Author Topic: vont mál...  (Read 6467 times)

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
vont mál...
« on: June 21, 2007, 20:17:28 »
http://www.helgasigrun.blog.is/blog/helgasigrun/entry/242629/

þarna er þingmaður að bera það saman að ef það á að búa til braut fyrir mótorsportið hér, er alveg eins gott að gera æfingasvæði fyrir nauðgara...

Svo tekur steininn úr að Ragnheiður Davíðsdóttir, forvarnarfulltrúi VÍS samsinnir þessari vitleysu.

varla er gaman fyrir KK að vera að vinna í brautarmálum með yfirlýsingar af þessu tagi á netinu, og það frá þingmanni og starfsmanni VÍS.

Hvet ykkur að taka afstöðu í þessu, getið séð þráðinn á ruddar um þetta á: http://ruddar.spjallbord.net/default.aspx?g=posts&t=1108

Erum við mótorsportsáhugafólk á sama levelli og nauðgarar?  er eðlilegt að forvarnarfulltrúi komi fram með yfirlýsingar af þessu tagi?  maður bara spyr sig.
Atli Már Jóhannsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
vont mál...
« Reply #1 on: June 21, 2007, 20:59:39 »
ég sendi skoðun mína á þessu póstföng sem gefinn voru upp og bauð þessari konu vingjarnlega að mæta uppá braut þessa helgina og sjá hvernig starfsemi fer fram þar og Ekki tryggi ég hjá vís á næstunni ef starfsmenn láta svo orð falla.

Hvað gerist næst.. fólk byrjar að tala illa um hjólamenn og hvar endar þetta svo? Hjá þeim sem fara á fjöll á jeppunum eða menn sem keyra til vinnu og til baka á 4 dekkja faratæki.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
vont mál...
« Reply #2 on: June 21, 2007, 21:10:45 »
Skondið...  Það eru greinilega ekki allir sammála henni innan Vís...  Veit ekki um neitt tryggingarfyrirtæki sem er auðveldara að fá viðauka hjá  :lol:
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
vont mál...
« Reply #3 on: June 21, 2007, 23:47:42 »
Þetta er svo heimskulegt að það tekur því ekki að æsa sig yfir þessu.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
spurning
« Reply #4 on: June 21, 2007, 23:53:29 »
Eru ekki sömu reglur sem ganga yfir starfsmenn VÍs og t.d motorsport áhugamenn, það eru nokkrir sem skemma fyrir allri hjörðinni, sé ekki ástæðu til þess að bera virðingu fyrir VÍS fyrr en þeir sem eru þessarar skoðunar inna VÍS já og flokkssystkyni þessa stjórnmálamanns biðji þetta fólk afsökunar á opiberum vetvangi á þessum ummælum og geri grein fyrir því hvers vegna þessi orð voru látin falla. Þetta eru MJÖG stór orð.

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
vont mál...
« Reply #5 on: June 21, 2007, 23:59:56 »
Hún var ekkert alveg að fatta að þetta væri íþrótt eins og annað.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
vont mál...
« Reply #6 on: June 22, 2007, 00:22:14 »
Ég sendi smá svar og bauð henni bara á brautina,hún/þær eru ekki alveg að skilja að svona svæði nýtist í miklu meira heldur en fyrir einvherja "örfáa" hraðafíkla, sem eru reyndar mjög margir.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline keb

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
  • going backwards
    • View Profile
Re: vont mál...
« Reply #7 on: June 22, 2007, 11:47:47 »
Quote from: "AMJ"
http://www.helgasigrun.blog.is/blog/helgasigrun/entry/242629/

þarna er þingmaður að bera það saman að ef það á að búa til braut fyrir mótorsportið hér, er alveg eins gott að gera æfingasvæði fyrir nauðgara...

Svo tekur steininn úr að Ragnheiður Davíðsdóttir, forvarnarfulltrúi VÍS samsinnir þessari vitleysu.

varla er gaman fyrir KK að vera að vinna í brautarmálum með yfirlýsingar af þessu tagi á netinu, og það frá þingmanni og starfsmanni VÍS.

