Jęja, ég į ford Mustang GT Premium įrgerš 2003
bķllinn er sagšur vera Bullit, og 100 įra afmęlistżpa eins og svo margir fordar uršu į hundrašasta įri Ford sem bķlaframleišandi..
anuhow. žį langar mig aš komast aš žvķ hvort bķllinn sé žaš ķ raun og veru.
hann hefur allt sem bullit bķllinn hefur, semsagt. Copru skópin į hlišunum, stęrra hśddskóp en orginal GT bķllinn er meš.
Bullit felgurnar, og einhvertķman voru bremsudęlurnar raušar.
en žaš sem kemur manni ķ efa meš aš hann sé bullit er žaš aš hann er meš spoiler į skottinu, og bara GT merki en ekki bullit merkinu.
en žaš sem ég veit er aš hann hefur lent ķ tjóni aš aftan.
skottlok og vinstra afturbrettiš hefur veriš mįlaš. og reyndar lika frammstušari og hęgra frammbrettiš..
svo langar mig lika aš vita annaš.
hann er meš 4,6L 289 V8 motor. sem į aš vera 265hestöfl ef hann er meš 2ventla į hvern sķlender. en 310hestöfl ef hann er meš 4ventla į hvern sķlender..
en žaš sem ruglar mig rosalega er aš. nuna virkar hann mun betur en orginal GT bķllinn gerir. og er skrįšur 308hestöfl..
sem žżšir vęntanlega aš hann sé 32ventla en ekki 16ventla eins og hann ętti aš vera. en ég efast rosalega um aš hann sé 32ventla žarsem žaš stendur hvergi ķ huddinu į honum aš hann sé meš 32ventla og žaš er hvergi skrįš aš hann sé 16 eša 32ventla..
bķllinn er reyndar meš einhverju svaka Borla pśstkerfi, en nś gerir pśstkerfi ekkert fyrir afliš žannig lagaš aš hann ętti aš geta stungiš venjulegan 4,6L mustang svona svakalega af
hefur einhver herna vit į žessu og vęri til ķ aš upplżsa mig ašeins um mįliš?
bķllinn er til sölu ef einhver vill borga uppsett verš, en ég vill ekki vera bulla um eitthvaš sem ég hef ekki vit į viš žį sem hafa įhuga į bķlnum..
fyrirframm žakkir