Author Topic: Til žeirra sem keppa ķ SE flokk.  (Read 6099 times)

Offline ĮmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Til žeirra sem keppa ķ SE flokk.
« Reply #20 on: February 23, 2007, 19:51:33 »
Bķddu nś hęgur er einhver aš smķša flokk eftir bķl?Ef er nemdu žį einhvern?Žetta dekkja mįl er ŽAŠ SEM MÉR FINNST og ef “fyrst žś ert aš tala um KEPPENDUR žį hafa allavega žeir sem ég hef talaš viš veriš į sama mįli ég hef nįttulega ekkert um žetta aš segja af žvķ aš ég for ekki eina keppni į sķšastlišnu sumri ekki satt.Žetta 28" dekkja dęmi hentar mér ekkert betur en ykkur ef žaš er žaš sem žiš haldiš.Og fyrir utan hefur bķllinn minn alltaf veriš snišinn aš žessu helvķtis reglurugli.Žaš viršist alltaf vera ķ žessu helvķtis rugli ef aš žaš er ekki stungiš uppį einhverju af einhverjum smįkóngum sem halda aš žeir séu merkilegri eša hreinlega betri en ašrir aš žį er allt ómugulegt.Ég ętlaši mér ekki aš vera meš nein leišindi hélt bara aš menn hefšu įhuga aš ręša sinn flokk en žaš viršist allt vera ómugulegt en ég vona aš einginn taki žetta til sķn og verši sįr žvķ žaš er ekki planiš.Meš bestu kvešju Įrni Kjartans
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer į landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Įrni Mįr Kjartansson.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Til žeirra sem keppa ķ SE flokk.
« Reply #21 on: February 23, 2007, 21:46:09 »
SE/1 - Gķsli Sveinsson
SE/2 - Smįri Helgason
SE/3 - Rśdólf Jóhannsson
SE/10 - Kjartan Kjartansson
SE/11 - Frišrik Danķelsson
SE/12 - Elmar Žór Hauksson

Ok, žetta eru keppendur sķšasta sumars ķ žessum flokki...  Ef žeir ętla aš keppa aftur ķ žessum flokki vęri nś ekki vitlaust ef žeir myndu tjį sig um žetta hér :)
Įsamt nżjum keppendum ķ flokknum aušvitaš! :)

Er alls ekki aš reyna aš vera meš nein leišindi en žiš segiš bįšir "hina" keppendur flokksins vera sammįla ykkur en žiš eruš ósammįla..  
Žaš dęmi bara gengur ekki upp  :lol:
Valbjörn Jślķus Žorlįksson - GSM: 820-8488

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Til žeirra sem keppa ķ SE flokk.
« Reply #22 on: February 23, 2007, 23:36:10 »
Žetta meš bķl ķ flokk var bara svona almennt meint Įrni,mér finnst bara ekkert aš flokknum nema žessi tvö smįatriši sem ég minnist į ķ byrjun.

Žaš eru įkvešin met og tķmar sem mašur er aš reyna aš eltast og miša sig viš og ef žaš er alltaf veriš aš hręra ķ reglunum žį fer žaš fyrir fyrir lķtiš.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline johann sęmundsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 261
    • View Profile
Til žeirra sem keppa ķ SE flokk.
« Reply #23 on: February 25, 2007, 15:35:51 »
The more things changes, the more they stay the same.

kv joi
Jóhann Sęmundsson.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Til žeirra sem keppa ķ SE flokk.
« Reply #24 on: March 04, 2007, 16:13:10 »
hvaša mįli skiptir hvort menn hafa 26" eša 28" eša 30".. ef menn koma stóru undir žį gera žeir žaš , hinir nota žaš sem hentar undir žeirra.

Sį sem į bķl sem passar best inni ķ flokk hann vinnur , sumir nį meiri hestum śtśr žessari vél og ašrir ekki meš ašra vél og alveg eins meš dekkinn.. žessi meš 30" dekk gęti samt klikka og žį vinnur sį į 28" dekkjunum . Žetta veltur allt į lķkum og heppni eins og ķ spilavķti.

Eru menn komnir meš endalegar nišurstöšur hvort og hvaš skal breyta ķ flokkunum
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857