote from: "burger"Quote from: "Damage"fínt að vera bílasmiðurmaður lærir að meta sinn eigin bíl eftir að þurfa að gera við druslur allan daginnen hei bíll er bíll, og bíll er atvinnuskapandiertu bílasmidur ?hvad ertu thá að gera? er eitthverbidvélar virki sem vill gef sina skodun hvernig thad er ad vinna vid thad? er að klára bílasmíðina á næsta árien ég vinn sem bílasmiðurbílasmiðir sjá um réttingar og svona eitt og annaðgeturu lyst essu frekar ?er gaman i essu? ertu ad vinna eitthvad med bilavelar?