Recent Posts

Pages: 1 ... 7 8 [9] 10
81
Almennt Spjall / Viðburðardagatal klúbbsins 2018
« Last post by SPRSNK on January 08, 2018, 15:52:37 »
Viðburðadagatal árið 2018

06.01.2018 Brautardagur – Ísakstur á Rauðavatni
08.01.2018 Félagsfundur – Flokkareglur bíla í kvartmílu
10.01.2018 Félagsfundur – Öryggisbúnaður keppenda og keppnistækja
03.02.2018 Árshátið
10.02.2018 Aðalfundur
28.02.2018 Félagsfundur – Sumarstarfið kynnt
11.03.2018 Brautardagur - Drift
17.03.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
21.03.2018 Félagsfundur - Upplýsingarfundur fyrir keppendur og starfsfólk
25.03.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
29.03.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
08.04.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
15.04.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
22.04.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
23.04.2018 Félagsfundur
28.04.2018 Vinnudagur
28.04.2018 Keppni – Íslandsmót í sandspyrnu 1. umferð
29.04.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
02.05.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
02.05.2018 Skyndihjálparnámskeið KK og AÍH
03.05.2018 Vinnudagur á brautinni - grjótreinsun og brautarþrif
05.05.2018 Keppni - Íslandsmót í drifti 1. umferð
09.05.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
10.05.2018 Vinnudagur á brautinni
13.05.2018 Keppni – Íslandsmót í tímaati 1. umferð
15.05.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
16.05.2018 Brautardagur - Drift
17.05.2018 Vinnukvöld - brautirnar sópaðar og smúlaðar
19.05.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 1. umferð
21.05.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
23.05.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
27.05.2018 Brautardagur - Þrautaat bíla (Auto-X)
28.05.2018 Vinnukvöld
29.05.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
30.05.2018 Leiga á brautinni
30.05.2018 Skyndihjálparnámskeið KK
31.05.2018 Leiga á brautinni
31.05.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
02.06.2018 Skoðunardagur KK og Frumherja
05.06.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
06.06.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
08.06.2018 Keppendaæfing - drift
09.06.2018 Keppni - Íslandsmót í drifti 3. umferð
10.06.2018 Keppni – Íslandsmót í tímaati 2. umferð
13.06.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
17.06.2018 Bíla- og hjólasýning – Hafnarfjarðarbæ
18.06.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
20.06.2018 Brautardagur - Kvartmíla
21.06.2018 Kynningarfundur - gagnabrunnurinn kappakstur.is
22.06.2018 Keppni – Bikarmót í þrautaati Auto-X
23.06.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 2. umferð
26.06.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
27.06.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
03.07.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
04.07.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
06.07.2018 Brautardagur - Kvartmíla
07.07.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 1. umferð
08.07.2018 Keppni – Íslandsmót í sandspyrnu 2. umferð
10.07.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
11.07.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
15.07.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 2. umferð
17.07.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 2. umferð framhald
17.07.2018 Brautardagur - Kvartmíla
18.07.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
19.07.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
22.07.2018 Keppni – Íslandsmót í tímaati 3. umferð
24.07.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
25.07.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
26.07.2018 Eldvarnir - meðhöndlun slökkvitækja
27.07.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 3. umferð
29.07.2018 Team Spark á brautinni
30.07.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
01.08.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
02.08.2018 Keppni – Bikarmót í þrautaati Auto-X
04.08.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
08.08.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
09.08.2018 Brautardagur - Tímaat mótorhjóla
11.08.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 4. umferð
12.08.2018 Keppni – Bikarmót í gokart
15.08.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
17.08.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 4. umferð
19.08.2018 Keppni – Íslandsmót í tímaati 4. umferð
21.08.2018 Leiga á brautinni
22.08.2018 Leiga á brautinni
23.08.2018 Leiga á brautinni
24.08.2018 Leiga á brautinni
25.08.2018 Leiga á brautinni
25.08.2018 Keppni - Bikarmót í áttungsmílu
25.08.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu 4. umferð
26.08.2018 Keppni - Bikarmót í þolakstri
29.08.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
05.09.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
06.09.2018 Brautardagur - Drift
09.09.2018 Brautardagur - Tímaat bíla
15.09.2018 Keppni – Íslandsmót í sandspyrnu 3. og 4. umferð
16.09.2018 Keppni - Íslandsmót í drifti lokaumferð
22.09.2018 Keppni – Íslandsmót í kvartmílu lokaumferð
23.09.2018 Keppni – Íslandsmót í tímaati lokaumferð
28.09.2018 BÍBB - val á bíl ársins
29.09.2018 Keppni – Íslandsmót í gokart
06.10.2018 Sýning - Tryllitækjasýning KK
07.10.2018 Sýning - Tryllitækjasýning KK
16.10.2018 Kynning á klúbbstarfinu fyrir nemendur Borgarholtsskóla
16.10.2018 Félagsfundur - spyrna
17.10.2018 Félagsfundur - hringakstur
31.10.2018 Félagsfundur - vöfflur
30.11.2018 Félagsfundur - jólafundur


Framundan er:



82
Almennt Spjall / Félagsmenn 2018
« Last post by SPRSNK on January 04, 2018, 20:39:16 »
Ertu félagsmaður ef þú greiðir ekki félagsgjöld til Kvartmíluklúbbsins?
Hversu margir hafa greitt félagsgjöld til Kvartmíluklúbbsins s.l. ár?
 
403 hafa þegar greitt félagsgjöld árið 2018

422 greiddu félagsgjöld árið 2017 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,71269.0.html
375 greiddu félagsgjöld árið 2016 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,70836.0.html
245 greiddu félagsgjöld árið 2015 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,69839.0.html
205 greiddu félagsgjöld árið 2014 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,67986.0.html
178 greiddu félagsgjöld árið 2013 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,65373.0.html
178 greiddu félagsgjöld árið 2012 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,63277.0.html
112 greiddu félagsgjöld árið 2011 http://spjall.kvartmila.is/index.php/topic,63278.0.html
 ?   greiddu félagsgjöld árið 2010
184 greiddu félagsgjöld árið 2009
 ?   greiddu félagsgjöld árið 2008
 ?   greiddu félagsgjöld árið 2007
286 greiddu félagsgjöld árið 2006


Hér er listi yfir þá sem hafa greitt félagsgjöldin fyrir 2018:

