Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Með betra trakki?Meinarðu ekki betra LAKKI?Það er svo úfin á honum málningin að það eykur verulega loftmótstöðuna.Gunni er náttúrulega znillingur!
Já Benni Eiríks er alveg að ná þessu.
Sælir félagar.Mikið rosalega er hann Gunni (Turbeinn) einbeittur í þessari ferð.
Ég gef nú ekki baun fyrir þessi OF "met" fyrr en þetta system verður lagað.KK er með kúkinn í brókinni og brækurnar á hælunum í þessum INDEX málum og talandi um Íslandsmet þetta og hitt meðan málin eru svona er bara brandari, það veit ekki nokkur maður hvað INDEXIÐ er í raun og veru, "bara svona sirka eitthvað" þetta er bara tómt BS, það þarf að vera reikni vél sem maður slær inn pund og cid og fær út INDEX, allt annað er bara kjaftæði.
Quote from: "Einar Birgisson"Ég gef nú ekki baun fyrir þessi OF "met" fyrr en þetta system verður lagað.KK er með kúkinn í brókinni og brækurnar á hælunum í þessum INDEX málum og talandi um Íslandsmet þetta og hitt meðan málin eru svona er bara brandari, það veit ekki nokkur maður hvað INDEXIÐ er í raun og veru, "bara svona sirka eitthvað" þetta er bara tómt BS, það þarf að vera reikni vél sem maður slær inn pund og cid og fær út INDEX, allt annað er bara kjaftæði.Lítið mál að skrifa forrit sem reiknar þetta út. En áttu formúluna fyrir indexinn?
Ef einhver á myndir af bílnum mínum síðan í gær, þá þætti mér vænt um að þú gætir sent þær á ra3gto@yahoo.comHér er ein góð sem vinur minn tók í gær..
Quote from: "killuminati"Quote from: "Einar Birgisson"Ég gef nú ekki baun fyrir þessi OF "met" fyrr en þetta system verður lagað.KK er með kúkinn í brókinni og brækurnar á hælunum í þessum INDEX málum og talandi um Íslandsmet þetta og hitt meðan málin eru svona er bara brandari, það veit ekki nokkur maður hvað INDEXIÐ er í raun og veru, "bara svona sirka eitthvað" þetta er bara tómt BS, það þarf að vera reikni vél sem maður slær inn pund og cid og fær út INDEX, allt annað er bara kjaftæði.Lítið mál að skrifa forrit sem reiknar þetta út. En áttu formúluna fyrir indexinn?Ef þú treistir þér í þetta og þekkir inn á forrit þá væri mikill hagur fyir klúbbinn ef þú gætir tekið þetta að þér.Hafðu samband.893-0427Aggi
Quote from: "Dr.aggi"Quote from: "killuminati"Quote from: "Einar Birgisson"Ég gef nú ekki baun fyrir þessi OF "met" fyrr en þetta system verður lagað.KK er með kúkinn í brókinni og brækurnar á hælunum í þessum INDEX málum og talandi um Íslandsmet þetta og hitt meðan málin eru svona er bara brandari, það veit ekki nokkur maður hvað INDEXIÐ er í raun og veru, "bara svona sirka eitthvað" þetta er bara tómt BS, það þarf að vera reikni vél sem maður slær inn pund og cid og fær út INDEX, allt annað er bara kjaftæði.Lítið mál að skrifa forrit sem reiknar þetta út. En áttu formúluna fyrir indexinn?Ef þú treistir þér í þetta og þekkir inn á forrit þá væri mikill hagur fyir klúbbinn ef þú gætir tekið þetta að þér.Hafðu samband.893-0427AggiÞarft ekkert forrit bara Exel