Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Hr.Cummins

Pages: 1 2 3 [4]
61
GM / 1800hö Daily Driver 69 Camaro
« on: August 17, 2011, 20:08:49 »
69 Camaro Twin turbo 1750hp - Car Videos on StreetFire

Maður hefði ekkert á móti þessum ;)

við erum að tala um 1100 hross í götuna á pump gas ;)

62
Varahlutir Til Sölu / 1996 Subaru Impreza GL parts
« on: June 10, 2011, 11:33:09 »
I am selling parts to a 96 Impreza parts list below

All Windows
Power Locks
Stock Spoiler
Headlights and Tail lights
Front and Rear Bumpers
RH Front Axle

Pictures will come in a Little later, Must go so make me a deal. Or ask if there is any specific you might need. It is a front wheel drive.

63
Varahlutir Óskast Keyptir / OE 4x100 Rims
« on: May 27, 2011, 09:29:19 »
Asking about 5 or 6 spoke 4x100 bolt 14-16" rims, Looking for straight spokes, must be good and usable, ok if it has corrosion and ugly, Cheap!

64
Bílarnir og Græjurnar / BMW E36/5 3.0 TURBO DIESEL 300hp+ & 700nm+
« on: December 31, 2010, 15:54:32 »
Ég verð víst að sýna ykkur líka hvað ég er að gera...

Hérna er á ferðinni BMW 316ti (eða Compact eins og flestir þekkja hann)...

Orginal var þessi bíll með 1.6i mótor, mótorheiti M43B16...

Eftir að hafa keyrt um með þá "sleggju" í húddinu í c.a. 3 daga fékk ég hálfgert GUBBUKAST...

Reif þá mótorinn uppúr og seldi fyrir litlar 20þús krónur :!:

Svo vildi það heppilega til að mér áskotnaðist 3.0 TD Common Rail mótor úr X5, mótorheiti M57TUD30
og eftir 15mínútu hugsanagang ákvað ég að púsla mótornum í og sjá hvað þyrfti að græja og gera til
að þetta gengi nú alltsaman upp.

Aftan á þetta skrúfaði ég single mass (solid) swinghjól, 218mm kúplingu og Getrag 250 gírkassa og
er þetta sennilega veikasti hlekkurinn.

Mér býðst hinsvegar ZF 260 úr 525tds ásamt kúplingu og swinghjóli sem að ég stekk sennilega á
en svo er sennilega líka í boði ZF 260 úr 520d (E39) sem að er með stærra kúplingshús og þá gæti ég
sennilega notað kúplingu úr E39 M5, en hún ætti vonandi að halda vel í bíl sem að er tæpum 700kg
léttari en E39 þó að togið sé um 200nm meira !

En fyrir þá sem að ekki vita hvaða mótor M57TUD30 er þá er það sami mótor og er í 530d E60 sem
að fór 13,9 @ 108mph einhverntíma árið 2007 og er sá bíll tæp 1900kg en þessi Compact rétt tæp
1200kg með mótor kassa og öllu klabbinu !

Hérna eru svo myndir fyrir ykkur til að glápa á :)








65
Bílarnir og Græjurnar / Dodge RAM 2500HD CTD !
« on: November 06, 2010, 20:05:40 »
Þetta verður nú ábyggilega skotið niður strax hehehe, en ég ætla að setja þetta inn því að ég þykist ætla að setja einhverja met-tíma á brautinni ykkar á næsta ári ;)

Ég er með í smíðum Dodge RAM 2500HD, um er að ræða pallbíl sem að hefur fengið að vinna fyrir sínu alla sína ævi, en var fyrst notaður sem vinnubíll hjá einhverjum smið á Akureyri en er búinn að starfa ýmislegt síðan, m.a.s. sem bryggjurúntari hjá einhverri útgerð & so on...

Ég eignaðist þennan gæðing nokkrum dögum fyrir bíladaga, en hann var ætlaður sem dráttarbíll undir bílakerru svo að ég kæmist norður með BMW sem að ég á og ætlaði að nota í drift, svo brotnuðu fjaðrahengsli í honum og þá fór ég eitthvað að vinna í þessu og skoða þetta..

Það eina sem að virðist hafa hrjáð greyið voru þessi fjaðrahengsl en grindin er alveg óryðguð og það er lítið ryð í skrokknum annað en þetta venjulega í brettunum á þessum RAM gæjum..

Trukkurinn sem að er framleiddur 1995, en telst til árgerðar 1996 er ekinn 325.000km, var upprunalega keyptur í Canada en við þurfum ekkert að rekja söguna þangað.. á þessari árgerð Cummins véla var BOSCH P-7100 olíuverk sem að við nánari rannsókn reyndist vera ansi hamlað úr verksmiðju...

Umræddur trukkur virðist þó vera kraftmesta útgáfan af RAM, 235hö en venjulega var boðið uppá 160,180,210hö útgáfur, ég endaði á að skoða gaumgæfilega þessi mál og hvað væri hægt að gera til að auka aflið, en þá kom í ljós að það er mjög einfalt..