Agnar Þór Rúnarsson Fjeldsted
Alexander Sigurðsson
Andreas Boysen
Andrés Kristinn Konráðsson
Andri Már Mortensen Birgisson
Arna Björg Jóhannsdóttir
Anton Líndal Ingvason
Ari Jóhannsson
Arnar Bragi Jónsson
Arnar Már Jónsson
Arnbjörn Kristjánsson
Arnór Freyr Skúlason
Aron Ingi Eckard
Aron Jarl Hillers
Aron Óskarsson
Aron Emil Sigurðsson
Aron Þorsteinsson
Atli Jamil Ásgeirsson
Atli Már Jóhannsson
Atli Þorvaldsson
Auðunn Svafar Guðmundsson
Auðunn Helgi Herlufsen
Auðunn Jónsson
Axel Indriði Kristjönuson
Ágúst Sverrir Daníelsson
Ágúst Jóhann Georgsson
Ágúst Guðmundsson
Ágúst Pétur Guðmundsson
Ágúst Jóhann Gunnarsson
Ármann Ólafur Guðmundsson
Árni Steinar Andrésson
Árni Már Árnason
Árni Hjaltason
Árni Þór Jónasson
Árni Már Kjartansson
Árni Snæbjörn Magnússon
Ásgeir Guðjón Ingvarsson
Ásmundur Ólafsson
Ásta Sigríður Stefánsdóttir
Baldur Björnsson
Baldur Gíslason
Baldvin Hansson
Benedikt Eiríksson
Benedikt Eyjólfsson
Benedikt Heiðar Jóhannsson
Benedikt Líndal Jóhannsson
Benedikt Bergmann Svavarsson
Berglind Jónsdóttir
Birgir Björgvinsson
Birgir Örn Einarsson
Birgir Júlíusson
Birgir Kristinsson
Birgir Sigurðsson
Birgir Þór Sigurðsson
Birkir Helgason
Bjarni Guðjón Bjarnason
Bjarni Haukur Bjarnason
Bjarni Elías Gunnarsson
Bjarni Hálfdánarson
Bjarni Borgar Jóhannsson
Bjarni Þór Jónsson
Bjarni Runólfsson
Björgvin Benediktsson
Björgvin Þór Guðnason
Björgvin Einar Sævarsson
Björn Kristinsson
Björn Guðjón Kristinsson
Björn Sigurbjörnsson
Björn Berg Theódórsson
Björn Þórisson
Bragi Þór Pálsson
Brynjar Logi Gíslason
Brynjar Gylfason
Brynjar Max Ólafsson
Brynjar Smári Þorgeirsson
Brynjar Ögmundsson
Daníel Karl Grönvold
Daníel Hinriksson
Daníel G Ingimundarson
Daníel Ómar Viggósson
Darri Gunnarsson
Davíð Þór Einarsson
Davíð Steinþór Ólafsson
Davíð Stefánsson
Davíð Þór Sævarsson
Dominik Edward Rekowski
Ebenezer Bárðarson
Eggert Bjarni Samúelsson
Egill Kristjánsson
Egill Jóhannsson
Einar Egilsson
Einar Ingi Einarsson
Einar Þór Hjaltason
Einar Jóhannes Sindrason
Eiríkur Haraldsson
Elísabet S K Ágústsdóttir
Ellert Þór Hlíðberg
Elvar Árni Herjólfsson
Elvar Elí Jónasson
Emil Erlingur Jónsson
Emilia Staffansdotter
Erling Andersen
Eyjólfur Sverrisson
Evert Guðmundsson
Evíta María Ólafsdóttir
Fannar Freyr Björgvinsson
Fannar Þór Þórhallsson
Finnbjörn Þ Kristjánsson
Finnbjörn Már Þorsteinsson
Fjalar Þór Rúnarsson Scott
Friðbjörn Ragnar Georgsson
Friðrik Unnar Arnbjörnsson
Friðrik Daníelsson
Friðrik Þór Goethe
Friðrik Stefán Halldórsson
Gabríel Erik Sveinsson
Garðar Ólafsson
Geir Harrysson
Gestur Már Þorsteinsson
Gissur Kristjánsson
Gísli Steinar Jóhannesson
Gísli Jónsson (1961)
Gísli Jónsson (1964)
Gísli Stefán Jónsson
Gísli Þór Sigurðsson
Gísli Skúlason
Grétar Franksson
Grétar G Hagalín
Grétar Örn Karlsson
Grímur Helguson
Guðbjartur Guðmundsson
Guðjón Þórólfsson
Guðlaugur Birkir Jóhannsson
Guðmundur R Dagbjartsson
Guðmundur Örn Guðmundsson
Guðmundur Kristinn Haraldsson
Guðmundur Hjaltason
Guðmundur Þór Jóhannsson
Guðmundur Arinbj. Kristjánsson
Guðmundur Páll Ólafsson
Guðmundur Árni Pálsson
Guðmundur Rögnvaldsson
Guðmundur Hermann Þórlaugsson
Guðni Agnar Ágústsson
Guðni Guðjónsson
Guðvarður Jónsson
Gunnar Ingi Arnarson
Gunnar Björn Eyjólfsson
Gunnar Ólafur Gunnarsson
Gunnar Bjarki Hjörleifsson
Gunnar Magnús Ólafsson
Gunnlaugur Steinar Guðmundsson
Gunnlaugur Harðarson
Gunnlaugur Jónasson
Hafsteinn V H Valgarðsson
Halldór Bárðarson
Halldór Gunnar Eyþórsson
Halldór Páll Gíslason
Halldór Jóhannsson
Halldór Theodórsson
Halldóra Rut Jóhannsdóttir
Halldóra G Sigurðardóttir
Hallgrímur Ólafsson
Hannibal Þorsteinn Ólafsson
Haraldur M Kristjánsson
Harry Samúel Herlufsen
Harry Þór Hólmgeirsson
Haukur Viðar Jónsson
Haukur Vigfússon
Hákon Hákonarson
Hákon Ingi Jörundsson
Hálfdán Sigurjónsson
Heiða Jóna Guðmundsdóttir
Heiðar Sigurjón Erlendsson
Heiðar Arnberg Jónsson
Helgi Árnason
Hilmar Gunnarsson
Hilmar Þór Hilmarsson
Hilmar Björn Hróðmarsson
Hilmar Jacobsen
Hilmar Þór Bess Magnússon
Hilmar Ingi Ómarsson
Hilmar Þórðarson
Hjalti Halldórsson
Hjörtur Haraldsson
Hjörtur Pálmi Jónsson
Hlynur Trausti Tómasson
Hrafnkell Rúnarsson
Hrannar Örn Sigursteinsson
Hörður Snær Pétursson Færseth
Hörður Harðarson
Höskuldur Freyr Aðalsteinsson
Ingi Björn Sigurðsson
Ingi Þór Vöggsson
Ingibjörg Erlingsdóttir
Ingimar Baldvinsson
Ingimar Óskar Másson
Ingimar Alfreð Róbertsson
Ingimundur Helgason
Ingólfur Örn Arnarson
Ingólfur Finnbogason
Ingólfur Kr. Guðmundsson
Ingólfur Helgi Tryggvason
Ingvi Björn Birgisson
Jakob Bergvin Bjarnason
Jens Sigursveinn Herlufsen
Jens Óli Jensson
Jens Hilmar Wessman
Jóhann Egilsson
Jóhann Halldórsson
Jóhann Óskar Jóhannsson
Jóhann Arngrímur Kristjánsson
Jóhann Sigurjónsson (1976)
Jóhann Sigurjónsson (1993)
Jóhann Breiðfjörð Stefánsson
Jóhann Þorfinnsson
Jóhannes Tryggvi Sveinbjörnsson
Jón Þór Bjarnason
Jón Björn Björnsson
Jón Hörður Eyþórsson
Jón Bergmann Guðbjörnsson
Jón Hörður Guðjónsson
Jón Einar Guðmundsson
Jón Þór Hermannsson
Jón Arnar Jónsson
Jón Bjarni Jónsson
Jón Borgar Loftsson
Jón Þór Þórarinsson
Jónas Páll Birgisson
Jónas Karl Harðarson
Jökull Atli Harðarson
Jökull Þór Kristjánsson
Karl Gunnarsson
Karl Sædal Sveinbjörnsson
Karlotta Brynja Baldvinsdóttir
Kári Hrafn Ágústsson
Kjartan Elvar Baldvinsson
Kjartan Kjartansson
Kjartan Viðarsson
Knútur Ágúst Sigurðsson
Kristinn Eyjólfsson
Kristinn Daníel Guðmundsson
Kristinn Ari Kai Hinriksson
Kristinn Soffanias Rúnarsson
Kristján Jóhann Finnbjörnsson
Kristján Hafliðason
Kristján Einar Kristjánsson
Kristján Heiðmar Kristjánsson
Krzysztof Jan Kaczynski
Krystian Sikora
Laurynas Steikunas
Leifur Rósinbergsson
Loftur Guðni Matthíasson
Logi Ragnarsson
Lukas Pauzuolis
Lúkas Örvar Blurton
Magnús Baldur Bergsson
Magnús Aðalvíkingur Finnbjörnsson
Magnús Ari Guðmundsson
Magnús Breiðfjörð Guðmundsson
Magnús Már Hallsson
Magnús Sigurðsson
Margeir Vilhjálmsson
Marinó Helgi Haraldsson
María Björg Þórhallsdóttir
Marín Björk Jónasdóttir
Matthías Bogi Hjálmtýsson
Nikulás Sigurður Óskarsson
Nína Vigdísard. Björnsdóttir
Oddgeir Gylfason
Oddur Á L Fjeldsted
Oddur Andrés Guðsteinsson
Óðinn Örn Ágústsson
Ólafur Þór Arason
Ólafur Georgsson
Ólafur Uni Karlsson
Ólafur Kjartansson
Ólafur Hvanndal Ólafsson
Ólafur Ingvi Ólafsson
Ólafur Ragnar Ólafsson
Ólafur Vilhjálmsson
Ólafur Rúnar Þórhallsson
Ólöf Jónsdóttir
Ómar Al Lahham
Ómar Andri Jónsson
Ómar Ingi Gylfason
Ómar Norðdal Arnarson
Ómar Hvanndal Ólafsson
Ómar Ingi Ómarsson
Óskar Kristófer Leifsson
Óttar Freyr Einarsson
Páll Straumberg Guðsteinsson
Páll Þór Magnússon
Páll Sigurjónsson
Pálmi Jón Gíslason
Pálmi Helgason
Pálmi Sævarsson
Pétur Ástvaldsson
Pétur Björnsson
Pétur Hannesson
Pétur Wilhelm Jóhannsson
Pétur Luðvig Lentz
Piero Georg Segatta
Ragnar Ásmundur Einarsson
Ragnar Gunnar Eiríksson
Ragnar Már Björnsson
Reynir Magnús Víglundsson
Róbert Rúnar Ásgeirsson
Rudolf Jóhannsson
Rúnar Már Hjartarson
Rúnar Laufar Ólafsson
Rögnvaldur Már Guðbjörnsson
Samúel Unnar Sindrason
Selma Ágústsdóttir Mæhle
Sigdór Rúnarsson
Sigfús Bergmann Sverrisson
Sigmar Hafsteinn Lárusson
Sigríður Þóra Valsdóttir
Sigurður Trausti Ásgrímsson
Sigurður Sören Guðjónsson
Sigurður Markús Harðarson
Sigurður Ólafsson
Sigurður Þorkell Sigurjónsson
Sigurjón Andersen
Sigurjón Markús Jóhannsson
Sigdór Rúnarsson
Sigþór Geir Gunnlaugsson
Sindri Már Ingimarsson
Sindri Kristján Magnússon
Símon Helgi Wiium
Skarphéðinn H Vilhjálmsson
Skuggi Baldur Ingi Ólafsson
Skúli Jóhannsson
Skúli Svavar Skaftason
Smári Helgason (1970)
Smári Helgason (1982)
Smári Kristjánsson
Stefan Ilievski
Stefán Ari Arason
Stefán Sigurður Harðarson
Stefán Hjalti Helgason
Stefán Ottó Kristinsson
Stefán Kjartan Kristjánsson
Stefán Kjærnested
Stefán Orlandi
Stefán Gunnar Þengilsson
Steinar Berg Baldursson
Steinar Snær Guðjónsson
Steinar Örn Sturluson Kaaber
Steingrímur Ásgrímsson
Steinþór Helgason
Steinþór Skúlason
Stígur Andri Herlufsen
Svanur Vilhjálmsson
Svavar Guðmundsson
Svavar Svavarsson
Sveinbjörn Hólmgeirsson
Sveinn Heiðar Friðriksson
Sveinn Logi Guðmannsson
Sævar Þorgilsson
Sæþór Gunnarsson
Theódór Kristjánsson
Todias Hausner
Torfi Arnarson
Tómas Orri Einarsson
Tómas Tjörvi Guðmundsson
Tómas Heiðar Jóhannesson
Tómas Reynir Jónasson
Úlfar Bjarki Stefánsson
Úlfar Helgi Úlfarsson
Valdimar Klemens Ólafsson
Valdimar Nielsen
Valgeir Brynjar Hreiðarsson
Valur Jóhann Vífilsson
Viðar Elliðason
Viðar Þór Viðarsson
Viggó Hólm Valgarðsson
Victor Hjörvarsson
Viktor Tristan Árnason
Viktor Böðvarsson
Vlad Suciu
Vilhelm Róbert Wessman
Wojciech Krasko
Þorbjörn Smári Ívarsson
Þorfinnur Karl Magnússon   
Þorvaldur Björn Matthíasson
Þorvarður Sigurður Jónsson
Þór Sigurlaugur Jóhannsson
Þóra Vésteinsdóttir
Þórarinn Þórarinsson
Þórður Birgisson
Þórður Magnússon
Þórður Tómasson
Þórir Örn Eyjólfsson
Þórir Sverrisson
Þröstur Ingi Ásgrímsson
Þröstur Marel Valsson
Örn Þór Arnarson
Örn Ómar Guðjónsson
Örn Ingimarsson
Örn Ingólfsson

