Author Topic: Íslandsmeistarar 2007  (Read 7802 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #20 on: October 25, 2007, 10:51:44 »
Quote from: "Árný Eva"
újee íslandsmeistaratitill í fyrstu tilraun :)

Takk fyrir FRÁBÆRT sumar og til Hamingju allir íslandsmeistarar  

Greinilegt að stelpurnar eru að koma inn í sportið , 2 stelpur íslandsmeistarar í ár

Svo vil ég þakka stjórninni sérstaklega fyrir að ná að gera eitthvað úr þessu sumri með allt á móti sér , leyfavandamál ofl ....  Finnst að fólk ætti að hugsa aðeins um  hversu erfitt þetta sumar hefur örugglega verið fyrir þá .... :)

OG STAFFINU  takk allir sem nenntu að mæta á æfingar og keppnir að hjálpa  til án ykkar hefði þetta aldrei verið hægt :)


þetta voru nú svosum ekki mjög pakkaðir flokkar,

en engu síður til hamingju :D
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #21 on: October 25, 2007, 12:18:58 »
Stór hluta af því að vinna er líka að mæta.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #22 on: October 25, 2007, 13:49:27 »
Segi fyrir mitt leiti að það hefðu nú fleiri getað mætt í minn flokk  :twisted: þá hefði verið svolítið meira gaman :lol:
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline Árný Eva

  • In the pit
  • **
  • Posts: 70
    • View Profile
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #23 on: October 25, 2007, 22:19:31 »
Quote from: "Hera"
Segi fyrir mitt leiti að það hefðu nú fleiri getað mætt í minn flokk  :twisted: þá hefði verið svolítið meira gaman :lol:


það sem að við höfðum framyfir strákana í okkar flokkum er að við mættum hahaha
Árný Eva
(konan hans Valla)

BMW 330i touring 14,887 @ 94 mph

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #24 on: October 26, 2007, 10:40:59 »
Quote from: "Árný Eva"
Quote from: "Hera"
Segi fyrir mitt leiti að það hefðu nú fleiri getað mætt í minn flokk  :twisted: þá hefði verið svolítið meira gaman :lol:


það sem að við höfðum framyfir strákana í okkar flokkum er að við mættum hahaha


Jú jú ég mætti í allar keppnir nema þá fyrstu :lol:  Bara gaman.

Kanski þora strákarnir bara ekki í okkur hræddir við að tapa fyrir  :smt061  :smt064
Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

einarg

  • Guest
Til Hamingju
« Reply #25 on: October 26, 2007, 23:40:25 »
freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,

fyrirgefið þó mer finnist þetta lélegt,,,ekki af keppendum,,,allls ekki...þeir mættu og myndu mæta á fleirri keppnir,,,,en keppnisshaldið er bara einfaldlega til háborinnarskammar af hálfu reykvíkinga,,,,og kannski akureyringa að byrja ekki sesonið fyrr!!!!

hvernig er hægt að vera meistari af einni keppni,,,,ekki til keppenda meint,,,en til keppnishaldara,,,,til skammar,,,,,og það verulega!!!
kv
Eg

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Til Hamingju
« Reply #26 on: October 27, 2007, 00:31:15 »
Quote from: "einarg"
freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,

fyrirgefið þó mer finnist þetta lélegt,,,ekki af keppendum,,,allls ekki...þeir mættu og myndu mæta á fleirri keppnir,,,,en keppnisshaldið er bara einfaldlega til háborinnarskammar af hálfu reykvíkinga,,,,og kannski akureyringa að byrja ekki sesonið fyrr!!!!

hvernig er hægt að vera meistari af einni keppni,,,,ekki til keppenda meint,,,en til keppnishaldara,,,,til skammar,,,,,og það verulega!!!
kv
Eg

Nú ert þú minn kæri farinn að pirra mig allverulega!

Mér finnst þetta skítt af þér og ég get ekki sagt annað en að álit mitt á þér hafi SNARhrapað!  :evil:

Ég hef EKKERT út á norðanmenn að setja, og hef skemmt mér konunglega alltaf þegar ég sæki norðurlandið.  En þú minn kæri ert ekki í uppáhaldi hjá mér og hreint út norðanmönnum til skammar, það er á hreinu  :evil:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Til Hamingju
« Reply #27 on: October 27, 2007, 08:17:48 »
Quote from: "einarg"
freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,

fyrirgefið þó mer finnist þetta lélegt,,,ekki af keppendum,,,allls ekki...þeir mættu og myndu mæta á fleirri keppnir,,,,en keppnisshaldið er bara einfaldlega til háborinnarskammar af hálfu reykvíkinga,,,,og kannski akureyringa að byrja ekki sesonið fyrr!!!!

