Author Topic: tt  (Read 11009 times)

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
tt
« on: October 04, 2006, 19:40:50 »
ttt
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #1 on: October 04, 2006, 22:49:02 »
Já það er verið að refsa þeim sem kaupa sórar vélar. En það er ekkert mál að ballesta Bigggggggg block bíla og starta á jöfnu ,þeir þola það en það er synd. Þetta er smíðað utanum smá bíla og  smá vélar. góð grein hjá þér Ari
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
tt
« Reply #2 on: October 05, 2006, 00:08:34 »
Ef við viljum jafna þetta allt út með big blokk og 4 cyl og allt, hver er þá munurinn á því og hreinu brakket reisi?

Ég sé reyndar ýmsa vankanta á þessum OF flokki en það er þá helst þessi regla um að ekki megi vera með hlutfallið cid/pund minna en 1/10, mér finnst frekar að það ætti að vera lágmarkstími. Það mætti þá vera sá tími sem er hæsti tími samkvæmt index línuritinu.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #3 on: October 05, 2006, 07:44:11 »
Já það er einfaldast að bæta við 7-8-9 sek flok og starta svo pró tré :idea:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
tt
« Reply #4 on: October 05, 2006, 23:59:25 »
Sælir,
Það er best að ég svari nokkrum spurningum hér til að byrja.
'Eg er höfundurinn af þessu línuriti og var það samþykkt á nokkuð fjölmennum aðalfundi upp á Höfða árið 1994.

Mörgum félagsmönnum ber saman um að OF-flokkur sé sanngjarnasti flokkurinn fyrir ólík tæki. 'I þessum flokk ætti sá betri líkur á að vinna ef vélin sem keppandinn notar hefur fleirri hestöfl á kupik. Þannig að svokallaðir "race-mótorar" eru betur settir en "lágþjöppu mótorar"
T.d. vél sem gefur 1.85 hestöfl á cid án aflauka(nitro eða blásara....) ætti betri möguleika en t.d. vél sem gefur 1.4 hestöfl á kupik. án aflauka eða þannig......

'Eg uppfærði það síðast og skamstafaði GF á línuritið. 'Astæða þess að það var uppfært er sú að samþykkt var á aðalfundi þarsíðast að miðað skuli eingöngu við Altered flokkana í Competition. Þar eru mest mismunandi tækin samankomin. Einnig fannst fundarmönnum léttir bilar með stórar vélar vera dominerandi. þetta jafnaði betur leikin. Þ.e. miða bara við Altered flokkana. Þetta var semsagt samþykkt á aðalfundi, af held ég öllum.

Ari spyr í hvaða National Dragster blaði tölurnar séu sem miðað er við. Svarið er ekki einfalt, en ef við skoðum National dragster frá fyrir nokkrum árum og til nú þá breytast þessar tölur (tímarnir)ekki mikið og hafa þar af leiðandi ekki mikil áhrif á línuritið okkar á milli ára. Aðal breytingin var auðvitað sú að miða eingöngu við Altered flokkana.

Svo er það nú álita mál hvað hægt sé að teigja þetta línurit langt upp. Niðurstaðan var að miða við max hlutfall 10 pund/cid. sem er reyndar framlenging á línunni og er raunar komið upp fyrir hæstu meðaltölu. Með þessu móti komast fleirri í flokkinn.

Reyndar hefur engin unnið OF-flokk sem er með hátt hlutfall pund/cid, enn sem komið er.

Læt þetta duga í bili,
kveðja,
Gretar Franksson
#88
Gretar Franksson.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
tt
« Reply #5 on: October 06, 2006, 00:15:11 »
Quote from: "Vega 71"


Svo er það nú álita mál hvað hægt sé að teigja þetta línurit langt upp. Niðurstaðan var að miða við max hlutfall 10 pund/cid. sem er reyndar framlenging á línunni og er raunar komið upp fyrir hæstu meðaltölu. Með þessu móti komast fleirri í flokkinn.

Reyndar hefur engin unnið OF-flokk sem er með hátt hlutfall pund/cid, enn sem komið er.