Heiðursfélagar Kvartmíluklúbbsins
Örvar Sigurðsson
Sigurjón Birgir Ámundason
Pálmi Harðarson
83
Fréttir & Tilkynningar / Aðalfundur 2018
« Last post by SPRSNK on January 04, 2018, 12:49:32 »
Aðalfundur Kvartmíluklúbbsins fer fram í félagsheimilinu laugardaginn 10. febrúar 2018 kl. 14:00.
Málefni sem félagar óska að tekin verði fyrir á fundinum sem og tilnefningar í stjórn, skal tilkynna stjórn félagsins minnst 21 degi fyrir aðalfund.

Dagskrá aðalfundar:

1.   Setning.
2.   Kosinn fundarstjóri.
3.   Fráfarandi stjórn gefur skýrslu.
4.   Gjaldkeri leggur fram endurskoðaða reikninga.
5.   Umræða um skýrslur. Afgreiðsla reikninga.
6.   Stjórnin leggur fram fjárhagsáætlun fyrir næsta ár.
7.   Lagðar fram tillögur að lagabreytingum.
8.   Aðrar tillögur sem borist hafa til stjórnar.
9.   Atkvæðagreiðslur um tillögur.
10.   Kosning stjórnar.
11.   Kosning skoðunarmanna.
12.   Önnur mál
13.   Fundargerð
14.   Afhending viðurkenninga.
15.   Fundarslit.

Kaffi og veitingar

https://www.facebook.com/events/1366653930130772/
84
Chrysler / Re: Tank Vs $40,000 Dodge
« Last post by wiskyblandi1 on December 21, 2017, 07:03:41 »
Það er mjög gott æska myndband.
85
Keppnishald / Úrslit og Reglur / MSÍ - flokkar í tímaati og kappakstri
« Last post by SPRSNK on December 01, 2017, 15:23:15 »
Flokkar

8.1. Moto 3+ (M3)
8.1.1. Leyfð hjól
8.1.1.1. 144cc og minna, tvígengis með einum cyl
8.1.1.2. 250cc og minna, fjórgengis með einum cyl
8.1.2. Allar breytingar leyfðar, svo framarlega að þær standist öryggisreglur í kafla 9.

8.2. Moto 4 ½ (M4)
8.2.1. Leyfð hjól
8.2.1.1. 250cc og minna, tvígengis með einum til fjórum cyl
8.2.1.2. 250cc til 450cc, fjórgengis með einum til fjórum cyl
8.2.2. Allar breytingar leyfðar, svo framarlega að þær standist öryggisreglur í kafla 9.

8.3. Rookie 600 (R)
8.3.1. Leyfð hjól
8.3.1.1. 600cc og minna, fjórgengis með fjórum cyl.
8.3.1.2. 675cc og minna, fjórgengis með þremur cyl.
8.3.1.3. 750cc og minna, fjórgengis með tveimur cyl.
8.3.2. Hjólið skal vera eins og það kemur frá framleiðanda. Leyfilegt er að skipta út búnaði sem bilar fyrir upprunalegan/homologated eða eins og upprunalegt/homologated.
8.3.3. Leyfilegar breytingar.
8.3.3.1. Rafskiptir.
8.3.3.2. Hljóðkútur / loftsía / bensíntölva.
8.3.3.3. Vírofnar bremsuslöngur.
8.3.3.4. Skipta má um gorma miðað við þyngd ökumanns.

8.4. Supersport (SS)
8.4.1. Leyfð hjól
8.4.1.1. 600cc og minna, fjórgengis með fjórum cyl.
8.4.1.2. 675cc og minna, fjórgengis með þremur cyl.
8.4.1.3. 750cc og minna, fjórgengis með tveimur cyl.
8.4.2. Hjól skulu standast reglur útlistaðar í viðauka 2.

8.5. Superbike (SB)
8.5.1. Leyfð hjól
8.5.1.1. 1000cc og minna, fjórgengis með fjórum cyl.
8.5.1.2. 1000cc og minna, fjórgengis með þremur cyl.
8.5.1.3. 1200cc og minna, fjórgengis með tveimur cyl.
8.5.2. Allar breytingar leyfðar, svo framarlega að þær standist öryggisreglur í kafla 9.