hvernig er hægt að vera meistari af einni keppni,,,,ekki til keppenda meint,,,en til keppnishaldara,,,,til skammar,,,,,og það verulega!!!
kv
Eg
hvert ertu að fara með þetta :?: ertu að gefa í skinn að EB hafi ekki orðið meistari að því að hann komst ekki á 1 keppni :?:  :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #28 on: October 27, 2007, 13:00:38 »
hvaða flokkur var bara einu sinni keppt í í sumar?

kannski bara bílaspyrnan fyrir norðan?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kiddicamaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 500
    • View Profile
Re: Til Hamingju
« Reply #29 on: October 27, 2007, 15:06:28 »
Quote from: "einarg"
freka lélegir titlar þar sem sumir voro á spitala og svo þess utan engin Mila vegna rigninga,,,,en til hamingju með titlana í sandinum!!! mikið hefði verið gott að mæta í eina torfæru og vera meistari!!!svipað í milunni strákar,,,,

fyrirgefið þó mer finnist þetta lélegt,,,ekki af keppendum,,,allls ekki...þeir mættu og myndu mæta á fleirri keppnir,,,,en keppnisshaldið er bara einfaldlega til háborinnarskammar af hálfu reykvíkinga,,,,og kannski akureyringa að byrja ekki sesonið fyrr!!!!

hvernig er hægt að vera meistari af einni keppni,,,,ekki til keppenda meint,,,en til keppnishaldara,,,,til skammar,,,,,og það verulega!!!
kv
Eg



Þú ert nú meiri háfvitinn :roll:
Kristinn Jónsson
Pontiac Firebird 1967

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #30 on: October 27, 2007, 16:51:10 »
Kveikir í kömrum og klaufslega reynir
að kætast við logann um stund.
Á lyklaborðinu síðan sig skeinir
svo skíturinn dreifist á internetgrund.
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Íslandsmeistarar 2007
« Reply #31 on: October 27, 2007, 18:02:11 »
Quote from: "66 Charger"
Kveikir í kömrum og klaufslega reynir
og kætist við logann um stund.
Á lyklaborðinu síðan sig skeinir
og skítnum dreifir á internetgrund.
:smt023
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

einarg

  • Guest
takk elskurnar
« Reply #32 on: October 27, 2007, 21:55:42 »
Nu er takmarkinu náð,,,að fá ykkur til að tja ykkur og lata pinu illa!!!!

Var orðin forviða hvað ég gat gengið langt í að setja út á og reyna að kveikja í ykkur!!! en takk að loksins komu viðbrögð!!!

Til hamingju strákar,,,,þið eruð sem sagt á lífi og látið mann heira það til baka,,,,,loksins samt!!! Takk!!! bara gott!!!

Vonast samt eftir pinu liflegra spjalli þar sem menn nenna og þora að segja sínar skoðanir lika,,,,það þarf nú stundum að segja ljótt svo hlutirnir lagist!!!er það ekki????

Er samt ekki af baki dottinn með að mér fynnist að megí lækka tíman á aðgenginu í Harðjaxlana þar sem tíminn hjá köllunum hefir hvort eð er snarlækkað´síðustu 3 árin!!!hvað eru mörg ár síðan það var undartekning að einhver komst undir 10 sec????

Og annað,,,ekki dottinn af baki heldur með að mér finnist ekki rétt að menn séu´íslands meistarar í keppnum sem haldnar eru einu sinni!!!
hvað finnst ykkur,,,???ég bara spyr!!!
það er samt ekki keppendum að kenna  að til dæmis er fyrst byrjað að keppa í sandi í enda sept,,,,,,,það er frekar lélegt finnst mér af hálfu þeirra sem standa að sandspyrnu keppnum,,,,hvað myndi skíða fólkið segja ef fyrsta mót væri í enda MAI????tja ég spyr!!!
Þetta þarf að bæta og eins og áhuginn og fjöldi bíla í sandi er þá fynnst mér það vera skylda keppnishaldara á landinu að Koma á alvöru móti með allavega 4 til 5 keppnum á sumri!!!!! og ekki kenna því um að engan sand sé að finna!!! þetta var hægt og gekk vel fyrir nokkrum árum og þá myndum við eignast fyllilega íslandsmeistara í sandi líka!!!!

hehe,,,
takk viðbrögðin
Kv
Einar G
PS vonast eftir viðbrögðum,,,góðum sem slæmum!!!!