Læt þetta duga í bili,
kveðja,
Gretar Franksson
#88



Skiftir engu máli hvaða vigt/rúmtak hlutfall bíllinn er með ef hann fær bara hæsta mögulega index í flokknum sem gæti verið 10.0 eða 10.5 sek. þá gætu menn alveg reynt við þetta með minni vélum og túrbói.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
tt
« Reply #6 on: October 06, 2006, 09:13:42 »
Ari, þetta er ágætt dæmi hjá þér. Mér sýnist þessi vél vera að skila yfir 3.2 hestöfl á cid. þetta er með mesta móti.

Dæmi 1 : Bíll 3000 pund x 372 cid. Small block , með t.d. Procharger = 1200 Hestöfl. Index.-ið væri í þessu dæmi , 3000/372 = 8,064 samkv. töflu þá þarf þessi tiltekni bíll að fara brautina á 8, 90 sek. til að jafna kennitímann.

Ef við gefum okkur að þessi bíll sé að skila 1000 hestöflum í hjól miðað við c.a. - 15% sem tapast í drifbúnaði osfrv. Þá væri hann að fara á 8.40 sek á 162 Mph , sem sagt 0.5 sek.undir Index. Þessi bíll gæti keyrt á lægri snúningi og eða minnkað “ boost “ . Ökumaðurinn getur tekið því rólega og hlustað í rólegheitum á góða músík á leiðinni . Þetta tæki gæti verið áskrifandi að OF titlinum til ókominna
ára án vandræða.

'An vandræða?

Þegar þessi OF-flokkur var stofnaður, átti hann að ná utanum keppnistæki sem voru að keppa í Competition. Ef við skoðum flokkin Competition þá er ekki leyfilegt að nota Nitro þar og margar hömlur eru settar. Reglur í þessum flokk eru mjög flóknar og sífelt verið að laga til reglur eftir því sem keppendur ná að þróa sig áfram. Afar flóknar reglur þarna.

OF-flokkur er ekkert betri fyrir small block en Big block það sem gildir er að vera með hestöfl á cid. Þessi flokkur er fyrir þá sem nota alvöru tjunnaðar vélar. Þeir ná bestum árangri sem vinna heimavinnuna vel.

kv.
Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline 69Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 216
    • View Profile
ttt
« Reply #7 on: October 06, 2006, 14:32:53 »
ttt
Ari Jóhannsson
1969 Camaro, N/A   8.55 ET / 160,7 MPH., 5.34 /130.0 MPH 1/8, 1.22 60ft.

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
tt
« Reply #8 on: October 06, 2006, 16:58:30 »
Sælir, það er bara hið besta mál að endurskoða meðaltalið í Altered-flokkunum og staðsetja meðaltalspunktana í línuritið að nýju. Það er jú það sem reglurnar segja að skuli gert. Þetta þarf að vinna.

Sammála því að mikil þróun hefur átt sér stað í þessum blásara-vélum.
Það er áhugavert að skoða það sérstaklega út frá hvaða áhrif það hefur haft á index í Competition.

Það er nú þannig með Competition flokkana í USA að þeir breyta indexi viðkomandi ef hann dominerar flokk. Enn það er ekki gert fyrr en keppandi hefur framkvæmt hlutina. Alls ekki áður en hugsanlega einhver geti gert eitthvað. Tekið er á málinu.

kv
Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline Ingó

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
tt
« Reply #9 on: October 06, 2006, 17:57:58 »
Sælir  félagar.

Þetta eru miklar breytingar fyrir mig á draganum eða úr 7,40 og niður í 7,09 miðað við nýtt línurit. Þetta er ,31sek en t.d. Stígur og Leifur breytast nánast ekki neitt. Þessi breyting hefur mestu áhrifinn á létt tæki með stórar vélar eða þegar maður fer niður fyrir 5lbs/cid hvað þá ef  tækin fara niður fyrir 4 lbs/cid. Það er ljóst að það er betra að minka vélina ef þetta  er rétt línurit. Hér er dæmi um þetta og eins og sjá má þá er breytingin mjög mikil eftir vélarstærð.

