Author Topic: 622 Merlin a la Haffi  (Read 7126 times)

Offline Sævar Pétursson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 304
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« on: February 11, 2005, 23:05:44 »
Hér er vélin í Novuna, komin upp í hillu suður með sjó. Vafin í sellófan tilbúin til að taka niður og fara að þjösnast á henni.
Sævar Pétursson

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #1 on: February 11, 2005, 23:15:15 »
Þessi Nova verður sjúkasta tækið á klakanum þegar það er reddí
Agnar Áskelsson
6969468

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #2 on: February 11, 2005, 23:48:34 »
shitttt...   helmingurinn af henni er stærri en "ÚTÚRtjúnnaður Info: Highly Tuned 305cc 650 DP, frekar heitur með  heitan ás ásamt þrykktum stimplum og stífari gormum í vélinni"...
Einar Kristjánsson

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #3 on: February 12, 2005, 00:11:29 »
fallegt, gaman væri að sjá hana þegar hún er komin niður :) ... myndi fitta fínt í húddinu mínu ;)

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
622 Merlin a la Haffi
« Reply #4 on: February 12, 2005, 00:26:48 »
Og eru það 622 kúbiktommur?  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #5 on: February 12, 2005, 00:57:36 »
...neinei það eru einhvað um 10100 cc
Einar Kristjánsson

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #6 on: February 12, 2005, 01:27:13 »
Quote from: "baldur"
Og eru það 622 kúbiktommur?  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:

Jebb stæðsti kvartmílumótor á klakanum.......annars veit maður ekkert hvað Rúdolf og Ari eru að bralla 8)  :shock:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
622 Merlin a la Haffi
« Reply #7 on: February 12, 2005, 01:51:43 »
10192cc eða um 10,2 lítrar. Þetta er rúmtak á við 3 herberja íbúð nánast :shock:
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Binni GTA

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
    • View Profile
    • http://www.transamgta.com
622 Merlin a la Haffi
« Reply #8 on: February 12, 2005, 12:02:43 »
Hólý mólí :shock: ....eitthvað hlýtur svona 3 herbergja íbúð að kosta  :lol:
Í skúrnum er :
Dodge Carger SRT-8 "06
Corvette C4 "95 showroom condition !
Oldsmobile Cutlass Hard top "72 lowrider

Í skúrnum var :
Trans Am GTA"88 leður/Digital..MOLI..SOLD :(
Camaro Iroc Z"86 Eyjabíllinn!..SOLD  :(

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #9 on: February 12, 2005, 12:29:26 »
Quote from: "Trans Am"
Quote from: "baldur"
Og eru það 622 kúbiktommur?  :shock:  :shock:  :shock:  :shock:

Jebb stæðsti kvartmílumótor á klakanum.......annars veit maður ekkert hvað Rúdolf og Ari eru að bralla 8)  :shock:


Er Ari ekki með 632
Agnar Áskelsson
6969468

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #10 on: February 12, 2005, 14:09:28 »
neibb 598 minnir mig,allavega rétt undir 600cid.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #11 on: February 12, 2005, 14:30:46 »
Oh :oops:  :D  það er samt HUGE 8)
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #12 on: February 12, 2005, 14:33:34 »
Ari er með 598cid Big Chief, Haffi með 622cid Big Duke.... those are big boys eyh  8)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #13 on: February 13, 2005, 03:29:49 »
Quote from: "einarak"
shitttt...   helmingurinn af henni er stærri en "ÚTÚRtjúnnaður Info: Highly Tuned 305cc 650 DP, frekar heitur með  heitan ás ásamt þrykktum stimplum og stífari gormum í vélinni"...


305cc? 350/355cid.
Kv. Sigurður Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #14 on: February 13, 2005, 10:22:43 »
allvöru vél og endar á nafninu mínu :P
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
622 Merlin a la Haffi
« Reply #15 on: February 13, 2005, 19:06:46 »
Var reyndar að heyra að það væri á leiðinni big block letti sem er 702 cid :?:

Sel það ekki dýrara en ég keypti það.
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #16 on: February 13, 2005, 19:11:36 »
Donovan 702...
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline JONNI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 612
    • View Profile
    • http://www.jonassonmotorsports.com
622 Merlin a la Haffi
« Reply #17 on: February 13, 2005, 19:14:15 »
já eitthvað á þeim nótunum
1972 Stingray Corvette 434 TKO 600
1972 Vega GT LS1 T56
1993 Trans Am 383 T56
1970 Trans Am RA3

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
622 Merlin a la Haffi
« Reply #18 on: February 13, 2005, 19:45:39 »
Til hvers, er Volumetric Efficiency ekki orðið ömurlegt í svona stórri vél

Og hver var að fá sér svoleiðs :D
Agnar Áskelsson
6969468

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
622 Merlin a la Haffi
« Reply #19 on: February 13, 2005, 22:50:16 »
Það er bara tilfellið að eftir því sem vélarnar verða stærri því erfiðara er að snúa þeim eitthvað hátt og búa til afl þar. Það er ástæða fyrir því að Formula 1 vélarnar eru með 10 cylendra þrátt fyrir bara 3000cc rúmtak.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.