8.6. Supermoto (SM)
8.6.1. Leyfð hjól
8.6.1.1. 800cc og minna, tvígengis með einum cyl.
8.6.1.2. 800cc og minna, fjórgengis með einum cyl.
8.6.2. Allar breytingar leyfðar, svo framarlega að þær standist öryggisreglur í kafla 9.

Öryggisatriði
9.1. Almennt
9.1.1. Eftirfarandi skal breyta fyrir kappaksturskeppni:
9.1.1.1. Stefnuljós skulu tekin af
9.1.1.2. Miðju og hliðarstandari skal tekinn af
9.1.1.3. Bremsuljós og flauta skulu aftengd og má taka af
9.1.1.4. Öll ljósgler skulu tekin af eða tryggja með teypi
9.1.1.5. Farþega fótstig, númeraplötur og númerafestingar skulu tekin af
9.1.1.6. Allir olíuaftöppunarstaðir og olíusíur skulu vera vírbundnir. Ásamt að
allir átöppunarstaðir skulu vírbundnir.
9.1.1.7. Öll öndunarrör skulu lokast af í lokuðu boxi/íláti/umbúðum.
9.1.1.8. Bremsudælur aftan og framan skulu vera vírbundnar svo boltarnir sé
fastir
9.1.1.9. Keðjulásar skulu festir með vír eða sílikon lími.
9.2. Byggingafrelsi
9.2.1. Uppfyllir hjólið kröfurnar í reglugerð og viðaukum fyrir viðkomandi keppni, eru
engar takmarkanir hvað varðar val á tegund eða önnur byggingarleg hönnun.
9.2.2. Tveggja hjóla ökutæki sem gefur eitt spor
9.3. Aukaaflgjafar
9.3.1. Aukaaflgjafa (Td. Turbó eða nítró) má einungis nota til að setja met.
9.4. Titanium
9.4.1. Notkun af titanium er bönnuð í eftirfarandi:
9.4.1.1. Stell
9.4.1.2. Framgafal
9.4.1.3. Afturgaffal
9.4.1.4. Stýrislegum
9.5. Hjólalegur úr áli eru bannaðar
9.6. Gírar
9.6.1. Hámark 6 gírar.
5
9.7. Skermun á keðju
9.7.1. Keðjuna skal verja þannig að ökumaður geti ekki hlotið skaða af. Hlíf skal fest
þannig að ökumaður eigi ekki á hættu á að klemmast milli neðri hluta keðju og
aftara tannhjóls.
9.8. Púst
9.8.1. Púströr og hljóðkútur skal uppfylla reglur MSÍ um búnað keppnishjóla. Mæla
skal í 50cm fjarlægð frá enda hljóðkúts og í 45 gráðum frá hlið eða beint fyrir
ofan.
9.8.2. Mælt skal:
9.8.2.1. Einn til fjóra cyl á 5500 Rpm
9.8.2.2. Hámarks hávaði í keppnisskoðun 107 dB, en + 3dB mælt eftir keppni.
9.9. Inngjöf
9.9.1. Inngjöf skal uppfylla reglur MSÍ um búnað keppnishjóla.
9.10. Eldsneyti
9.10.1. Einungis leyfilegt eldsneyti sem selt er á dælu í almennri sölu.
9.11. Fótstig
9.11.1. Fótstig skulu hafa rúnaða enda og skulu þeir mynda að lágmarki 8mm radíus
9.12. Hemlar
9.12.1. Bremsur skulu uppfylla reglur MSÍ um hemla
9.13. Bretti
9.13.1. Bretti skulu ná að hluta til yfir báðar hliðar á dekki. Frambretti skal dekka að
lágmarki 100° af ummáli dekksins. Vinkillinn sem myndast við línu sem dregin
er í gegnum fremri hluta brettisins að nafi framhjóls skal vera samkvæmt mynd
í viðauka 1
9.13.2. Afturbretti skal dekka að lágmarki 120° af ummáli afturdekks.
9.14. Fairing / Kápa
9.14.1. Framhjól skal vera sýnilegt frá báðum hliðum ökutækisins. Sjóngler á fairingu /
kápu skulu varin svo ökumaður eigi ekki á hættu á að skerast eða skrámast.
9.14.2. Fairing/Kápa sem ökutæki er framleitt með eða samþykkt af FIM eru
samþykktar.
9.14.3. Mál á fairingu/kápu sjá Viðauki 1.
9.15. Dekk og felgur
9.15.1. Felgur skulu hafa ummál uppá minnst 400mm. Karbon eða magnesium felgur
eru bannaðar nema hjólið sé framleitt þannig eða samþykkt af FIM.
9.15.2. Í Hringakstri skal lágmarksmunstur vera 2,5mm. Gildir fyrir öll dekk.
9.15.3. Dekkjahitarar eru leyfðir.
9.15.4. Aðeins má notast við dekk sem eru leyfileg til götuaksturs. Í rigningu má notast
við regndekk. Dekk af full slick gerð eru eingöngu leyfð í SuperMoto (SM).
9.16. Afturljós
9.16.1. Í keppni skulu öll hjól hafa rauð ljós aftan á hjólinu. Þetta ljós skal vera kveikt í
regnveðri.
9.16.2. Ljósið skal lýsa samhliða miðlínu mótorhjólsins. Ljósið skal sjást greinilega
aftanvið hjólið og skal sjást minnst 15° frá bæði hægri og vinstri hlið hjólsins.
9.16.3. Ljósið skal vera fest á öruggan hátt aftast á mótorhjólið næst miðlínu hjólsins.
9.16.4. Ef upp kemur ágreiningur um hvort ljósið sé fest á öruggan hátt, staðsetningu
eða hvort ljósið sjáist greinilega tekur keppnisstjóri lokaákvörðun.
9.16.5. Styrkur ljóssins skal nema 10­15Watta glóperu eða 3­5Watta LED ljósi.
9.16.6. Ljósið skal loga þegar kveikt hefur verið á því. Blikkljós eru ekki leyfileg
9.16.7. Spennufæðing að ljósi má vera sjálfstæð.

