Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Gamli bílinn hans Árna á Galtafelli. vVAr með Blower. Var það ekki 79 bíll sem var Orange..
Ég á einn svona '79 bíl sem var á tímabili með mótorinn úr Flúðasveppnum, hann var einmitt svona rauður, veit samt ekkert hvort það er bíllinn sem þú ert að leita að!!
Þetta er og hefur aldrei verið Flúðasveppurinn. Þetta er bíllinn sem Stígur átti og seldi 2002 að mig minni. Sá sem keypti þá heitir Atli og var mér boðinn þessi bíll í skiptum fyrir Challenger sem ég átti fyrir 3 árum og var Atli þá búin að vinna talsvert í bílnum, taka upp bremsur, vél, skiptingu ofl. Eftir það eignaðist strákur að nafni Viggó bílinn, sá fór víst mjög illa með hann og síðan fór hann á nokkuð flakk. Það eru 4 eigendaskipti á honum 2004 og 4 árið 2005, en sá sem er skráður fyrir honum núna býr á sveitabæ fyrir austan. Númer innlögð núna í ágúst 2006.Svo fyrir forvitna er hérna gamall auglýsingarþráður þar sem hann er auglýstur til sölu!http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=5853
Viggó er bróðir minn og hann var ekkert að fara illa með hann, þ.e.a.s hann var ekkert mikið að þjösnast á honum en hann hafði ekkert geymslupláss yfir veturinn og það snjóaði mikið þann vetur þannig að hann var lengi vel fyrir utan heima hjá mér. En já það má kalla það að fara illa með þennan bíl, en vitiði hvort það sé búið að gera þennann alveg upp og hvort hann sé til sölu
Quote from: "ingarp"Viggó er bróðir minn og hann var ekkert að fara illa með hann, þ.e.a.s hann var ekkert mikið að þjösnast á honum en hann hafði ekkert geymslupláss yfir veturinn og það snjóaði mikið þann vetur þannig að hann var lengi vel fyrir utan heima hjá mér. En já það má kalla það að fara illa með þennan bíl, en vitiði hvort það sé búið að gera þennann alveg upp og hvort hann sé til sölu HA??? er Viggó bróðir þinn?? hvernig getur það staðist þar sem þau systkynin eiga ekki bróðir sem heitir Ingvar?? Ég kannast nú við Viggó og systir hans!
Bróðir minn átti þennan bíl 2004 og unnum við smá í honum,en gáfumst upp þar sem hann var orðinn slappur,ryðgaður og orðinn tuskulegur að innan,þarf helling til til að hann verði góður eftur!
sæll, það hafa þá tveir Viggó-ar átt bílinn.