Author Topic: Big Dogs Cutlass-inn  (Read 131130 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #240 on: May 13, 2007, 23:01:55 »
Back when carbs were the norm on cars, people would use teflon tape on the fuel filter threads. (GM) It was not uncommon to take the carb apart because the excess tape used would clog the jets. It didn't dissolve, just little bits would get torn off, and migrate through the carb.

eventually the gasoline will dry out the teflon tape. It won't dissolve it. It does last quite a while, though. And like you said, Jim, at 99 cents a rolls, who cares.

There are heavier grades of Teflon tape for natural gas applications. Has a yellowish tint to it. I have used it on gasoline type applications and it does last longer. Costs probably around $1.25.

Veit ekki hvað það heitir en ég á svona í skúrnum,kostaði einhvern 3000 kall.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #241 on: May 13, 2007, 23:13:08 »
Svo má vel vera að þetta sé allt í lagi,ég las þetta bara.Kannski eru menn búnir að gera þetta hérna í mörg ár án vandræða.

Allavega lak þetta í sumpinu hjá mér,eini staðurinn þar sem ég þarf að nota tape.
Just my 2 millions
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #242 on: May 14, 2007, 00:03:37 »
þetta skóp er ekki að gera sig.
Subaru Impreza GF8 '98

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #243 on: May 14, 2007, 00:11:09 »
Quote from: "cv 327"
legulím kanski


Abbababb!! Ekki legulím... það er gott að geta skrúfað þetta í sundur einhvertíman aftur, það festir hlutina saman áður en þú skrúfar þá fasta!!! alls ekki ætlað á gengjur :lol:

Annars eiga snitti að vera þétt!! og olía sett með svo þau festi sig ekki.. kónar á nipplum eru líka klassískir til að þétta en ekki píparateipið, það stingur líka svo í augun :?
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #244 on: May 14, 2007, 00:14:18 »
Quote from: "Marteinn"
þetta skóp er ekki að gera sig.


Þetta er RACE ekki RICE :)
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Marteinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 658
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #245 on: May 14, 2007, 00:38:33 »
Quote from: "Kiddi"
Quote from: "Marteinn"
þetta skóp er ekki að gera sig.


Þetta er RACE ekki RICE :)


rólegur á að vera bitur og taka þessi svona inná þig  :lol:
þetta er samt ekki að gera sig
Subaru Impreza GF8 '98

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #246 on: May 14, 2007, 14:49:30 »
Já alveg laukrétt Frikki, annars er til efni frá loctite, sem er lím, en ekki venjulegt, lím, það eru til margar gerðir af gengjulími.

Annars eiga AN fittings ekki að þurfa teip eða lím!

Tékkaðu á loctite man ekki hvað þetta heitir en þetta er til bæði í staukum, sem er svona eins og feitur vaxlitur og í túpu brúsum.

Svo er bara að fara varlega í að herða AN fittings, það má ekki taka á þeim með Gorillu Torki:):)

En þetta er fínt hjá þér Einar og gangi þér vel með Kaggann, mest er ég samt hrifinn af að þú gafst upp á að brúka við þetta FORD sull.............hahahahahaha

Kv, Jonni
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #247 on: May 14, 2007, 16:52:17 »
Takk fyrir þetta Jonni, ég skoða þetta Loctite mál. Við ofhertum engin fittings eða neitt, pössuðum okkur á því, þetta reddast allt á einn eða annan hátt.

Þú mátt trúa því að það er engin eftirsjá í Fordinum....

Það er smá séns að drunur heyrist í Spyrnuhrauni á föstudaginn en annars strax eftir helgina, bara drifskaftið eftir  8)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #248 on: May 14, 2007, 19:17:47 »
Góður Einar.

Taka vel á þessu:)

Kv, Jonni
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #249 on: May 14, 2007, 20:30:02 »
kominn með race bensín?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #250 on: May 14, 2007, 20:47:15 »
hann þarf ekkert svoleiðis runnar þetta á 100 oktana blýbensíni
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #251 on: May 14, 2007, 23:10:08 »
100okt.. enga vitleysu... það verður Sunoco MaxNOS 119okt !
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #252 on: May 14, 2007, 23:15:50 »
Ljósarammarnir komnir á sinn stað:

2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #253 on: May 16, 2007, 00:02:30 »
Jæja, fékk þetta líka brilliant efni til að nota á öll fittings til að sporna við lekamálum komi þau upp, PermaBond Tube Sealer, snilldar efni.

Fylltum á loftskiptikútinn og prófuðum, virkar eins og það á að gera...

Settum svo nýtt bensín á brakið, Sunoco MaxNOS og það lookar hundfínt alveg.

 8)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #254 on: May 19, 2007, 22:26:55 »
jæja fer ekki að vera komin timi á að prufa græjuna :smt039
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #255 on: May 19, 2007, 23:54:34 »
Drifskaftið kemur eftir helgi í hann, svo lentum við í smá máli með loftskiptirinn en það leysist eftir helgi líka, þá fer ég niðrí Spyrnuhraun og puðra eitthvað :)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #256 on: June 03, 2007, 19:33:07 »
Jæja :spol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Brynjar Sigurðsson

  • In the pit
  • **
  • Posts: 77
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
olds
« Reply #257 on: June 04, 2007, 10:27:02 »
Kristján.... þú hefur heyrt um "Murphys Law" ... þ.e.a.s ef eitthvað getur farið úrskeiðis þá gerir það eimmit það ...... Skaptið passaði ekki...síðan var því reddað...þá passaði krossinn ekki..því var reddað ..... og svo kom í ljós að skiptinginn var "löskuð" ... því var reddað og núna á bara eftir að pota saman........og vona að ekkert klikki :)
Mechanical injection with turbo's is half way between science and madness...

Offline Ingvar Gissurar

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 531
    • View Profile
    • Bloggið.
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #258 on: June 04, 2007, 15:58:14 »
Baráttukveðjur  :bjor:  :spol:  :bjor:

Það er ekki seinna vænna að fara að pota þessu saman áður en sumarið er búið.......aftur :smt064
Kveðja: Ingvar

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #259 on: June 05, 2007, 00:29:41 »
Þetta fer að gerast... fékk fínu fínu CSR Composite sprengihlífina í dag þannig að skiptingin fer í á morgun og þá prófum við pínu.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!