Viðauki 2.
1. Cylender/Strokkar
1.1. Ekki er leyfilegt að bora út strokka eða breyta lögun strokka.
1.2. Breyta/skipta má hedd pakkningu til að auka þjöppun eða til að gera við vörpun á
yfirborði strokks.
1.3. Yfirborð strokka skal vera orginal/homologated
2. Stimplar/bullur
2.1. Engar breytingar leyfðar, stimplar/bullur skulu vera upprunaleg/homologated.
2.2. Ekki er leyfilegt að pússa eða létta.
3. Stimpilhringir/bulluhringir
3.1. Skulu vera upprunaleg/homologated vélahlutar með engum breytingum.
3.2. Allir stimplihringir skulu vera áfastir.
4. Stimpil pinnar og clips
4.1. Skulu vera upprunaleg/homologated vélahlutar með engum breytingum.
5. Stimpilstangir
5.1. Skulu vera upprunaleg/homologated vélahlutar með engum breytingum.
6. Sveifarás
6.1. Skal vera upprunaleg/homologated vélahlutur með engum breytingum.
6.2. Polishing and lightening is not allowed
6.3. Breytinar á flywheel eru ekki leyfðar
9
7. Crankcase / Sveifaráshús
7.1. Skal vera upprunaleg/homologated vélahlutur með engum breytingum.
7.2. Ekki leyfilegt að bæta við dælu til að búa til vacuum í sveifaráshúsi.
8. Hedd
8.1. “Portun og plönun” á heddi er leyfð ásamt brennsluhólfi til að auka þjöppu.
8.2. Hverskyns suða er bönnuð.
8.3. Engar breytingar leyfðar á cam box eða ventlum.
8.4. Throttle body intake insulators má breyta.
8.5. Orginal/homologated ventlasæti skulu notuð en lögun má breyta.
8.6. Ventlar skulu vera orginal/homologated.
8.7. Skipta má um ventlagorma en þeir skulu vera eins margir og í orginal/homologated.
8.8. Ventla retainer(Sjá Viðauka 3) má breyta eða skipta út, en þyngd skal vera sú sama
eða hærri og í orginal/homologated.
8.9. Shim bucket / tappets (sjá Viðauka 3) skulu vera orginal/homologated.
9. Knastás
9.1. Knastás skal vera orginal/homologated
9.2. Breyta má tíma en opnun má ekki vera lengri en orginal/homologated.
9.2.1. Tímagír
9.2.1.1. Breyta má/skipta um tímagír
9.2.1.2. Knastása­keðju/strekkjara búnaði má breyta eða skipta út.
10. Dekk
10.1. Einungis dekk sem leyfð eru til sölu til almennings eru leyfð.
10.2. Mynstur dekks skal vera að lágmarki 2,5mm.
10.3. Handútskorin dekk eru ekki leyfð
10.4. Regndekk skulu hafa merkinguna “Not for Highway Use” eða “NHS”
11. Innspýtingar
11.1. Upprunaleg/homologated innspýting skal notuð án allra breytinga.
11.2. Loftinntaki má breyta eða skipta út.
11.3. Vacuum sleða má festa á opinni stöðu.
11.4. Rafstýrðir lokar (“ride­by­wire”) má aðeins nota ef homologated model er útbúið sama
kerfi. Hugbúnaði má breyta en öll öryggis kerfi og ferlar framleiddir af framleiðanda
skulu vera óbreyttir.
12. Gírar / gírkassi
12.1. Einungis eitt gír hlutfall í gírkassa er leyft fyrir keppnisárið. Ökumaður velur sjálfur
hlutfall og skilar inn til keppnisstjóra í upphafi tímabils.
12.2. Gírhlutfalls­ og efnishönnun er frjáls.
12.3. Brotinn/laskaður/ónýtur gírkassi telst sem ónýt vél.
12.4. Fjöldi gíra skal vera upprunaleg/homologated.
12.5. Primary gear skal vera uprunalegur/homologated.
12.6. Quick­shift kerfi er leyft.
12.7. Virkni gírkassa skal vera sú sama og í upprunalegum/homologated.
12.8. Breyta má um fram­ og afturtannhjól ásamt keðju á keppnistímabilinu. .
13. Kúplingskerfi
13.1. Wet eða dry týpur og virkni (barki/vökva) skal vera upprunaleg/homologated.
13.2. Skipta má um diska.
10
13.3. Skipta má um gorma.
13.4. Ytra kúplingshús/karfa skal vera upprunaleg/homologated en má styrkja.
13.5. Innri samsetningu má breyta eða skipta yfir í aftermarket. Slipper clutch leyfð.
13.6. Ekki má notast við kerfi (glussa, rafmagns eða loft) sem velur gíra ef það er ekki sett í
hjólið til að nota í venjulegum götuakstri.
14. Olíu­ og vatnsdælur og slöngur
14.1. Breytingar eru leyfðar en dæluhús, festipunktar og olíufæðing skal vera upprunaleg.
14.2. Olíuslöngum má breyta eða skipta út. Olíuslöngur sem bera jákvæðan þrýsting skulu,
ef skipt út, hafa styrkt innrabyrgði úr járni með kúplingu/skrúfaðum tengingum.
14.3. Vatnsdæla skal vera upprunaleg/homologated.
15. Vatnskassi / olíukælir
15.1. Breyta má vatnskassa/olíukæli í aftermarket eða bæta öðrum við sem passar í
upprunalega staðsetningu og krefst ekki breytinga á grind eða fairingum/hlífum.
15.2. Breytingar á upprunalegu/homologated olíukæli eru leyfðar nema þær krefjist breytinga
á grind eða fairingum/hlífum. Varmaskipti (olía/Vatn) má skipta út fyrir olíukæli.
15.3. Kælislöngur og forðabúr má breyta.
15.4. Breyta/skipta/fjarlægja má kæliviftublöð og víríngar.
15.5. Auka olíukælar eru ekki leyfðir.
15.6. Olíukæli má ekki festa á eða ofan við aurhlíf.
16. Lofthreinsarabox
16.1. Lofthreinsarabox skal vera upprunalegt/homologated, engar breytingar leyfðar.
16.2. Skipta má um loftsíu eða fjarlægja.
16.3. Dren í loftboxi skulu vera lokuð.
16.4. Öll hjól skulu hafa lokað öndunarkerfi. Öll olíu öndun skal vera tengd. Má fara í gegnum
olíusafntank og skal einungis lofta inn í loftboxið.
16.5. Loftintök frá fairingu/hlífum að loftboxi má breyta, fjarlægja eða skipta um. Ef
slöngur/rásir eru notaðar skulu þær tengdar við upprunalegt óbreytt inntak loftboxsins.
16.6. Engar hitarvarnir má setja á loftbox.
17. Púst
17.1. Breyta má/skipta um hljóðkúta og kerfi.
17.2. Hljóðkútar skulu vera í upprunalegum fjölda og skulu sitja á sama stað og
upprunaleg/homologated.
18. ECU
18.1. Tölvuflöss og breytingar á tölvu leyfðar en eftirfarandi er ekki leyft.
18.1.1. Traction control
18.1.1.1. Anti spin / rate of change of RPM.
18.1.2. Launch control.
18.1.3. Anti wheelie/prjón vörn.
18.1.4. Mótorbremsa/Closed loop engine brake control.
18.1.5. Corner by corner / distance based adjustments.
18.1.6. Rider adjusted trims.
19. Fjöðrun
Breytingar á fjöðrun (aftur og fram) eru leyfðar með takmörkunum hér að neðan.
19.1. Framgaffall
11
19.1.1. Verð á framgaffli ásamt öllum aukahlutum má ekki yfirstíga 2200£ (bresk pund)
án skatta í því landi sem verslað er við. Skattar og gjöld ekki reiknað með.
19.2. Afturfjöðrun
19.2.1. Verð á fjöðrun að aftan ásamt aukabúnaði má ekki yfirstíga 2000£ (bresk pund)
án skatta í því landi sem versla er við. Skattar og gjöld ekki reiknað með.
19.3. Ekki er leyfilegt að breyta fjöðrun sem keypt hefur verið, nema af aðila sem er
samþykktur af framleiðenda.
19.4. Rafstýrður fjöðrunarbúnaður er ekki leyfður nema ef hjólið er framleitt þannig.
19.5. Bæta má við eða breyta stýrisdempara. Stýrisdempari má ekki virka sem stýrislás.
19.6. Festingar fyrir dempara (framan og aftan) má ekki breyta.
20. Bremsur
20.1. Skipta má um fremri og aftari bremsudiska með aftermarket diskum sem skulu passa í
orginal bremsudælu og festingar. Ummál, offset, wheel mounting og ventilation system
skal vera sama og upprunalegt/homologated. Internal ventilated diskar eru ekki leyfðir
nema hjólið sé framleitt þannig.
20.2. Ekki er leyfilegt að skipta um höfuðdælu (master cylinder). Höfuðdæla skal vera
upprunaleg/homologated.
20.2.1. Aðeins stál diskar (max. Carbon innihald 2.1wt%) er leyft
20.3. Leyfilegt er að skipta stimplum í bremsudælum í álstimpla.
20.4. Leyfilegt er að skipta um bremsuslöngur.
20.5. Auka loftinntök fyrir bremsur eru ekki leyfð.
20.6. Nota má bremsuhlíf fyrir bremsuhandföng.
20.7. Bremsu­ handföng/fótstig má breyta svo fremi sem þau uppfylli kröfur í kafla 11.
20.8. ABS er ekki leyft.
20.9. Skipta má um bremsuklossa. Quick change type leyfilegt.
86
Keppnishald / Úrslit og Reglur / AKÍS - flokkar í tímaati og kappakstri
« Last post by SPRSNK on December 01, 2017, 15:18:48 »
Flokkar

7.1 Flokkar 7.4-7.9 miðast við „boddíbíla" sem hafa verið fjöldaframleiddir götubílar á almennum markaði. Flokkar 7.4-7.11 eru að jafnaði fyrir skoðaða bíla með tryggingaskírteini en hægt að fá leyfi keppnishaldara til að keppa á óskráðum bíl. Opnir bílar skulu hafa veltivörn og aka með lokaða blæju þar sem það á við. Gluggar og topplúgur skulu vera lokaðar í akstri. Ökutæki skulu vera með tryggingarviðauka eða sérstakar keppnistryggingar eftir því sem við á. Bílar skulu búnir dráttarkrókum/lykkjum að framan og aftan. Í keppni í kappakstri mega þær ekki ná út fyrir fremsta eða aftasta hluta yfirbyggingar.

