Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - 1966 Charger

Pages: 1 [2] 3 4 ... 6
22
Óska eftir stórum og sverum alvöruslikkum. Margt kemur til greina.

Á sama stað er til sölu 318 Mopar vél, með 4-ra hólfa álmilliheddi og öllu utan á nema blöndungi. Verð 25.000
Einnig er til sölu 727 skipting fyrir small block Mopar, hentar vel í race. Verð 45.000.

Uppl, Maggi Bergs í síma  897-3351  (EKKI PM takk).

23
Alls konar röfl / Ja hérna....
« on: August 06, 2009, 20:59:54 »
Hérna er þráður sem er sérlega glæsilegt dæmi um hvernig fólk getur gert sig að algjörum fíflum á netinu: 
Um er að ræða gaur sem vann 7500 dali í dómsmáli gegn Vanishing Point Race Cars vegna þess að fyrirtækið rukkaði hann of stíft fyrir bílasmíði. Hann fór reyndar fram á hærri bætur. Eftir að dómurinn féll stökk þetta hann á netið og hraunar þar illa yfir eigandann og velur honum og konunni hans hin verstu orð um leið og hann hreykir sjálfum sér þokkalega.  Nokkrir snúast VPRC til varnar en hefðu þó sumir betur sleppt því, s.s. sonur VPRC eigandans sem skrifar á svipuðu þroskaplani og viðskiptavinurinn fyrrverandi. Honum er þó vorkunn að reyna að verja kallinn pabba sinn.  Sumir áskrifendur Yellow Bullet fá sér bjór og popp og skemmta sér yfir þessum lyklaborðshamförunum. Þessi þráður er dæmi um hvernig reynt er að rústa orðspori fólks og fyrirtækja á netinu.
VPRC er fyrirtækið sem smíðaði Big Fish funny car bílinn og því þekkja nokkrir Íslenskir kvartmílukallar verkstæðið vel.

http://www.yellowbullet.com/forum/showthread.php?t=158522

Góðar stundir

Ragnar

24
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Tvö project til sölu
« on: July 26, 2009, 21:39:47 »
- 1 stk Camaro 1979. OF.  Gamli Flúðasveppurinn.  Er með veltibúri og plastframstæðu.  Verð 150 þúsund.

-1 stk Pontiac Sunbird 1979. Efnilegur í King og the Street. Er með veltibúri, 12 bolta hásingu og læstu drifi. Verð 400 þúsund.

Báðir bílarnir eru vélar- og skiptingarlausir.

Magnús sími 897-3351

26
Sæl veriði

Hér fyrir neðan eru opinber úrslit út 1. "kvartmílukeppninni sem haldin var hérlendis. Þessi keppni fór fram sunnudaginn 6. febrúar 1966 á Reykjavíkurflugvelli.  Ósagt skal látið hvort rétt er haft eftir með vegalengdina (350 m.). Málið er að mér finnst þetta mjög merkilegt framtak. Ef einhver er málkunnugur ökuþórunum eða stjórnarmönnum BKR sem nefndir eru þá væri væri nú rétt að fá punkta frá þessum frumkvöðlum og koma þeim á framfæri við okkur sem höfum gaman af sagnfræði íslensks kappaksturs.

Góðar stundir

Err

PS: Látið ykkur ekki detta í hug að hæðast að tímunum.

-------------------

Á sunnudaginn ráku vegfarendur á Hringbraut upp stór augu, því bílar þutu á ofsahraða fram og aftur um flugbrautina sem liggur í átt til Miklatorgs. Þarna hafði safnazt saman stór hópur manna, sem horfði á kappakstur hjá „Bifreiðaklúbbi Reykjavíkur."  Þarna fór fram svokallað „Dragrace",eða keppni í að koma bílunum á mikla ferð á stuttri vega lengd, aðeins 350 metrum. í Bifreiðaklúbbi Reykjavíkur eru aðallega ungir menn, sem vilja efla bifreiðasport á landinu og draga jafnframt úr óleyfilegum kappakstri á götum úti: Þeir fengu lánaða ónotaða flugbraut með leyfi flugvallarstjóra og stigu þar benzínið í botn, án neinnar áhættu fyrir umhverfið eða sjálfan sig. Þeir áætla að halda slíka keppni oftar á þessu ári.

