en á ég að fá mér einhverja gerð af msd kveikju eða á ég bara alfarið að hætta að hugsa um að fá mér svoleiðis ????
HEI kveikjan er mjög góður búnaður og dugir vel á götubíla. En, í mínu tilfelli þá var kveikjan smíðuð 1976, semsagt orðin 30 ára. Það er eitt að vera með nýtt, en svo er aðalmálið með MSD kveikjurnar (ef teknar með almennilegum CDI boxum) að þær gefa 3 neista uppí 3000-3300 snúninga á hvern cylender. Hitt sem mér þykir áhugaverðara er að þú getur mjög auðveldlega stjórnað hve mikið hún flýtir sér og hvernig, Td getur þú ráðið hvort öll flýtingin er komin inn við 2000 eða 3500 snúninnga og allt þar á milli svo dæmi sé tekið. Original kveikjur eru mjög hóflegar þegar kemur að flýtingu (td vegna mengunarvarna), og eru uppsettar með litla flýtingu í hægagang, þannig að þarna liggja hestarnir og bætt snerpa úr hægagang. Þú getur fengið "HEI Advance kit" í gömlu kveikjuna, en svoleiðis er rusl við hliðina á búnaðinum í MSD kveikjunum.
Í minni vél var erfitt að starta velinni ef kveikjan var flýtt mikið yfir 12° en hann vann mun betur ef ég setti í gang og flýtti henni svo. Olds þykir td gott að vera um 18° í hægagang, en startararnir brotna við að starta með svo mikið flýtta kveikju.
Þannig að, með MSD get ég fest hana á 18° og látið hana svo flýta sér 18° til viðbótar í samtals 36° við ca 2300 snúninga. Það er fullreynt að Olds líður mjög vel þar, en það getur verið erfitt að setja gamla HEI kveikju upp með einhverju kínversku vikta og gormarusli með þessari nákvæmni. 1° skiptir máli þarna....
Til að startarinn hafi hana í gang þá er Digital 6 boxið með "start retard" sem seinkar kveikjunni um 20° þegar startað er svo við startið er kveikjan á +2° sem gerir startið mjög létt.
Ef þú kaupir ekki dót í bílinn núna, þá munt þú alveg örugglega ekki gera það þegar dollarinn hefur hækkað aftur upp.