7.2 Leyfðar breytingar í öllum flokkum: Bremsur, fjöðrunarkerfi, loftinntak og púst.

7.3 Nítró er ekki leyfilegt.

7.4 Hot wheels.
Allir fjöldaframleiddir „boddybílar", óblásnir allt að 1000 cm3 sem hafa verið á almennum markaði eru gjaldgengir. Dekk skulu hafa treadwear 220 eða meira. Allar breytingar á yfirbyggingu eru bannaðar, innréttingu má fjarlægja. Þessi flokkur er einnig í boði í kappaksturskeppnum en þá skulu bílar vera með veltibúri, öryggisbeltum og körfustól í samræmi við reglur AKÍS/FIA. Bílar skulu ekki vera blæjubílar. Einungis er leyfilegt að nota eldsneyti sem fæst á dælu í almennri sölu á Íslandi.

7.5 Hot wheels SPORT.
Sömu reglur og gilda um flokk 7.4 nema fyrir bíla sem eru allt að 2000 cm3.

7.6 Hot wheels TURBO.
Sömu reglur og gilda um flokk 7.4 nema fyrir blásna bíla allt að 2500 cm3.


7.7 Óblásnir rallýbílar,
Flokkur fyrir bíla sem eru gjaldgengir í AB varahlutaflokkinn í rallý.  Bílar skulu standast allar reglur í þeim flokki.

7.8 Götubílar.
Flokkur fyrir fjöldaframleidda bíla að hámarki 249 hestöfl (samkvæmt upplýsingum frá framleiðanda sem koma fram í skráningarskírteini), búnum hjólbörðum með treadwear 220 eða meira og að hámarki 235mm á breidd. Allar breytingar á yfirbyggingu eru bannaðar. Vél skal vera af upprunalegri gerð en þó má skipta út vél frá sama framleiðanda ef vélin hefur verið í boði í einhverri útgáfu af bílnum. Innrétting skal öll vera í bílnum, þó má skipta út framstólum, beltum og stýri en ekki létta bílinn að öðru leyti. Einungis er leyfilegt að nota eldsneyti sem fæst á dælu í almennri sölu á Íslandi.


7.9 Götubílar R-SPORT.
Sömu reglur og gilda um flokk 7.8 nema fyrir bíla sem eru 250 hestöfl eða meira og engin hámarks breidd dekkja og treadware 180 eða meira.

7.10 Breyttir götubílar.
Flokkur fyrir fjöldaframleidda bíla búnum hjólbörðum með treadwear 80 eða meira. Engin takmörkun á breidd dekkja en alveg slétt dekk (dekk án þvermunsturs)  eða „slikkar“ eru ekki leyfðir. . Engar takmarkanir á mótor, drifbúnaði og yfirbyggingu.   Innrétting skal öll vera í bílnum, þó má skipta út framstólum, beltum og stýri en ekki létta bílinn að öðru leyti. Burðarvirki skal vera óbreytt, en má þó styrkja að vild. Einungis er leyfilegt að nota eldsneyti sem fæst á dælu í almennri sölu á Íslandi.

7.11 Opinn flokkur fjöldaframleiddra bíla. 
Allar breytingar leyfðar.

7.12 Opinn flokkur kappakstursbíla.
Þessi flokkur er hugsaður fyrir bíla sem ekki falla inn í flokka 7.4-7.11. Má þar nefna sérsmíða bíla, og kappakstursbíla.Ökutæki sem eru ekki á númerum skulu vera með keppnistryggingar og framvísa vottorði frá skoðunarstöð fyrir hemla- og stýrisbúnað.
87
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: OF flokkur - index tafla
« Last post by SPRSNK on November 29, 2017, 22:19:51 »
Reiknivél fyrir index í OF flokki

foo.is/calc/of-index.plp
88
Fréttir & Tilkynningar / Félagsfundur 1. desember - flokkareglur keppnisgreina
« Last post by SPRSNK on November 20, 2017, 18:06:22 »
Félagsfundur 1. desember - húsið opnar kl. 20:00

Farið verður yfir flokkareglur í:
>> spyrnugreinum - kvart- og áttungsmílu, sandspyrnu og götuspyrnu
>> brautargreinum - tímaati, kappakstri og drifti

Félagsmenn eru hvattir til að koma á fundinn og kynna sér reglurnar og máta keppnistæki sín við keppnisflokka. Veturinn má þá nýta til að breyta og bæta ef að það þarf fyrir sumarið.

Vöfflur, piparkökur og heitt súkkulaði, kaffi og gos.


https://www.facebook.com/events/139128760147986/
89
Bílar Óskast Keyptir. / UTE Bíll
« Last post by heinko2 on November 18, 2017, 18:54:30 »
Sælir er að leita mér af UTE. Fólks-pallbíl eða hvað sem þetta heitir.

2 dyra. Pallur. Þarf ekkert að fara off-road.


Verð 500þ-1.5m

skoða allt.

kveðja,

Heiðar 897-4151

efasemd@gmail.com

90
Keppnishald / Úrslit og Reglur / MSÍ - almennar keppnisreglur
« Last post by SPRSNK on November 13, 2017, 15:21:30 »
1. Almennar keppnisreglur MSÍ

Eftirfarandi keppnisreglur MSÍ gilda í öllum Íslandsmótaröðum í Motokrossi, Enduro, Ískrossi, Supermoto og Rallí

1.1. Almennt
1.2. Keppandi í akstursíþróttamóti sem fram fer á vegum MSÍ eða aðildarfélagi innan vébanda MSÍ skal vera skráður félagsmaður í viðurkenndu akstursíþróttafélagi innan
vébanda MSÍ.
1.3. Til þess að keppandi teljist löglegur til keppni skal hann hafa greitt félagsgjöld til síns félags á árinu sem keppni fer fram.
1.4. Keppandi sem ekki hefur náð 18 ára aldri skal skila inn þátttökuyfirlýsingu undirritaðri af forráðamanni. Hægt er að nálgast þátttökuyfirlýsingu á vef MSÍ
http://msisport.is/þátttökuyfirlýsing
1.5. Keppnistjórn skal skipuð keppnisstjóra, tímatökustjóra, brautarstjóra, skoðunarstjóra og öryggisfulltrúa sem hafa gild réttindi MSÍ til þess að annast keppnisstjórn. Sjá nánar í reglum MSÍ um keppnisstjórn.

2. Skráning í keppni:
2.1. Skráning í Íslandsmót sem fer fram undir merkjum MSÍ skal fara fram á www.msisport.is og skal opna fyrir skráningu eigi síðar en 2 vikum áður en keppni fer fram.
2.2. Skráningarfrestur í Íslandsmót líkur alltaf á miðnætti þriðjudags áður en keppni fer fram. Stjórn MSÍ, starfsmönnum MSÍ og eða formönnum og starfsmönnum aðildarfélags sem heldur viðkomandi keppni er ekki heimilt að skrá keppanda til leiks eftir að skráningarfrestur er liðinn.
2.3. Skráning í bikarmót eða æfingamót sem fram fer undir merkjum aðildarfélags MSÍ skal fara fram á www.msisport.is eða eftir því sem aðildarfélag ákveður hverju sinni.
2.4. Skráningarfrestur í bikarmót eða æfingamót er ákveðið af viðkomandi aðildarfélagi hverju sinni.
2.5. Þátttökugjöld greiðast við skráningu. Rásleyfi er ekki veitt fyrr en gengið hefur verið frá þátttökugjöldum og einnig þarf keppandi að hafa greitt félagsgjöld til síns aðildarfélags fyrir yfirstandandi ár.
2.6. Keppandi ber ábyrgð á skráningu, þar með talið skráningu í flokk og skráningu hjóls. Átti keppandi sig á mistökum við skráningu skal tilkynna það á netfangið
skraning@msisport.is eða í síðasta lagi að morgni keppnisdags. Á keppnisstað er það keppnisstjóri sem tekur við tilkynningum um breytingar.
2.7. Keppandi sem keppir í Íslandsmótaröð MSÍ skal hafa frían aðgang að keppnissvæði ásamt fríum aðgang fyrir einn aðstoðarmann og skulu þeir mæta saman á
keppnissvæðið.
2.8. Til þess að mótaröð teljist lögleg Íslandsmeistarakeppni í Motocross, Enduro CC, Íscross og SuperMoto þarf að halda að lágmarki 3 keppnir. Ennfremur; til þess að keppnisflokkur í Íslandsmeistarakeppni í ofantöldum keppnisgreinum teljist löglegur þarf að lágmarki 5 keppendur í flokk í hverri keppni.
2.9. Til þess að mótaröð teljist lögleg Íslandsmeistarakeppni í Sandspyrnu, Kvartmílu, Götuspyrnu og öðrum spyrnukeppnum þarf að halda að lágmarki 3 keppnir. Ennfremur;
til þess að keppnisflokkur í Íslandsmeistarakeppni í ofantöldum keppnisgreinum teljist löglegur þarf að lágmarki 3 keppendur í flokk í hverri keppni.
2.10. Mótaröð og eða flokkar sem ekki uppfylla ekki skilyrði 2.8. og 2.9. geta ekki talist Íslandsmeistarakeppnir og skal þá tilgreina mótaröð og eða flokk sem
bikarmeistarakeppni eða bikarmeistaraflokk.