Úrslit í keppninni í gær urðu þessi:

1. Kári Guðmundsson, Ford '56

v-8 vél, 300 hestafla: 3 ferðir, 15

sek, 14.7 sek. og 14.5 sek.

2. Ásgeir Þorvaldsson, Ford '59,

v-8. vél, 300 hestafla: 3 ferðir, 15.1

sek ,15 sek. og 14.7 sek.

• 4 •Óli Asgeirsson, Ford '56 v-8

vél 202 hestafla: 3 ferðir, 15.4 sek.

15 sek. og 15 sek.

4. Snorri Loftsson, Ford Cortina

GT, 4 cyL v-8 vél, 83 hestafla: 3

ferðir 15.5 sek., 15 sek. og 15.6 sek.

5. Sverrir Þóroddsson, Mercedes

Benz 220 SE: 1 ferð 15 sek.



Veg og vanda af keppni þessari hafði Sverrir Þóroddsson, eini kappakstursmaður landsins, ásamt stjórn B.K.R., en hana skipa m.a.Kristján Helgason formaður, Páll Gunnarsson gjaldkeri og Ásgeir Þorvaldsson ritari.

27
Varahlutir Til Sölu / Varahlutir í Mazda 323 station
« on: December 01, 2008, 15:03:23 »
Til sölu allskonar varahlutir í Mazda 323 station 1997:

-Frambetti, grill, húdd, allar hurðir ( með innréttingu og upphölurum sem virka), afturhleri.  Allt óryðgað og óbeyglað. 
-Allt rúðugler nema framrúða.
-Öll ljósagler framan sem aftan (aðalljós, stefnuljós, parkljós)
-Felgusett á dekkjum

Þetta fæst á smánarpening

Ragnar, 482-3199 á kvöldin

28

Færeyingar eru mínir menn!....og það er miklu skemmtilegra að lesa um bílprófanir á þeirra máli en okkar:

Nokkur dæmi:

Ultimativi bóndabilurin, Hilux
ley 30.aug 2008
Ó. J. Rólantsson • Bilaummæli
Einasti trupulleiki er, at Búnaðarstovan ikki betalir hann - bóndin má gjalda sjálvur. Men hann slítir fleiri bøndur upp!
Hetta er ein framúr hestamannabilur og útgerðarmennirnir hyggja langt eftir honum. Sum bóndabilur er hann eminentur. Einasti trupulleiki er, at Búnaðarstovan ikki betalir hann - bóndin má gjalda sjálvur. Men troystin er, at ein Hilux lættliga slítir fleiri festarar upp.

--------------------------

Fyrsti Nitro komin til Føroya
mán 16.jun 2008
Ó. J. Rólantsson • Bilaummæli
Hestamennirnir eru við at gløða eyguni úr sær. Hetta er ein spurningur um statement, power og adrenalin.
Meðan hini fara ein heilt vanligan sunnudagstúr, so fert tú á ævintýraferð. Soleiðis lýsir Dodge munin á at fara út at koyra við familjuni í einum vanligum bili og í einum Nitro. Fyri nøkrum árum síðan avgjørdu amerikanskir sniðgevar, at eina tíð skuldu allir bilar teknast við lineal, líka frá Cadillac til Hummer. Dodge varð eina harðast raktur av hesi sniðgeving - men móti spádómunum gjørdist hann betur umtóktur enn frammanundan

--------------------------------------
Citroen hava gjørt tað aftur, her er so nýggjasti familjulimurin og hann eitur Nemo. Hesin lítlið bilurin hevur hóast stødd sína eitt lastingarevnið sum ljóðar uppá 610kg. Hettar ger hann sera væl egnaðan til at hava sum vørubil hjá teimum ið ikki skulu hava ov nógv við á gangin, og vilja hava ein hampuliga bíligan


29
Ein fyrir núverandi og tilvonandi Moparkalla: Pro Mod Duster

30
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Cragar SST felgur
« on: August 18, 2008, 18:18:05 »
Til sölu  tvö stk. 15 x 9" Cragar SST felgur ásamt nýjum og ónotuðum felguróm frá Mr. Lugnut (1/2" með 1,280 shank).  Backspace er 4 1/4".   Götin á þeim eru ílöng þannig að þær passa á allar algengar gerðir amerískra bíla.  Fyrir elstu menn með sagnfræðiáhuga þá voru þær eitt sinn undir bláu Chevellunni hans Agga.