Þar sem að ég var með beinskiptan trukk með NV4500 gírkassa var þröskuldurinn 350hö, en þau var auðvelt að fá með því að breyta "eldsneytistakmarkaranum" í olíuverkinu eða svokölluðu (fuel plate) en ég bjó mér til CUSTOM plate #0, síðan slakaði ég á gorminum í AFC (Air Fuel Control) hausnum til að flýta fyrir uppspólun túrbínunnar (Spool) og vilja fróðir menn erlendis meina að með þessum breytingum (ásamt því að hafa breytt Holset HX35 í HX40 hybrid og lokað wastegate) ætti ég að vera nálægt 380-400whp... (hef mest séð 47psi boost, en ég er að leita að Borg Warner S300 serie, til að geta verið í 60psi c.a. án þess að vera með inntakshitann alveg í hámarki)

Við þetta brann kúplingin fljótt upp (eins og búið var að vara mig við) en ég fæ núna á mánudaginn South Bend 13125-OFEK kit sem að ætti að geta skilað mér í 500hö og ætti að henta í DRAG race (kvartmílu) auk DAILY driving... (Það eru ekki til TRANSFER SLED keppnir hér heima, svo að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af því)

Eins og ég er búinn að "tjúna" þetta þá reykir hann ekki mikið, (eitthvað þó, þetta er Cummins)

hér er mynd af umræddu ökutæki, bara svona til að vera með... en er að vona að ég verði í lágum 14sek (passa mig að setja mér ekki of hátt markmið)


66
Þetta apparat mitt er til sölu, skoða skipti á einhverju ódýrara + milligjöf...

Ég keypti hann svona tjónaðan, og hef alltaf verið á leiðinni að laga þetta en ég er búinn að verða mér úti um pall á hann fyrir litlar 200þús í þeim díl fylgir pall-lok og tailgate..

Húsið er viðgerðarhæft og er ég búinn að fá tilboð upp á 350þ fyrir viðgerðina + málningu á tjónuðu hliðinni...

Þá kostar rúmar 100þ að mála skúffuna og voila menn eru komnir með fínan trukk sem að fúnkerar flott..

Drifbúnaðurinn undir bílnum er 14bolta Full Floating með 11,5" ring&pinion, í þessari hásingu er Eaton G80 Posi-Lock..

Bíllinn er með Towing Package (Increased Payload Capacity) og er ekki í neinum vandræðum með að þvælast með hitt og þetta hangandi aftaní, sem dæmi má taka að ég fór með 6tonna vagnlest (Pickupinn, bílakerra og Chevrolet Tahoe) austur á selfoss (ljónsstaði) og til baka og það var gert án allra vandræða..

Tilboð óskast í PM eða með SMS í síma 8462367, ég er sofandi á ólíklegustu tímum svo að SMS hentar betur en símtal og ég myndi þá hringja bara til baka...

Ekinn 34000km, 2004árgerð, pluss og það vantar í hann útvarpstækið (CD) en því var stolið...

Sambærilegur bíll á bílasölur.is í lagi:
http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid=47&cid=141042&sid=95848&schid=c46bcd12-8f0d-4eb2-bf9d-63369b73f7c4&schpage=1







67
Bílarnir og Græjurnar / BMW....
« on: April 01, 2008, 22:53:01 »
Eigum við að vona að þessi geti mætt á brautina í sumar :?:

http://youtube.com/watch?v=v20ZQ5Uy6eI

68
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar 350 mótor og skiptingu..
« on: February 23, 2006, 14:55:34 »
Vantar 350 GM og ekki væri verra að fá skiptingu líka !

má vera 350/400/700 skipting !

Er með BMW E30 sem að ég ætla að gera "hressan!"

hafið samband í síma: 8482427

69
Bílarnir og Græjurnar / BMW E39 523i 1997 - My Daily Driver !!!
« on: February 23, 2006, 14:49:43 »
Þetta er 1997árgerð (framleiddur í nóvember 1996) af BMW 523i,
hann er knúinn áfram af M52B25 mótor.

Sagan á bakvið þennan bíl er nokkuð strembin, en ég er búinn að þurfa að standa í bölvuðu basli með hann þó er ég aðeins búinn að eiga hann síðan í Nóvember, en þess getur að nefna að ég keypti bílinn í tölvuverðu lamasessi!

Svona var bíllinn þegar ég keypti hann og vélarvana;











Eftir að hafa eytt tölvuverðum tíma og vinnu í að setja nýjan mótor ofaní kom í ljós að það var eitthvað "brak í gírkassanum" og kom síðar í ljós að kúplingsdiskurinn snéri öfugt!

Þegar að bíllinn var síðan kominn á rólið var þetta "tilkeyrt" fyrstu 500km og síðan var farið út í smávegis leikaraskap sem að endaði illa þar sem að ölvaður farþegi greip framyfir hendurnar á ökumanni, og sú ævintýraferð endaði á ljósastaur, þá búið að keyra 840km frá swappi!

Hér er síðan mynd af því;



Þetta tjón þótti ekki eins alvarlegt og ég bjóst við, og kapparnir í Bílar & Hjól gjörsamlega björguðu mér og gerðu mjög snyrtilega við bílinn. Fékk m.as. facelift afturljós og var mjög sáttur við mitt!

Hér eru síðan myndir af afturendanum eftir að búið var að gera við sárin eftir slagsmálin við ljósastaurinn!





Nú er ferðasagan ekki búin. Eftir að ég losaði bílinn út af réttingarverkstæðinu þá komst ég 85km :( og þá bara alltíeinu kom hvellur, og reykur.. Þarna var þá s.s. kúplingspressan sprungin, en það hlaust af því að kúplingsdiskurinn snéri öfugt og tengdi því aldrei allmennilega og var því alltaf að snuða (þó svo að ég hefði ekki fundið fyrir því) og þessvegna hafði pressan hitnað, og hitinn var orðinn svo gífurlegur að pressan brotnaði og skemmdi s.s. kúplingsdiskinn og swinghjólið.

Hér er komið að sögulokum í bili, en ég er búinn að kaupa UUC Motorwerks Swinghjól og SACHS HEAVY DUTY M5 kúplingu og pressu !

Svo er ég að gera eitt kvartmíluskrímsli og driftskrímsli klárt, kem með myndir af því seinna.. en það er einmitt bæverskt kynblandað ;)

Pages: 1 2 3 [4]