3. Dagskrá
3.1. MSÍ mun gefa út dagskrá fyrir viðkomandi keppnisgrein í Íslandsmótaröð sem gildir í öllum mótum tímabilsins.
3.2. Mótshaldari í Íslandmótaröð skal prenta dagskrá og bæta við upplýsingum um forsvarsmenn keppninnar.
3.3. Í bikar eða æfingamóti skal keppnishaldari gefa út dagskrá hverju sinni þar sem tímasetningar og nöfn forsvarsmanna mótsins koma fram.
3.4. Keppnishaldari bikar eða æfingamóts getur gefið út sérreglur um viðkomandi mót og skulu þær liggja fyrir þegar skráning í viðkomandi mót hefst. En þó skal aldrei vikið frá
öryggisreglum um búnað keppnistækja og keppanda.

4. Keppnisstjórn og starfsmenn
4.1. MSÍ skal gefa út lista yfir starfsmenn með réttindi, þar skal koma fram nafn, kennitala, sími og netfang viðkomandi og gild réttindi.
4.2. Keppnisstjóri: Keppnisstjóri hefur alla yfirstjórn á keppnissvæðinu. Skal hann hafa til reiðu á keppnisstað, keppnisleyfi, leyfi landeiganda og sýslumanns ásamt staðfestingu á tryggingu keppninnar.
4.3. Brautarstjóri: Brautarstjóri hefur umsjón með keppnisbraut og öllu sem viðkemur henni, t.d. merkingu brautar, merkingu áhorfendasvæðis osfrv. Hann gefur einnig endanlegt rásleyfi og sér um ræsingu.
4.4. Flaggari: Flaggari er staðsettur við stökkpalla og aðra varasama staði. Hann skal flagga gulu eða bláu flaggi til upplýsinga fyrir keppendur, (sjá reglur MSÍ - Flaggreglur). Hann er einnig brautardómari. Lágmarksaldur flaggara í öllum keppnum MSÍ er 15 ára á dagatalsárinu.
4.5. Rás og endamarksdómari: Rás og endamarksdómari úrskurðar hvort ræsing sé rétt og gefur öðrum starfsmönnum merki eftir því sem við á. Hann skal einnig dæma hvor
keppandinn er á undan, komi tveir samsíða í endamark.
4.6. Tímatökustjóri: Hann sér um tímatöku og kemur upplýsingum til keppnistjórnar um fjölda ekinna hringja. Brautarstarfsmaður sýnir keppendum í Moto-Cross spjald með
tölustafnum 2, sem þýðir “tveir hringir eftir” og 1 sem þýðir “einn hringur eftir”. Í Enduro CC skal sýna spjald þegar 1 hringur er eftir.
4.7. Allir starfsmenn sem koma að keppnishaldi MSÍ skulu hafa lokið námskeiði í keppnisstjórn og hafa hlotið A B eða T réttindi.
4.8. Keppnisstjóri skal hafa A réttindi.
4.9. Brautarstjóri skal hafa A eða B réttindi.
4.10. Tímatökustjóri skal hafa T réttindi.
4.11. Rás og endamarksdómarar skulu hafa A, B eða T réttindi.
5. Búnaður keppenda
5.1. Ökumenn skulu nota eftirfarandi útbúnað við keppni og æfingar
5.2. Hlífðarhjálm sem uppfyllir viðurkennda staðla.
5.3. Nota skal þar til gerða brynju eða hlífar til að verja brjóstkassa og bak.
5.4. Æskilegt er að keppendur noti olnbogahlífar.
5.5. Fatnaður ökumanna skal vera þar til gerður viðurkenndur fatnaður fyrir viðkomandi keppnisgrein.
5.6. Stuttermapeysur og uppbrettar ermar eru bannaðar.
5.7. Hnéhlífar úr harðplasti er verja sköflung og hné.
5.8. Hnéspelkur af viðurkenndri gerð er skylda í MX Unglingaflokki og MX OPEN / MX2
5.9. Hlífðarstígvél úr leðri eða öðru sambærilegu efni er veitir vörn um ökklalið og sköflung.
5.10. Hlífðarhanska.
5.11. Hlífðargleraugu.
5.12. Hálskragi af viðurkenndri gerð er skylda í 85cc flokki, Kvennaflokkum og Unglingaflokkum. MSÍ mælir með að allir keppendur noti hálskraga.
5.13. Keppendur í opnum flokki í Íscross skulu klæðast til þess gerðum leðurgöllum eða samhnepptum leðurbuxum og leðurjakka. Keppnisstjóri getur vikið frá þessari reglu ef
keppenda fjöldi er minna en 10.
5.14. Keppendur í Supermoto skulu klæðast til þess gerðum leðurgöllum eða samhnepptum leðurbuxum og leðurjakka og leðurhönskum.
5.15. Notkun fjarskiptabúnaðar á milli ökumanns og aðstoðarmanna er bannaður, aðstoðarmenn mega nota fjarskiptabúnað sín á milli.
5.16. Notkun á þráðlausum tímatökubúnaði er heimil.

6. Búnaður keppnishjóla
6.1. Hávaði frá útblástursröri skal ekki vera meiri en 98 db, mælt einn metra fyrir aftan hjól á 4.000 rpm 90° frá pústenda.
6.2. Hjólið skal búið hemlum er gefa fulla hemlum á bæði hjól. Fótstig eða handfang fyrir hemla að aftan og handfang á stýri fyrir hemla að framan
6.3. Hjólið skal búið virkum ádrepara.
6.4. Skylt er að nota neyðarádrepara með snúru tengdri ökumanni í Ískrossi.
6.5. Hjólið skal útbúið aurbrettum yfir bæði fram og afturhjól. Brettin skulu þekja minnst 100% af breidd hjólanna. Brotin eða gölluð bretti má ekki nota.
6.6. Fótstig skulu vera minnst 35mm breið og skulu endarnir er út snúa bogadregnir og mynda minnst 17mm radíus. Fótstigin skulu gefa eftir í a.m.k. 45 gráður miðað við
akstursstefnu.
6.7. Hjólbarðar skulu vera af viðurkenndri fjöldaframleiddri gerð. Dekkjakubbar mega ekki vera lengri en 30 mm með eða án nagla.
6.8. Hjólbarðar fyrir Ískross, sjá reglur um Ískross.
6.9. Stýrisbreidd skal vera minnst 650mm og mest 950mm.
6.10. Kúplings og bremsuhandföng skulu vera með kúluenda.
6.11. Púströr má ekki ná lengra aftur en að línu sem dregin er lóðrétt í gegnum aftasta punkt afturdekks.
6.12. Brotnar og sprungnar gjarðir má ekki nota og legur skulu vera slaglausar.
6.13. Bensíngjöf skal slá sjálfkrafa af.
6.14. Engir oddhvassir aukahlutir mega skaga út frá hjólinu.
6.15. Hjól í MX Open mega ekki vera þyngri en 130 kg.
6.16. Keppnishjól skulu vera skráð og tryggð, keppandi eða forráðamaður keppanda ber fulla ábyrgð á því að viðkomandi keppnishjól uppfylli þessi skilyrði.
6.17. Keppandi og eða forráðamaður skal kynna sér reglur um aldurstakmörk við stjórnun keppnishjóla sem er að finna í reglugerð 507/2007 Sjá hér: http://msisport.is/content/files/public/reglur/B_nr_507_2007.pdf