 Verð  12.000 kall parið. 

Ragnar, PM og 482-3199 á kvöldin

31
Aðstoð / Zinkbætiefni. fæst það hér?
« on: August 12, 2008, 12:28:12 »
Sælir

Selur einhver zinkbætiefni (eins og t.d. GM Eos) fyrir vélarolíur hérlendis?

Góðar stundir

Ragnar

32
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Þriðja keppnin
« on: August 09, 2008, 22:42:23 »
Vil byrja á að þakka starfsfólki keppninnar í dag fyrir að standa í ströngu og klára dæmið vel miðað við hversu fá þið voruð.  Þið eigið sannarlega hrós skilið!  Keppinautunum þakka ég fyrir mjög spennandi og skemmtilega keppni.

Ég reyndist sannspár (sjá neðan við brotastrikið).  Spennan í MC heldur áfram. Fáir en mjög jafnir keppendur.   Harry tók völdin í dag og ég og Smári vorum áhorfendur þegar hann lækkaði MC íslandsmetið úr 12.57 niður í 12.54 í sínum prívat túrum  :) og vann líka keppnina meðan við Smári héngum í 12.60-12.70.  Harry fór svo eina bunu á 12.40 (á true radial dekkjum ágætu slikkatrúboðar :wink:) en náði ekki að bakka það upp.  Brautin jafnspennandi að eiga við og í fyrri keppnum; skiptust á kaflar með rífandi góðu trakki með skautasvelli á milli þar sem allt ætlaði á hliðina á þessum tryllitækjum þannig að skyndilega blasti Álverið við í gegnum framrúðuna þar sem Vífilfell er vanalega.  Við erum ekki enþá búnir að finna út hvað ræður hvort bílarnir lenda í góðu eða slæmu trakki þannig á meðan segjum við að tilviljun ráði miklu um hvernig rönnin fara.

Læt öðrum eftir að skrifa um aðra flokka en get þó ekki stillt mig um að minnast á besta E.T sem FORD hefur náð frá upphafi Íslandsbyggðar courtesy of Kjarri Kjartanss.; tough old guy!

Góðar stundir

Err

PS:  Verið nú svo vænir að skella öllum tímum úr þessari og síðustu keppni inn á þessa vefsíðu vegna þess að keppendur hafa mikið gagn af að skoða þá til að spá í framhaldið.  Pittprentaraleysið er alveg agalegt og verður að lagast´og svo mega stigin auðvitað fara að birtast.



-----------------------

29. júlí:

Svona á meðan Valli reiknar stigin þá vil ég benda mönnum á hversu jöfn keppnin er í MC.  Í síðustu keppni voru þar þrír bílar sem runnu skeiðið á 12.70-13.00. Þótt Charger-inn sé efstur að stigum eftir tvær keppnir þá er þetta ekki búið fyrr en feita kellingin syngur (vonandi móðgast feministarnir sem lesa þetta).  Báðir sigrarnir unnust með holeshot (bíllinn með lakari tímann vann sem þýðir að úrslitin réðust á þessum 5 hundruðustu úr sekúntu sem lifir á milli síðasta hvíta ljóssins og þess græna).  Smári og Harry eru skæðir keppendur.  Harry fór t.d. 12.66 eftir að keppni lauk á sunnudaginn en sá tími var talsvert betri en bestu tímarnir í úrslitaspyrnunum. Harry þarf líklega að keppa einn til að ná góðum tímum    Harry varð fyrir því "óláni" að setja rándýrar CalTracks undir Cammann og allar heilasellurnar fara í að pæla í hvernig á að stilla þetta nýmeti.  Ég horfi á og geymi mínar uppi í hillu (sko Caltrackið ekki heilasellurnar). Við keppinautarnir vonum að það takist ekki fyrr en í vetur því ef hann finnur rétta stillipunktinn á þessu dóti eignast hann kannski metið.  Smári mætti í fyrsta skiptið (en ekki það síðasta) í sumar en mótvindur dagsins og bölvaðar gardínurnar sem hanga aftan á Mussanum hömluðu því að íslandsmetið féll.  Svo söknuðum við félagarnir Árnýjar vegna þess að það nennir enginn að horfa á þrjá ljóta kótelettukalla á sönnum radíölum spóla upp brautina.  Dáni lánaðu henni bílinn aftur!!

