Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - baldur

Pages: [1] 2 3 ... 94
1
Almennt Spjall / Breyttar metareglur hjá NHRA
« on: January 26, 2016, 16:56:19 »
Nú þarf ekki lengur að bakka upp met hjá NHRA.
Quote
Back-up run certification no longer required for NHRA national records
Monday, January 25, 2016 This kind of changes things.
NHRA’s competition committee has announced that the longstanding 1-percent back-up policy to certify national record performances in the NHRA Mello Yello Series, J&A Service Pro Mod Series, and Lucas Oil Series Alcohol categories will no longer be required at NHRA Drag Racing Series events starting in 2016.
Under this new policy, NHRA teams who post performances for elapsed time and speed that are quicker or faster than the existing national records at any time during any national event, will be eligible for the national record. The driver holding the record at the conclusion of the race will be credited with the record. As is currently the case with all national speed records and Alcohol elapsed time records, points will no longer be awarded for elapsed time national records.
“The one-percent policy was adopted during the early development stages of the timing system and wasn’t as reliable as the technology that we are fortunate to have in race control today,” said Graham Light, NHRA senior vice president of racing operations. “We will still examine every national record run to make sure the incremental numbers support the performance, in addition to inspecting every vehicle for compliance with class requirements.”
http://www.nhra.com/story/2016/1/25/back-up-run-certification-no-longer-required/

2
Almennt Spjall / Re: Kvartmíla á KrakkaRúv
« on: November 20, 2015, 21:02:24 »
Snilld :cool:

3
Almennt Spjall / Re: 23 tímar á ferðalagi
« on: September 17, 2015, 22:05:48 »
Já þetta var skemmtileg keppni

4
Almennt Spjall / Re: Auto-X æfing 19.08.2015
« on: August 22, 2015, 10:11:34 »
Snilld!

7
Aðstoð / Re: stitta hásingu?
« on: August 11, 2015, 18:29:08 »
Við höfum verið að láta Jeppasmiðjuna á Ljónsstöðum gera þetta fyrir okkur.

8
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: OF index
« on: June 24, 2015, 17:23:14 »
Ég er búinn að vera að garfa aðeins í þessu og sýnist að við síðustu uppfærslu sem ég hef gögn um hafi verið notast við Altered flokkinn og þá eingöngu venjulegu N/A undirflokkana, ekki alla undirflokka Altered, alla undirflokka Econo Dragster og alla undirflokka Gas Dragster. Ef ég nota eingöngu þá flokka, frá A/A upp í L/A og ekki flokka þar á milli sem fjalla um sértilfelli, þá fæ ég út formúluna 0.3236x + 5.86

9
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: OF index
« on: June 24, 2015, 10:31:19 »
Það er náttúrulega ámælisvert að reglurnar skuli ekki hafa útlistað með hvaða hætti þetta línurit yrði til.
Ein villa sem ég kom auga á er að National Dragster birtir ekki lengur indexin eins og þau eru notuð í Comp Eliminator, heldur er þau að finna á vef NHRA http://www.nhra.com/competition/classindexs.aspx
Hinsvegar með því að nota aftur sömu aðferð þá fæst mjög svipuð hallatala ef miðað er við indexin frekar en metin.
Athugasemdir um að aðferðin sé röng eru að engu gagnlegar nema þeim geti fylgt upplýsingar um hver reikniaðferðin sem hingað til hefur verið notuð er.

10
Almennt Spjall / Re: Gatadeiling undir novu
« on: June 22, 2015, 22:51:38 »
5x4.75 ætti hún að vera.

11
Keppnishald / Úrslit og Reglur / Re: OF index
« on: June 22, 2015, 22:24:24 »
Já þetta er talsverð breyting og hallinn hefur minnkað. Gamla línuritið frá 2010 var með hallatölu upp á 0.403 en það nýja með hallatölu upp á 0.287. Hallatalan væri enn lægri ef ég hefði ekki tekið út flokka sem voru með yfir 10 í þyngdarhlutfall.

12
Keppnishald / Úrslit og Reglur / OF index
« on: June 22, 2015, 21:09:28 »
Ný index reiknivél hefur litið dagsins ljós eftir að við höfum dregið lappirnar allt of lengi við að uppfæra indexið, sama slóð og áður: http://foo.is/calc/of-index.plp
Einnig er hér í þágu gegnsæi Excel skjalið sem ég setti upp til þess að reikna þetta.
Aðferðin sem er notuð er sú að fyrir flokkana gas dragster, econo dragster og altered eru tekin uppgefin lágmarks pundafjöldi per kúbiktommu fyrir alla undirflokka sem hafa það hlutfall 10 eða lægra og sett upp graf með skráð met í þessum flokkum frá síðasta ári sem fall af þyngd per kúbik og miðað aðeins við skráð met skv National Dragster en ekki "minimum" færslur. Síðan er búin til best fit trendlína sem sker þetta graf.
Þetta er sú aðferð sem ég fæ best skilið að sé rétt miðað við það litla sem um aðferðina er skrifað í reglum fyrir OF flokk. Telst þetta hér með frá vera eina rétta aðferðin nema einhverjar athugasemdir berist fyrir fyrstu umferð íslandsmótsins.

Ný formúla leiðir af sér að bílar með pund/cid yfir 10 ættu nú að fá 1/4 kennitímann 8.52 í stað 9 sek eins og áður var.

13
Spyrnuspjall / Re: GF flokkur
« on: April 28, 2015, 00:37:23 »
1/4

15
Glæsilegt!

16
Bílarnir og Græjurnar / Re: Íslandsmet í mældu vélarafli
« on: February 05, 2015, 11:18:29 »
Já það má.

17
Bílarnir og Græjurnar / Re: Íslandsmet í mældu vélarafli
« on: February 03, 2015, 23:49:46 »
Já hann smíðaði flækju öðru megin til þess að bera túrbínuna og notaði greinina áfram hinu megin.

18
Bílarnir og Græjurnar / Íslandsmet í mældu vélarafli
« on: February 02, 2015, 14:33:25 »
Nú um helgina var sett íslandsmet í mældu vélarafli út úr bensínknúinni bílvél og það var á aldraðri Ford 302 með Holley 4 hólfa rafmagnsblöndung og túrbínu. Talan var ekki mjög há en þar sem engin önnur bensínknúin bílvél hefur verið mæld á þennan hátt hérlendis og díselvélarnar sem ég hef mælt áður skila minna afli er engu að síður um met að ræða.
212 hestöfl og 525 newtonmetrar á 2900 RPM. Reyndar hafðist ekki að prófa á hærri snúning þar sem vélin fór alltaf að banka þegar gefið var í svo hætta þurfti prófun. Svo á endanum rifnaði spíssahaldarinn af spjaldhúsinu og þegar búið var að laga það fór heddpakkning. Nú stendur til hjá eiganda að lækka þjöppuna og svera upp heddboltana og verður líklega gerð önnur tilraun innan fáeinna mánaða.




19
Bílarnir og Græjurnar / Re: LT1 396
« on: February 02, 2015, 12:45:17 »
Bara í lagi :cool:

20
Aðstoð / Re: blower delete LT1
« on: January 22, 2015, 15:23:56 »
Held að það eigi bara að virka. Minnir að það hafi nú ekki verið neitt átt við tölvuna í þessu paxton kitti. Bara bensínþrýstiregulator sem hækkar þrýstinginn inn á spíssana þegar blásarinn fer að blása.

Pages: [1] 2 3 ... 94