Author Topic: Er þetta málið í næsta götubíl ?  (Read 2351 times)

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Er þetta málið í næsta götubíl ?
« Reply #1 on: March 25, 2006, 20:15:28 »
Iss það eru til túrbó small blockir sem eru svona aflmiklar á dælubensíni, og eyða minna en þær gerðu frá verksmiðju.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Er þetta málið í næsta götubíl ?
« Reply #2 on: March 25, 2006, 20:52:59 »
Málið hérna er ekki hversu mikið power er í gangi... málið er að þessi vél skuli vera 762cid og geti rúllað á götunni á dælubensíni.

Prófa að horfa aðeins fyrir utan Turbo-ið stöku sinnum, þótt að það sé algjört æði.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Er þetta málið í næsta götubíl ?
« Reply #3 on: March 26, 2006, 01:39:11 »
langaði bara að minna menn á að líterinn kostar um 120 kr  :lol:
Einar Kristjánsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Er þetta málið í næsta götubíl ?
« Reply #4 on: March 26, 2006, 01:53:29 »
Ekki beint vænt í götubíl að vera með 12,5 lítra mótor. Ég get ekki ímyndað mér að það sé lítill hristingur sem fylgir því að vera með svona stóran mótor í litlum bíl (bíl sem þarf ekki vörubílapróf á....)
En hey, ef allir hugsuðu eins þá væri heimurinn ekkert skemmtilegur. Mér finnst til dæmis rosalega gaman að hlæja að þeim sem eru að smíða svona lagað því að mér finnst ekkert vit í því þótt þeir hafi kannski aðra sýn á málið.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Er þetta málið í næsta götubíl ?
« Reply #5 on: March 26, 2006, 01:57:09 »
Quote from: "baldur"
Ekki beint vænt í götubíl að vera með 12,5 lítra mótor. Ég get ekki ímyndað mér að það sé lítill hristingur sem fylgir því að vera með svona stóran mótor í litlum bíl (bíl sem þarf ekki vörubílapróf á....)
En hey, ef allir hugsuðu eins þá væri heimurinn ekkert skemmtilegur. Mér finnst til dæmis rosalega gaman að hlæja að þeim sem eru að smíða svona lagað því að mér finnst ekkert vit í því þótt þeir hafi kannski aðra sýn á málið.


Af hverju ertu svona hrifinn af litlum vélum með turbo?? how about einhvað svona með turbo? það ætti að hrista á þér kúlurnar
Einar Kristjánsson