Author Topic: camaro 71  (Read 2971 times)

Offline sigurjon h

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 26
    • View Profile
camaro 71
« on: March 17, 2007, 13:44:43 »
ég var aš kaupa mér camaro 1971  og er eš spį ķ hvaš eru margir svona bilar til hérna į klakanum . ef einhver veit žaš           meš fyrir fram žökk sigurjón h
Sigurjón Haršarson
sķmi 690-6665

Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
camaro 71
« Reply #1 on: March 17, 2007, 18:19:50 »
Ég į einn sem žarfnast uppgeršar...

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
camaro 71
« Reply #2 on: March 17, 2007, 19:46:12 »
sęll eg man bara eftir tveimur svona bilum a austurlandi allavega um 20 ar sišan annar žeirra var her raušur a litinn og atti aš vera meš einkvern nyuppgeršan sbc rokk fra summit 450-HP og ja velin i honum var ny žaš sast alveg greinilega sa bill kom fra keflavik og eigandinn held eg lika,en aldrei žorši gaurinn a honum i spyrnu viš mig hversu oft sem eg spurši hann og eg bara meš 355 sbc sma tjunaša i minum'75 camaro,hann afsakaši sig alltaf meš žvi aš žaš vęri steipugalli i heddunum hja ser,svo var annar her a fjöršunum fyrir svona 10-12 arum sišan skęr-gulur og abyggilega meš huddskopi meš öfluga sbc eg man eftir žvi aš strakurinn sem keifti hann sagši aš blöndungnum af honum hefši veriš stoliš ur honum a bilasölu i Reykjavik rett ašur en hann keifti hann,enda var huddiš lęst hja honum meš litlum hengjilasum žegar hann kom i bęinn a bilnum, enn sa bill endaši ut i sjo og hefur sjalfsagt bara ryšgaš nyšur eftir žaš bašiš,svo eru žessir bilar allir flottir bara misjafnlega flottir.kv-TRW

og žaš sem stendur her fyrir nešan i dalkinum hans ibbaM er bara bull,eg var bara aš kanna višbrögšin og hver myndi fyrstur bita a žrašinn,aš sjalfsögšu var žaš ibbiM enda er hann aš safna innleggjum.

Offline keb

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
  • going backwards
    • View Profile
camaroooo
« Reply #3 on: March 17, 2007, 22:10:15 »
Til hamingju ....
Ég man eftir allavega 2 ķ višbót:  žaš var einn hvķtur ķ eyjum fyrir mörgum įrum (var rifinn) og svo var einn blįr hérna ķ bęnum, lķka rifinn

Žaš var auglżsing hérna um daginn meš framstykkjunum sem žś varst aš spurja mig um į camaroinn ....  žś ęttir aš kanna žaš

Krissi
Kristmundur Birgisson

Offline ķbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
camaro 71
« Reply #4 on: March 18, 2007, 02:42:03 »
Quote from: "TRW"
sęll eg man bara eftir tveimur svona bilum a austurlandi allavega 20 ar sišan annar žeirra var her raušur a litinn og atti aš vera meš einkvern nyuppgeršan sbc rokk fra summit 450-HP,en aldrei žorši gaurinn a honum i spyrnu viš mig og eg bara meš 355 sbc sma tjunaša i minum'75 camma,svo var annar her a fjöršunum fyrir svona 10-12 arum sišan gulur meš öfluga sbc enn sa bill endaši ut i sjo og hefur sjalfsagt bara ryšgaš nyšur eftir žaš bašiš,mer finnst aš žessir jaws bilar megi alveg meiga missa sin enda forljotir aš framann og męttu allir vera onytir fyrir mer.kv-TRW

tekk žaš serstaklega framm aš žetta er bara mitt alit!!!,mer fynnst einfaldlega žessi frammendi eitt žaš ogešslegasta sem GM hefur hefur latiš fra ser.



jeminn..  ég er samt sona kinkķ lķka og finnst žeir flotastir frį 78-81  en 74-77 eru alveg hręšielgur meš žessa ógešslegu įlstušara  70-73 finnst mér ęšislegir
ķvar markśsson
www.camaro.is

Offline Hr.Cummins

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.085
    • View Profile
camaro 71
« Reply #5 on: March 19, 2007, 03:32:13 »
Quote from: "TRW"
sęll eg man bara eftir tveimur svona bilum a austurlandi allavega um 20 ar sišan annar žeirra var her raušur a litinn og atti aš vera meš einkvern nyuppgeršan sbc rokk fra summit 450-HP og ja velin i honum var ny žaš sast alveg greinilega sa bill kom fra keflavik og eigandinn held eg lika,en aldrei žorši gaurinn a honum i spyrnu viš mig hversu oft sem eg spurši hann og eg bara meš 355 sbc sma tjunaša i minum'75 camaro,hann afsakaši sig alltaf meš žvi aš žaš vęri steipugalli i heddunum hja ser,svo var annar her a fjöršunum fyrir svona 10-12 arum sišan skęr-gulur og abyggilega meš huddskopi meš öfluga sbc eg man eftir žvi aš strakurinn sem keifti hann sagši aš blöndungnum af honum hefši veriš stoliš ur honum a bilasölu i Reykjavik rett ašur en hann keifti hann,enda var huddiš lęst hja honum meš litlum hengjilasum žegar hann kom i bęinn a bilnum, enn sa bill endaši ut i sjo og hefur sjalfsagt bara ryšgaš nyšur eftir žaš bašiš,svo eru žessir bilar allir flottir bara misjafnlega flottir.kv-TRW

og žaš sem stendur her fyrir nešan i dalkinum hans ibbaM er bara bull,eg var bara aš kanna višbrögšin og hver myndi fyrstur bita a žrašinn,aš sjalfsögšu var žaš ibbiM enda er hann aš safna innleggjum.


Žaš gęti alveg passaš... hann stóš hérna ķ garši ķ Keflavķk žessi bķll meš bęši heddin sprungin...

Strįkurinn sem aš į hann heitir Hallvaršur!
Viktor Agnar Gušmundsson
____________________________________
2000 BMW E36 M3ti - Garret GT40
1999 Honda Civic VTi - Holset HX40

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
camaro 71
« Reply #6 on: March 19, 2007, 05:02:50 »
žakka žer fyrir upplysingarnar Angelic0- ef žaš er rettur bill er žaš bara skemtileg tilviljun vegna žess aš gamli camaro-berlinetta minn er vist ęttašur žašan lika(eša svo er haldiš)en samt ekki komiš a hreint ennža,Ingvar Gissurarson segir mer aš hann kannist viš gamla minn ur garšinum og aš Sęvar Petursson hafi sprautaš hann svartan-gulan og raušan og minntist a eithvaš blatt i honum lika,en eg man ekki eftir blaa litnum gęti samt veriš og ekki a eg neina mynd af žeim bil heldur eins og hann var ašur enn eg pussaši hann nyšur,svo hefur Sęvar ekkert tjaš sig um žetta enn vęri gaman ef hann gerši žaš svona til aš fa malinn a hreint,enn myndir af honum i uppgerš eru her a žręšinum.kv-TRW