   Þýngd/Cid   index         Þýngd/Cid   index      
Miðað við gamla línurit 515 cc   1970*515cid   7,40   Breyting   -31   2500*515   7,54   Breyting   -11
Miðað við nýja línurit 515cc      7,09            7,65      
                        
Miðað við gamla línurit 350cc   1970*350cid   7,90   Breyting   -3   2500*350   8,36   Breyting   17
Miðað við nýja línurit 350cc      7,87            8,53      
                        
                        
   Þýngd/Cid   index         Þýngd/Cid   index      
Miðað við gamla línurit 515 cc   3000*515   7,97   Breyting   -1   3500*515   8,25   Breyting   13
Miðað við nýja línurit 515cc      7,96            8,38      
                        
Miðað við gamla línurit 350cc   3000*350   8,75   Breyting   40   3500*350   9,2   Breyting   56
Miðað við nýja línurit 350cc      9,14            9,76      
Eins og sjá má þá er þetta rugllínslegt vega þess að exel dálkarnir eru ekki með.

 :) kv Ingó.

p.s. hvernig á að bæta við við hengi?
Ingólfur Arnarson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #10 on: October 28, 2006, 07:37:13 »
Verð einhverjar breitingar á oF reglum í vetur :?:  þá meina ég index :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
tt
« Reply #11 on: November 07, 2006, 21:52:57 »
Það er þetta með að uppfæra meðaltalið í Competition Altered. Held það breyti varla nokkru. Ekkert hefur verið samþykkt til breytinga.
GF.
Gretar Franksson.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #12 on: November 08, 2006, 08:05:23 »
Takk það er gottt að vita fyrir næsta sumar ef það á að gera eitthvað skemtilegt ( sb BB ) :D  :D  :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #13 on: November 21, 2006, 18:43:43 »
Hvað er lámarks vél og þingt í þetta of línurit :?:  eða er kanski ekkert lámark :?:  :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #14 on: November 22, 2006, 07:51:35 »
Hvað veit þetta eingin :?:  ef ég kem með 4 cil grind túrbo nítro 5-600 kg fæ ég forskot nánast að endalínu :D   eða er þak á þessum flokk og þá hvernig er það :?:  :?:  :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
tt
« Reply #15 on: November 24, 2006, 22:55:32 »
Sæll Kristján, ef þú ferð inn á þessa síðu getur þú séð hvað þú kemur til með að hafa í index, http://www.foo.is/calc/of-index.plp?disp=2290&diunit=cc&weight=567&wtunit=kg . Athugaðu Kristján að þetta er þyngd með ökumanni og hlutfallið þyngd/rúmtak má ekki fara yfir 10 samkvæmt reglu 6 í OF reglum sem þú finnur hér http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=30

Mesti tími sem hægt er að fá samkvæmt því að hlutfallið sé 10/1 er 9,76 sek.  og með vél sem er 2.0 lítra og 121 rúmtomma sem er týpísk stærð á 4 cyl mótor þá má ökutækið með ökumanni ekki fara yfir 1210 pund. Þetta er nú bísna lítið finnst þér ekki Kristján? Um það bil 550 kg með ökumanni.


Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Gretar Franksson.

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
tt
« Reply #16 on: December 14, 2006, 13:14:07 »
Sæll Stjáni,

Lagmark á línuritinu er uþb. 3.5 Pound/cid þannig að það gefur kennitíma 6.9 sem ætti að vera lágmarks Index í þennan flokk.

I dæminu sem þú nefnir 4cyl grind 550kg. Skoðum það: segjum að þú veljir 4 cyl 2800cc. Fengir þú Index ca 8.5 Þannig þú fengir ekki mikið forskot á flesta. Flestir eru með Index í kringum 8 þú fengir 0.5 sek í forskot! Kemur það nokkuð á óvart?

Skoðum efri mörkin: Linuritið endar þar í kennitíma 9.6 sem ætti að vera hárks Index í þennan flokk. Það myndi vera nokkuð þungur bíll segjum 1500 kg með 350cid gefur Index 9.5 þessi bíll er þannig komin að hámarkinu. Má ekki vera þyngri og má ekki vera með minni vél.

kv
Gretar Franksson
Gretar Franksson.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #17 on: December 14, 2006, 18:48:17 »
þanig að bill eins og gamla novan hans einars þarf að létta 1500 kg og góð 350 og þá á eingin séns :roll:  Islands met og allt :D svo má taka t,d draggan hans agga og þíngja í 1500 kg og hann fer ferð eftir ferð á 9,50 ekki satt
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
tt
« Reply #18 on: December 14, 2006, 18:52:56 »
það sem ég er að tala um er að það er dálitið asnalegt að tapa á bil sem fer á 7,8o fyrir bil sem fer á kanski á 9,90 bara af því að hann er nær index tima  :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal