Author Topic: Ryšbęting  (Read 3175 times)

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Ryšbęting
« on: May 01, 2007, 01:08:16 »
Hvaša žykkt og tegund af jįrni eru menn aš nota ķ ryšbętingar?
Rafgalvenseraš, ryšfrķtt, heit eša kaldvalsaš, eša bara venjulegt svart??
 Gunnar B
Kvešja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Ryšbęting
« Reply #1 on: May 03, 2007, 06:52:14 »
sęll cv 327 žu ęttir nu aš vita žetta sjalfur mašur.en žaš er rafgalvane-seraš i boddy žykktir fra 0.8-mm upp i 1.0-mm algengast,en sumstašar undyr boddyi i žessa fręgu grindarbita hans ibbaM žar geturšu lika notaš rafgalvane-seraš fra 1,5-mm upp i 2-mm en eg hef hvergi fengiš žaš stal žykkra en žaš,grind bara venjulegt rautt eša svart stal og žykktir žaš sama og er fyrir i grindinni eša sambęrilegt.kv-TRW

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Ryšbęting
« Reply #2 on: May 03, 2007, 08:42:22 »
Takk fyrir TRW.
 Jį ég hef svo sem gert žetta svona ķ denn, var bara aš ath hvort einhverjar nżjar ašferšir vęru notašar. Kallinn hann pabbi gerši žetta nś stundum žannig aš hann klippti śt koparplötu, stallaši gatiš, og tinaši sķšan koparplötuna  ķ. Svo hef ég ég heyrt um einhverskonar lķmingar ašferš en hef ekki beint trś į žvķ. Hvaš um žaš, žessir fręgu grindarbitar eru ķ góšu lagi ķ bķlnum, žannig aš ég žarf ekki aš gera mikš žar, en vķša į öšrum stöšum.
Kv. Gunnar B.
Kvešja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Ryšbęting
« Reply #3 on: May 04, 2007, 21:56:10 »
sęll cv 327 žaš var ekkert aš žakka,er žetta undirvagninn a oldsinum žinum? finir grindar-bitar i honum,en ekki lyst mer a hina myndina,žaš er reyndar ennža tinaš i bila,allavega i ut i USA og eru žaš ža serstaklega eldri menn i HOT-RODDING bilabreitingum sem eru aš žessu,en eg hef ekki eina einustu tru a žessum boddy-lymingar ašferš,ža myndi eg frekar tina (ef eg kynni žaš) eins og gömlu kallarnir uti gera serstaklega a samskeitum višgerša,nu nota menn ašalega Mig-sušu žar sem žaš a viš og Tig-sušu žar sem žaš a viš,td mjög gott aš breita oliu-pönnum vela ef mašur er fęr meš Tig-sušuna.kv-TRW