Author Topic: 305+th350  (Read 2310 times)

Offline haywood

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 142
    • View Profile
305+th350
« on: April 20, 2007, 04:06:32 »
er eitthvað sem ég ætti að hafa bakvið eyrað í þessari samsetningu???
Allan Haywood
kominn tími til að hleypa út fákum

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
305+th350
« Reply #1 on: April 20, 2007, 09:46:47 »
bara að herða converterboltana hraustlega og njóta vel.
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
305+th350
« Reply #2 on: April 20, 2007, 11:24:54 »
setja gengjulím á converterboltana og flexplötuboltana :!:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline gaulzi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
305+th350
« Reply #3 on: April 20, 2007, 17:00:40 »
byrja á ða festa swinghjólið við vélina og setja converterinn saman við skiptinguna....

ef þú byrjar á ða festa converterinn saman við swinghjólið og við vélina þá verður tómt klúður að koma converternum saman við skiptinguna... og jafnvel líkur á að skemma eitthvað í skiptingunni við að reyna að þvinga þessu saman

þessar upplýsingar hef ég allavega frá mér reyndari mönnum, var stoppaður á síðustu stundu þegar ég var að græja þetta hjá mér :)
Guðlaugur Árnason #1139
Pontiac Firebird Trans Am '86 - í vinnslu :oops:
Jeep Grand Cherokee Laredo '97