7. Tímatökubúnaður / tímatökusendar:
7.1. AMB tímatökubúnað skal nota í öllum umferðum Íslandsmótsins í Motocrossi, Íscrossi og Supermoto. Tímatökusendir skal vera af gerðinni TranX 260.
7.2. Keppandi er ábyrgur fyrir því að tímatökusendir sé fullhlaðinn á keppnisdag, snúi rétt og sé tryggilega festur á hægri eða vinstri framdempara ekki ofar en 120cm frá jörð.
7.3. Sendar eru prófaðir með þar til gerðu tæki frá framleiðanda í skoðun keppnistækja sem fram fer í byrjun keppnisdags. Ef sendir stenst ekki prófun hefur keppandi tækifæri á að útvega sér annann tímatökusendi en tilkynna verður tímaverði um breytinguna
7.4. Keppandi ber einn ábyrgð á að tímatökusendir komi fram í tímatökubúnaði, ef sendir kemur ekki fram skal tímatökustjóri reyna eftir fremsta megni að koma skilaboðum til
keppanda um slíkt til þess að keppandi geti gert viðhlítandi ráðstafanir.
7.5. Tímatökur í bikarmótum og æfingamótum eru ákveðnar af viðkomandi aðildarfélagi sem að mótinu stendur.
7.6. Tímatökubúnaður í spyrnukeppnum er ákveðinn af viðkomandi aðildarfélagi sem að mótinu stendur.
7.7. Tímatökubúnaður í Enduro-CC er bólukerfi frá Race Timer Scoring á vegum MSÍ.
7.8. Tímatökubúnaður í Snow-CC er ákveðinn af viðkomandi aðildarfélagi sem að mótinu stendur.

8. Keppnisnúmer
Mótorhjóla- og snjósleðasamband Íslands- - 6 - Reglusafn MSÍ
8.1. Keppandi fær úthlutað númeri af MSÍ og/eða fyrir keppnisárið. Keppanda er heimilt að sækja um annað númer eða breyta keppnisnúmeri á vissum tímum árs samkvæmt
reglum MSÍ. Breytingar á keppnisnúmerum er auglýstar á www.msisport.is.
8.2. Hjól skal hafa keppnisnúmer á þremur stöðum. Eitt að framan og tvö á sitt hvorri hliðinni. Keppandi sem ber keppnisnúmer a.m.k. 14 cm stafi á baki er undanþeginn
númerum á hlið hjóls.
8.3. Keppandi ber sjálfur ábyrgð á að setja númer á keppnishjól.
8.4. Lágmarksstærð númera að framan er 14 cm á hæð og hliðarnúmera 10 cm á hæð
8.5. Bakgrunnar eru notaðir til þess að aðgreina flokkana.
8.6. MX Open og ECC-1 hvítur bakgrunnur / svartir stafir
8.7. MX2 og ECC-2 svartur bakgrunnur / hvítir stafir
8.8. MX unglingaflokkur svartur bakgrunnur / hvítir stafir
8.9. MX Opinn kvennaflokkur svartur bakgrunnur / hvítir stafir
8.10. MX 85cc flokkur hvítur bakgrunnur / svartir stafir
8.11. MX 85cc kvennaflokkur hvítur bakgrunnur / svartir stafir
8.12. ECC Tvímenningur rauður bakgrunnur / hvítir stafir
8.13. Íslandsmeistari í viðkomandi flokk má keyra með númerið 1 og skal þá grunnur á framplötu vera rauður og stafur hvítur.
8.14. Bakgrunnar og litur á númerum er frjáls í ECC-B, B flokk í motocross, Íscross, Supermoto og öðrum flokkum nema að það sé sérstaklega tekið fram í sérreglum viðkomandi keppnisgreinar.
8.15. Keppandi sem ekki gætir þess að númer sjáist greinilega getur átt á hættu að falla úr keppni eða verða ekki talinn með.

9. Lyfjaeftirlit
9.1. Reglur ÍSÍ og FIM varðandi lyfjanotkun gilda í öllum keppnum og æfingum á vegum MSÍ og geta keppendur nálgast nánari upplýsingar á vef www.isisport.is og www.fim.ch
9.2. Keppendur sem ekki sinna tilmælum keppnisstjórnar, lyfjaeftirlits ÍSÍ eða annara aðila sem málið varðar verða kærðir til aganefndar MSÍ og geta átt von á allt að 2 ára
keppnisbanni.

10. Hegðun keppenda og agaviðurlög á keppnisstað
10.1. Öllum keppendum ber að sýna keppnisstjórn, starfsmönnum og öðrum keppendum fyllstu kurteisi og iþróttamannslega hegðun í einu og öllu. Keppnisstjóri metur hegðun
keppanda í þessu tilliti.
10.2. Ef keppandi hlýtur höfuðhögg, hefur greinilega vankast eða rotast eða ef hann hlýtur þungt högg á líkama og t.a.m. ef talin er hætta á innvortis blæðingum er honum óheimil frekari þátttaka í keppnum dagsins ef læknir eða sjúkraflutningamenn telja óæskilegt að viðkomandi haldi áfram keppni.
10.3. Telji keppnisstjóri að keppandi hafi brotið gegn keppnisreglum eða almennum reglum um góða hegðun á keppnisstað sbr. ofangreint skal hann ákvarða keppanda refsingu.
10.4. Refsingar skulu veittar annars vegar með gulu spjaldi og hins vegar með rauðu spjaldi. Hafi keppandi fengið tvö gul spjöld í keppni skal þriðja refsing vera rautt spjald og
brottvísun úr keppni.
10.5. Hafi keppandi hlotið rautt spjald skal stjórn MSÍ meta og taka ákvörðun um hvort hann verði úrskurðaður i keppnisbann í einni eða fleiri keppnum viðkomandi Íslandsmóts.
10.6. Allar reglur um hegðun keppanda og keppnisreglur almennt gilda á öllu keppnissvæði félags sem stendur að keppni. Þannig taka framangreindar reglur til allra keppenda hvort sem þeir eru staddir í braut eða annars staðar á keppnissvæði viðkomandi félags.
10.7. Keppandi ber ábyrgð og sætir refsingu vegna hvers kyns brota aðstoðarmanna/aðstandanda sinna á keppnisstað.
10.8. Viðmið um refsingar:
Hegðun: Spjald/refsing: Keppandi sýnir
óíþróttamannslega hegðun:
Gult eða rautt eftir atvikum
Brot á keppnisreglum: Gult eða rautt eftir atvikum
Merkingum eða öryggisbúnaði áfátt: Gult
Keppandi verður uppvís að blekkingum eða
tilraun til blekkinga varðandi skráningu,
tryggingar eða gerð ökutækis:
Rautt

11. Kærur keppenda.
11.1. Keppandi getur lagt fram skriflega kæru ásamt greiðslu kærugjalds til keppnisstjóra telji hann á sér brotið. Kæru skal skilað skriflega til keppnisstjóra eigi síðar en 30 mínútum eftir að úrslit hafa verið birt á keppnisstað.
11.2. Hafi keppandi verið dæmdur í refsingu í keppni hefur hann 3ja sólarhringa frest, eftir að keppni lýkur, til að kæra úrskurðinn til dómsstóls MSÍ. Skila þarf kæru skriflega til
formanns MSÍ ásamt 20.000 kr. kærugjaldi. Kærugjald er endurgreitt ef niðurstaða dómsstóls MSÍ er kæranda í hag.

12. Verðlaunaafhending
12.1. Keppandi sem unnið hefur til verðlauna skal mæta í verðlaunaafhendingu og taka við sínum verðlaunum.
12.2. Keppendur geta fengið leyfi til að yfirgefa keppnissvæði áður en verðlaunaafhending fer fram hjá keppnisstjóra ef rík ástæða er til.
12.3. Keppnisstjóra hefur vald til að svipta keppanda verðlaunum og stigum úr viðkomandi keppni ef hann er fjarverandi án leyfis keppnisstjóra í verðlaunaafhendingu. Þá færist
næsti keppandi upp í verðlaunasæti.
12.4. Verðlaunaafhending fer fram á keppnisstað samkvæmt auglýstri dagskrá.
Þar sem þessar reglur ná ekki til skal leita í alþjóðlegum reglum FIM. Sjá: http://www.fimlive.com
Pages: 1 ... 7 8 [9] 10