Author Topic: Spurning um skotsvęšiš hjį brautinni  (Read 1935 times)

Offline Gķsli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Spurning um skotsvęšiš hjį brautinni
« on: July 23, 2005, 04:38:15 »
hvernig er žaš. mį skjóta į žessu plani? hvaša skotfélag er meš žetta svęši? fór žangaš ķ kvöld og dritaši nokkrum skotum śr nżja rifflinum mķnum. en ég heirši manni(mönnum) sem voru viš hśsiš žarna milli Reykjanesbrautar og kvartmķlubrautar aš skjóta leirdśfur. mį vera svona anskoti nįlęgt veginum? eša mį skjóta žarna yfir höfuš?
Gķsli Rśnar Kristinsson
S:895-6667

Offline ingo big

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 173
    • View Profile
Spurning um skotsvęšiš hjį brautinni
« Reply #1 on: July 23, 2005, 04:41:06 »
žaš mį ekki skjóta upp į braut nei , en žś žarft aš fara inn į skotsvęšiš sem aš er noršur af kvartmķlubrautini , og žaš er opiš hlišiš ef aš žaš er opiš hjį žeim annars er allaur ašgangur bannašur žarna upp frį nema žaš sé opiš hjį öšru hvorum stašnum

skotveišifélag hafnarfjaršar er meš svęšiš žarna held ég alveg öruglega
Ingó

Ingžór J Eyžórsson

Offline Gķsli Camaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 859
    • View Profile
Spurning um skotsvęšiš hjį brautinni
« Reply #2 on: July 23, 2005, 05:12:19 »
ég veit aš ég žarf aš fara innį svęšiš til aš skjóta. ég heirši bara ķ gaurum vera skjóta frekar nįlęgt brautinni og veginum. en eins og nśna ķ gęr žį var allt opiš. žį var vęntanlega ķ lagi aš plaffa nokkrum skotum og ęfa sig fyrir hreindżr ķ haust  8)
Gķsli Rśnar Kristinsson
S:895-6667

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Spurning um skotsvęšiš hjį brautinni
« Reply #3 on: July 24, 2005, 09:52:57 »
Žaš er haglabyssuęfingasvęši žarna. Hvort menn megi ęfa sig meš fallbyssum žar er ekki lķklegt. Athugašu skotfélag Reykjavķkur. Ég veit aš žeir eru meš völl
stigurh

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Spurning um skotsvęšiš hjį brautinni
« Reply #4 on: July 26, 2005, 20:49:28 »
žaš er vķst erfišara aš komast innķ skotveišifélags ķ hafnarfirši en frķmśraregluna :roll:

annars heyrist aušvita skothvellirnir frį skotveišifélaginu śtaš reykjanesbraut , bara sleppa aš hleypa af skotum og eyša ķ aš koma uppį braut frekar ;)
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857