Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
uss uss.. fáum partý rúntuna og förum bara svoldi oft út í "sígó"
Quote from: "Addi"Quote from: "Nonni_Bjarna"Nú styttist í lokahófið. Aðeins 28 klukkutímar og 20 mínútur.Glæsileg skemmtiatriði sem eiga eflaust eftir að hneyksla einhverja og skemmta hinum. Er þá ekki mál að fara að opna fyrsta bjórinn Klárlega, upphitun í kvöld?
Quote from: "Nonni_Bjarna"Nú styttist í lokahófið. Aðeins 28 klukkutímar og 20 mínútur.Glæsileg skemmtiatriði sem eiga eflaust eftir að hneyksla einhverja og skemmta hinum. Er þá ekki mál að fara að opna fyrsta bjórinn
Nú styttist í lokahófið. Aðeins 28 klukkutímar og 20 mínútur.Glæsileg skemmtiatriði sem eiga eflaust eftir að hneyksla einhverja og skemmta hinum.
Frikki komin heim ?
Ahh ok þá ertu löglega afsakaður,ég er hættur að drekka áfengi.....já ætli Hvítasunnukirkjan sé ekki næst
Quote from: "Trans Am"Ahh ok þá ertu löglega afsakaður,ég er hættur að drekka áfengi.....já ætli Hvítasunnukirkjan sé ekki næst Ég sem hélt að þú værir bara að setja "arm and leg" í Transinn, en ekki líf og sál kvBjörgvin
Þetta var flott kvöld Þakka kærlega fyrir mig Samt að spá í að kíkja aftur uppeftir Samt alveg sammála, ekki skemmtilegast í heimi að vera edrú á pöbb
ja frekar leiðinlegt að vera edru þarna en ja ég þakka fyrir mig og tilhamingju allirkv Alli