Hvet ykkur að taka afstöðu í þessu, getið séð þráðinn á ruddar um þetta á: http://ruddar.spjallbord.net/default.aspx?g=posts&t=1108

Erum við mótorsportsáhugafólk á sama levelli og nauðgarar?  er eðlilegt að forvarnarfulltrúi komi fram með yfirlýsingar af þessu tagi?  maður bara spyr sig.


Atli .... þetta er sennilega spurning um hugarfarsbreytingu og málvenjur ....

Tillaga þar sem þú liggur ekkert á þínum skoðunum frekar en ég.

keppnis /aksturs/ kappakstursbraut = íþróttaleikvangur
kappakstur = íþróttamót o.sv frv....

að sama skapi:
nauðgari = kynferðisafbrotamaður
stjórnmálamaður = spillt eintak mannveru með völd

það er alveg spurning um að stilla sama strengi og senda öllum alþingismönnum, blaðamönnum, lögreglu og forstöðufólki tryggingarfélaga vel skrifaða greinargerð þar sem tekið er á öllum þáttum íþrótta á ökutækjum.
Kristmundur Birgisson

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
vont mál...
« Reply #8 on: June 22, 2007, 15:46:32 »
Ég er búinn að lesa þetta blogg yfir en þar sem ég hef það prinsipp að pósta ekki á Framsóknarbloggi þá læt ég þessa athugasemd vaða hér:

Þið fíklarnir sem tryggið hjá VÍS ættuð að velta fyrir ykkur að iðgjöldin ykkar fara m.a. í að greiða Ragnheiði forvarnarfulltrúa laun.  Hún segir m.a.:

"Ég er þó alls ekki sannfærð um að hraðafíklar láti vera að fá útrás fyrir "fíkn" sína þótt þeir fái sérstakt akstursíþróttasvæði. Þar vitna ég í rannsókn, sem gerð var í Bandaríkjunum, sem sýnir að mikil tengsl eru á milli þeirra sem eru meðlimir í akstursíþróttaklúbbum (aðallega spyrnuklúbbum) og þeirra sem teknir eru fyrir of hraðan akstur í umferðinni.´

Röksemdafærsla Ragnheiðar er veik vegna þess að hún gefur lesandanum ekki upp heimildina (það kemur í veg fyrir að lesandinn geti skoðað þessa rannsókn á gagnrýnin hátt).  En ef að þetta eru dæmigerð vinnubrögð forvarnarfulltrúans (að draga sterkar ályktanir út frá niðurstöðum  einnar rannsóknar) þá býð ég spenntur eftir hvað gerist ef hún segir yfirmönnum sínum hjá VÍS að hún sé ekki sannfærð um að öryggisbelti dragi úr líkunum á dauðsföllum í umferðinni vegna þess að rannsókn áhættufræðingsins John Adams við University College of London hafi leitt í ljós að lögleiðing bílbelta í 18 löndum hafi annaðhvort leitt til aukningar eða engrar breytingar v. fjölda dauðsfalla í umferðinni.

Sjá http://www.time.com/time/nation/article/0,8599,1564465,00.html?cnn=yes

Ragnar
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Kiddi J

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 530
  • NTGLTY
    • View Profile
vont mál...
« Reply #9 on: June 23, 2007, 14:28:42 »
Enn ein góð ástæða fyrir því að kjósa EKKI framsóknarflokkinn...
Kristinn Jónasson

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
vont mál...
« Reply #10 on: June 23, 2007, 18:00:02 »
ég hef skrifað þessari ragnheið bréf og fengið svar frá henni og ég get vottað það að þessi manneskja er HÁLVITI.
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
vont mál...
« Reply #11 on: June 23, 2007, 18:02:50 »
Framsóknar kerlingar eru ekki marktækir einstaklingar þegar að þær láta svona.
 :evil:

Ég veit að forvarna fulltrúinn er ekki vel liðinn hjá mörgum á sýnum vinnustað sumir jafnvel hata hana enda er manneskjan alveg ömuglegur yfirgangsseggur sem heldur að allt sem frá henni komi sé það eina rétta og allir aðrir eiga að beygja sig undir það sem hún segir.

