HÆ Klaufi.
Ég hef auðsjáanlega miskilið þetta allt saman maðurinn var náttúrulega ekki að spá í hvernig að hann gæti sloppið sæmilega út úr þessu og hafa samt gaman af. þetta er alveg öruglega miljónamæringur sem er tilbúin að ausa í þetta dágóðum fúlgum. Enn burtséð frá því.
Óbreitt 1300 bjölluvél er 45 hp 1600 er 65 HP og 2000 Rúbrauðs vélinn er heil 75 Hp. Bjöllu kassin er svo ónítt drasl að hann þolir ekki einusinni 75 Hp mótorinn (skifti 13 sinnum um mismunadrifshjól í svoleiðis).
Framfjöðruninn er of þungt akstureiginleikalaust drasl.
Ekki hafa áhiggur af öxlum það eru mismunahjólinn sem eru ónít.
Einsmans Subaru 2000.
Hvar ég er með hann þá er síminn. 8257427.
Kv TEDDI.
P.S Mér finst leiðinlegt að hamra þetta á lyklaborð svo hringið frekar ef þið viljið ræða þetta einhvað frekar. Altaf til í gott spjall um buggy.
Er alls ekki að reyna að rífast við þig
Margt af þessu er rétt.. en sumu er ég ósammála.
Bjöllukassinn til dæmis er ekki góð fjárfesting.. En þegar þú ert með kassa úr rúgbrauði þá er það allt annað mál (annað innvols).. Menn hafa notað 2l turbo subaru (ej20t) mótora á þá kassa án þess að lenda í veseni!
En varðandi verðið á "bjöllumótorsaukahlutum" Þá er þetta alls ekki dýrt..
Ef þú týmir að eyða alveg ógeðslega miklum peningum (á bjöllumótorsmælikvarða) Þá 300-350 þúsund, fæ´rð 2276cc stimpla og cylendra, annan sveifarás og stjórnás. og turbo kit!
En fyrir svona 70 þúsund færðu 2169cc kit sem kemur original 1600dp upp í rúmleg 140 hestöfl, og ágætis tog.
Og svona by the way, Þá er 1600 mótorinn 62 hp SP og Dual port er 71hp.