Góðar stundir

Ragnar

33
Vantar 2 stk. # 37 (.037").

Ragnar 482-3199 og 861-8672

34
Vantar Victor Jr eða svipað millihedd á SBC.

Maggi Bergss. s. 897-3351

35
Almennt Spjall / Charger í jarðskjálfta
« on: May 31, 2008, 13:12:21 »
Jamm,

Það gekk dálítið á í skúrnum á fimmtudaginn.  Heilu hillurnar dumpuðu varahlutum út á gólf og ein lenti í hliðinni á Chargernum eins og sjá má.  Myndarlegar stereógræjur sem rétt höfðu lokið við AC/DC Live fóru í loftköstum af stalli sínum og ofan á gólf og vélarblokkinn sem sést til hægri á myndinni hoppaði til og ofan af sprekum sem lágu undir henni.

Úti á bílastæði þumlungaðist 93 Thunderbirdinn til eins og sjá má á annarri myndinni.

Góðar stundir

Raggi

36
Almennt Spjall / Er í vændum betri tíð...?
« on: May 14, 2008, 14:30:12 »

38
Það eru sem betur fer nokkrir í kvartmílubransanum sem hafa þroska og nægt sjálfstraust til að gera grín að sjálfum sér.  Hérna fyrir neðan eru 19 dæmi af ævintýrum Moparkalla og kellinga á kvartmílubrautinni.  Sögurnar eru teknar af westurheimsku spjallborði þar sem menn voru beðnir um að segja frá vandræðalegum atvikum sem þeir höfðu orðið fyrir á kvartmílubrautinni.  Mér finnst sögur nr. 3, 7 og 10 æðislegar:


1.. I pulled the steering wheel off on the launch  now I pull on the wheel before I get full staged.

2.  I once ran a 20+ second et on a mid 10 sec dial because I forgot to take my towel off the carb.

3.  in 1974 at national speedway, i had my 70 cuda 440-6 and ran over jungle jims foot and jungle pam yelled at me. i think he was stoned at the time, he didnt feel anything he said

4.  Back in about 1980, was driving through the pits to get to the staging lanes to run, at OCIR in So. Cal. when my brake pedal broke off and I ran into Lee Shepherds Pro Stock.  
That car was possessed.  

5.  it's sunday morning at the track. early. i'm literally the only one up and about. it's so quiet i could hear a fish fart. i go for a walk. it's beautiful, warm, the sun is rising. i explore areas of the track i've never seen first hand. suddenly, i have a "magic moment". you know, i gotta go! lo, and behold(in that order), i come upon a rarely used porta potty in pristine condition. it might as well be in the middle of death valley. total quiet and privacy, at a race track, no less! nice! i sit. i hear a distant vehicle. eh, it's nothin'. i commit. the vehicle gets louder. what, me worry? what could go wrong? i'm crowning. now this rig is getting close fast, and i begin to realize that, yes, this setup was too good to be true. this truck skids to a stop outside my door, and starts pumping the potty next to me. i hear men speaking in hushed tones. i finish. i open the door, and one turns to the other and says,"told ya!" sorry, i don't have any pictures or video.  

