Author Topic: Meira um mílu  (Read 4974 times)

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Meira um mílu
« Reply #1 on: March 02, 2005, 17:51:28 »
gott að lesa
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
Beint í mark, Einar
« Reply #2 on: March 04, 2005, 10:23:57 »
Sannleikurinn sem þessi ágæti blaðamaður flytur er alger og löngu tímabært að þetta sjónarmið kæmist á prent.

Allt samfélagið er undirlagt af þessum alsjáandi aumingjastaðli og almennu væli um að menn megi ekki segja og gera það sem þeim detturí hug ... svona innan marka sem einu sinni giltu .... að menn sem rifu kjaft og létu allt flakka var bara svarað í sömu mynt.

Nú er búið að DIN og staðalvæða þennan alþjóðlega aumingja og væluskjóðu sem pressan og big business halda að sé allsstaðar í búðum og á bensínstöðvum að mótmæla ´"dónaskapnum" sem oftast er sannleikskorn þjappað í eina setningu.

Gettysburg ræða Abrahams Linolns var rúmar 2 mínútur og 20 sekúndur. Hún var laus við dónaskap en breytti þó sgöu heimsins.

Nútíma útgáfan er 6 klukkustundir á lengd og sá sem hlustar á hana yrði væntanlega einskis vísari.

Hvað varðar kappakstur og keppnir í öðrum íþróttum almennt þá er búið að skera kúlurnar undan öllu og öllum í nafni öryggis sem enginn veit lengur út á hvað gengur.

Íslenskir karlmenn á flókaskóm ....... Hvar fæ ég miða?

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Leyfði mér að færa þennan þráð til að prófa!
« Reply #3 on: March 13, 2005, 22:03:24 »
Finnst þetta heldur eiga heima hér svo að ég prófaði að færa þetta.


Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Hetjan DAUÐ!
« Reply #4 on: March 15, 2005, 07:56:09 »
Hvað er meira hvetjandi til að fá fleiri til að keppa en dauði og limlestingar? Fleiri áhorfendur kannski! Michael S segir hann fá tár og kökk í háls þegar hann hugsar um hetjuna sína sem er að sjálfsögðu dauð.
stigurh