Svona fólk á bara að halda sér saman ef það getur bara verið neikvætt, það ætti frekar að eyða kröftunum í það vera með jákvæða umræðu svo hægt sé að byggja upp það sem fjöldinn kallar á og í þessu tilfelli er það æfinga og keppnis svæði fyrir aksturs íþrótta fólk.

Ég skammast mín stundum fyrir það að vera Íslendingu og alveg sérstaklega þegar að maður þarf að hlusta á svona endalausa neikvæðni allan daginn frá fólki sem er með jafn mikil völd og þessar belju heimsku kerlingar .
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline Codec

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 3
    • View Profile
vont mál...
« Reply #12 on: June 25, 2007, 14:17:17 »
Quote from: "66 Charger"
[...]
Röksemdafærsla Ragnheiðar er veik vegna þess að hún gefur lesandanum ekki upp heimildina [...] hún sé ekki sannfærð um að öryggisbelti dragi úr líkunum á dauðsföllum í umferðinni vegna þess að rannsókn áhættufræðingsins John Adams við University College of London hafi leitt í ljós að lögleiðing bílbelta í 18 löndum hafi annaðhvort leitt til aukningar eða engrar breytingar v. fjölda dauðsfalla í umferðinni.

Sjá http://www.time.com/time/nation/article/0,8599,1564465,00.html?cnn=yes

Ragnar


Þetta er verðugt svar, Rangar, og frábært að benda á þessa grein.

kv. Svenni.

Offline moparforever

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 106
    • View Profile
vont mál...
« Reply #13 on: June 25, 2007, 20:00:03 »
getum við ekki bara fengið bæði svæðin?  :shock:
Gunnþór Ingólfsson S:824-4484

Dodge Coronet 500 1967 383 SELDUR
Dodge Dart Swinger 1970 slant-six Dáinn
Harley V-ROD 2003
it´s MOPAR or no car so it´s no car

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
svæði
« Reply #14 on: June 25, 2007, 21:34:26 »
Ljómandi hugmynd, þá geta allir fundið eitthvað við sitt hæfi  :wink:

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
vont mál...
« Reply #15 on: June 29, 2007, 00:16:47 »
Þetta er alvarlegt mál að líkja mönnum sem hafa mótorsport að áhugamáli við nauðgara!  Þessi Helga Sigrún er búin að taka út þessa færslu sína og er hálf hissa á því að drullað sé yfir hana.

Sem mótorsport keppandi og áhugamaður er ég skúffaður yfir því að forvarnarfulltrúi VIS skuli koma fram og styðja þessa vitleysu.
'Eg byrjaði að keppa 17ára í rallycrossi og þar lærði ég að keyra, taldi mig kunna mikið þegar inná brautina var komið í fyrsta sinn en annað kom á daginn, viðbragðið lélegt og aksturshæfnin líka.  'Eg fékk það tækifæri að læra að keyra þarna og krassa oft og velta, og enginn bar skaða af nema bílgarmurinn.  'Eg varð reynslunni ríkari og lærði hvar mátti keyra svona og hvaða búnað þarf til þess, og í umferðinni var ég alltaf eins og maður, svo ég blæs á þessa þvælu og tel þessar örugglega ágætu konur skulda okkur akstursíþrótta fólki afsökunarbeiðni.

Ef þetta er reyndin og VIS bakkar það upp sem Ragnheiður segir, skora ég á akstursíþrótta fólk sem tryggir hjá VIS að segja þar upp og tryggja þar sem það er velkomið.

kv.
Páll Pálsson
S:822-0501
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951