6.  Mid-'90s, ARCA race at Daytona, all-volunteer pit crew (problem #1 right there  ). I was helping another guy with rejetting the carb before practice, no big deal. Then car wouldn't start, the helper kid had flooded it.

7.  Was getting fuel and had been running fine before, so we suspected the ignition. The smart-aleck kid with the IQ of Forrest Gump was in the car cranking it, with the other mechanic looking down the carb, when I heard the jerk say, "Awww, hell! I forgot the ignition switch..." I moved back right before the 13.8:1 small block backfired and shot flames 4 feet into the air. The other guy lost his hair and eyebrows and he and Gump-boy had a knock-down drag-out fight right there in the garage. A nearby ESPN camera crew asked, "Who are they? What happened?" I said, "I have no idea. Never seen them before."  
8.  my wifes drunken friend staggering around in the pits trying to bum rides with the cars....  She no longer is welcome to go with us....

9.  Mine was during my first year of racing and my first time in front of a large crowd of spectators (of course.) The sun was bright, I didn't have my sunglasses (rookie mistake) and I couldn't make out the christmas tree lights. I kept edging forward more and more, wondering why the heck I wasn't tripping the prestage lights?...Finally I looked over at the guy in the other lane and saw he was almost a whole car length back. I had gone completely through the lights and then some. The starter waved me back and was laughing. I think the announcer mentioned what I had done on the loudspeaker too.

10.  I had worked on my race car untill the last possible minute. Left home in a hurry and got to the track just in time.. Went to open up my enclosed trailer to get the race car out.. My expression was kinda sour when I looked inside an empty trailer. We had forgot to load the car....

11.  Back in the mid 90's the new track owners built a cinderblock wall behind the burnout box to protect the cars crossing over to the staging lanes. Myself and a friend were standing at the front of the staging lanes talking and a Vega backed into the box, he did a smokey burnout and backed right into the block wall knocking it down. The track owner's wife came out screaming for him to leave the track and to not come back.  

12.  Let my mom drive the race car for warm up at the track. I told her to get on it a little bit.
I sent her off for the joy ride while still holding the HOOD PINS!!
I didn't realize it until I saw my car coming back up the return road with the hood folded back up and over the roof of the car!
Totally my fault but it embarassed her and myself


13.  Hit 4th gear,driveshaft broke in two, front half flew up and banged the pass floor pan,ripped a hole in it,rear half beat on the track,ripped the yolk off the rear axle,trans fluid puked all over my lane,car got squirelly,tach flew off dash,hit me in the head(With helmet on)glove box came open,extra points and such flew out....all under 12 seconds...came home and the overrunning clutch had blown up,split the trans case...needless it was a very embarrasing moment and costly....

14.  Mine was a couple of maybe 10 years ago or a little more. I was helping someone and riding in the pass. door jamb of the car and I thought he was stopping so I went to get out. My foot caught the ground and got sucked up under the slick and sucked me right out of the car and he ran completely over me. He didn't even realize it had happened. Wiped the blood off helped him make the run and when he got back to the trailer there were about 30 people around the trailer checking to make sure I was ok.

15.  Driving on the trailer...in a big hurry...start to get out over the side bar...car wasn't all the way in park...my big A$@ half if/half out of the car while it's rolling back off the trailer

16.  Going to test and tune with my new killer trans...rolling it out of the trailer...warm the car...go to back away and head to tech...WHAT??!! No reverse?? &&^%??_)(%%% transmission is junk. What till I see the guy that sold it to me! Back in the trailer and home we go. When I'm telling my buddy about this later, he quietly reminds me that the transbrake button needs to be pushed to activate reverse...

17.  I once backed my car off the trailer, problem was I left the ramps in the back of the truck. Not sure how I forgot them but I did lol. I got the floor jack out, jacked the car up and put the ramps under it lol. Flowmasters are tough, they can support the wieght of the car.

18.  At a recent semi high $ race, $200 buy in. I pull into to water box, do my normal routine. Then I notice the water box guy and the starter looking under the car. I'm thinking damn, I'm leaking something. Sure enough the tell me to back up, I'm leaking stuff out of the trunk area. I'm thinking I forgot to put the gas cap on. As I'm taking the trunk lid off a fellow racing is telling me whatever it is it was foaming. I look at him like he's from another planet. Get the trunk lid off look at the gas tank, cap is in place. Start looking around and to my surprise I see a diet Coke can laying on it side spilling coke. That is the most expensive Diet Coke I've ever had........

19.  Last year, at the NHRA national event in Maple Grove I was running my B-1 dragster in Super Comp. I did the usual flying burnout and staged the car. Hit the trans brake button and floored it only to have the car go straight backwards. Rick Stewart is glaring at me and the other guy is headed down the track with my red light on. Checked shifter and it was indeed in first ('Glide). Hit the button again and gave it gas and it went backward again. Now Stewart is getting pi$$ed and I'm feeling really small. Had to take the car down the old return road on the side of the track in front of all the spectators. When I got down to the end the thing was blowing steam all over the place. Damn!, I forgot to turn on the fan! Drove back to my trailer with it blowing steam and water all over the place - $h!t - I forgot to turn on the water pump too! What a maroon!! Turns out I had the shifter misadjusted and it caused the first gear band to get smoked out. If the band is gone and you activate the brake you get - you guessed it - REVERSE.

39
Almennt Spjall / Má ekki fara að taka hér aðeins til?
« on: February 19, 2008, 09:17:32 »
Undanfarið hef ég lesið hér bréf þar sem örfáir skrifarar hér ýmist velja einhverjum áskrifendum hin verstu blótsyrði eða að skrif þeirra eru greinilega gegn hagsmunum Kvartmíluklúbbsins, og þá ekki sett fram af umhyggju fyrir KK eða kvartmíluíþróttinni heldur í þeim tilgangi að skemma fyrir.  Þrátt fyrir umvandanir og alveg ótrúlega mikið langlundargeð þeirra sem stjórna þessu spjallborði þá er þroski einstakra skrifara á því stigi að þeir halda áfram að grafa eigið mannorð á bólakaf sem í akkorði væru.
Mér sýnist að línan sem spjallborðsstjórar fylgi sé að leyfa bullið og að banna ekki fyrr en í allra lengstu lög og að fólk verði að taka ábyrgð á skrifum sínum.  Ég er ósammála þessu vegna þess að:
-Þessi spjallvettvangur er rekinn af íþróttafélagi sem hefur ákveðinna hagsmuna að gæta og vill væntanlega hafa jákvæða ímynd í augum almennings.  Þetta skiptir meira máli en hagsmunir þeirra sem vega hér að einstaklingum og KK.
-Þetta spjall er hvergi skilgreint sem opinber mannorðsárásarvettvangur ultra liberalista sem eru illa þjakaðir af þeirri röngu lífssýn að allt skuli leyfa fólki og að ekkert megi banna eða setja mörk, þar með töldu lítt þroskuðu fólki sem vælir bara "þetta var bara jók" þegar gróflega er farið yfir strikið.
-Ég held að vilji langflestra sem hér skrifa og lesa sé að skoðanaskipti hér séu málefnaleg, þótt þau geti verið hörð.
-Þetta spjallborð er opinbert og hér geta allir lesið innleggin.  Hvernig haldið þið að gestir komandi bílasýningar brigðust við ef að lesið yrði úr mestu bullbréfunum úr hátalarakerfi sýningarinnar?  Fáir yrðu kátir og ímynd KK mundi bera skaða vegna þess að KK bæri ábyrgð á slíkum gjörningi alveg eins og KK ber nokkra ábyrgð á því sem birtist á þessu spjalli.


Ég vona og sé ekkert rangt við það að hér sé aðeins tekið til, og þó fyrr hefði verið.

Ragnar

40
Alls konar röfl / Tundurduflaþjónustan
« on: December 28, 2007, 22:22:40 »
Tundurduflaþjónustan óskar ykkur gleðilegs nýs árs og vonar að bankainnistæða ykkar og kynorka vaxi enn frekar með hækkandi sól!

Pages: 1 [2] 3 4 ... 6