Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Benz

Pages: [1]
1
Hátt bensínverð er að kyrkja þjóðfélagið



FÍB og fulltrúar frá bílaklúbbunum BMWkrafti, Íslandrover, Krúser, Live2cruize og MBKÍ komu nýlega saman til fundar til að ræða þróun orkuverðs.  Á fundinum var eftirfarandi ályktun samþykkt. 

  • Félögin skora á ríkið að lækka álögur sínar á eldsneyti
  • Venjuleg launafjölskylda þarf 260 þúsund krónur í aukalegar tekjur til að mæta auknum eldsneytiskostnaði miðað við óbreytta notkun.
  • Neikvæðustu áhrifin eru á atvinnulífið á landsbyggðinni

Félögin vara stjórnvöld alvarlega við þeim kyrkingaráhrifum sem sífelld hækkun eldsneytisverðs hefur á allt þjóðfélagið. Með hækkun eldsneytis á heimsmarkaði og stöðugt hærri álögum ríkisins stefnir bensínlítrinn hraðbyri í 300 kr.

Miklar eldsneytishækkanir frá 2009 hafa dregið úr umferð um allt land. Afleiðingin er samdráttur í viðskiptum, fækkun innlendra ferðamanna og lægra þjónustustig. Fyrir marga er það orðið lúxus að bregða sér bæjarleið.

Á árunum frá 1997 til 2009 var samanlögð álagning olíufélaga ásamt skattheimtu ríkisins um 140 kr. á lítra að jafnaði, uppreiknað til verðlags í dag. Nú er þessi tala nálægt 160 kr. og aukningin felst alfarið í aukinni skattheimtu. Við bætist gríðarleg hækkun á heimsmarkaði, sem hækkar heildarverð eldsneytis. Fyrir 10 árum kostaði bensínlítrinn tæpar 30 kr. á heimsmarkaði, en nú kostar hann 94 kr. Á árunum 1997 til 2009 kostaði lítrinn af bensíni að jafnaði 178 kr. uppreiknað til verðlags í dag, en nú kostar hann um 255 kr. Um fjórðungur af þessari hækkun er aukin skattheimta ríkisins.

Venjuleg launafjölskylda þarf að hafa 260 þúsund krónur í aukalegar tekjur á ári til að mæta auknum eldsneytisútgjöldum miðað við óbreytta notkun. Fyrir langflesta er eina ráðið að draga verulega úr samgöngum og nota heimilisbílinn aðeins í það nauðsynlegasta.

Ljóst er að samdráttur í samgöngum hefur afar neikvæð marföldunaráhrif, fyrst og fremst utan höfuðborgarsvæðisins. Ávinningur ríkisins af bensíntekjum fer minnkandi með minni umferð, þrátt fyrir aukna skattheimtu, en fyrst og fremst tapar ríkissjóður á minnkandi umsvifum í atvinnulífinu.

Bílafélögin skora á ríkisvaldið að draga úr álögum sínum á eldsneyti til að mæta þessari ógnvænlegu þróun. Lágmark er að ríkið taki ekki til sín meiri tekjur en það hefur að jafnaði fengið í gegnum árin.


2
Evrópskt / Kvartmílukvöld Benzklúbbsins 15. júlí 2011
« on: July 15, 2011, 00:39:34 »
Mercedes-Benz klúbbur Íslands (MBKÍ) verður með kvartmílukvöld föstudaginn 15. júlí frá kl. 19:00.



Allir MERCEDES-BENZ bílar eru velkomnir í boði MBKÍ, það kostar ekkert inn á svæðið og brautin er ekin án gjalds. Það verða bara Benzar leyfðir á brautina þetta kvöld, fjölmennum og tökum góða spretti á brautinni.

Kvartmílukvöldið er haldið í samstarfi við Kvartmíluklúbbinn.
Það er skilyrði að þeir sem keyra brautina verða að vera með hjálm!
Kvartmíluklúbburinn setur ekki skilyrði af sinni hálfu varðandi tryggingarviðauka en MBKÍ mælir með því við félagsmenn, og aðra sem áhuga hafa að taka þátt, að þeir athugi það hjá sínum tryggingarfélögum hvort viðauka sé krafist.

Sjá einnig á spjallþræði klúbbsins undir:
http://www.stjarna.is/spja​ll/viewtopic.php?f=22&t=18​812
sem og Facebook síðu:
http://www.facebook.com/event.php?eid=223971780969210

3
Þessi eðalgripur, S2203, er til sölu:



Upplýsingar um bílinn
Gerð:   Daihatsu Charade XTE Coupé  (Body type: G10)
Árgerð:    1982
Ekinn:    um 42.500 km frá upphafi
Vélarstærð: 3ja cyl, 1000cc
Gírskipting: 5 gíra beinskiptur
Eldsneytistegund: bensín
Litur:  hvítur
Drif:  framhjóladrif
Dekk / felgur: sumardekk / original Daihatsu stálfelgur
Útbúnaður:
Snúningshraðamælir; útvarp & geislaspilari (upprunalegt tæki fylgir með líka)
Ástandslýsing:  
Bíllinn er í toppstandi, lakk mjög gott en 1 „Kringludæld“ er þó á einni hurðinni.  Vél og kram í toppstandi en 1 öxulhosa er farin að gefa sig og þarf að skoða það mál betur.
Innréttingin er ágæt en ber merki þess að hún er barns síns tíma og er því meira slitinn en boddýið sjálft.

Aðrar upplýsingar:
Bíllinn er með sitt upprunalega bílnúmer S2203.
Fyrri eigandi eignaðist bílinn 2005, þá ekinn 38.000, og gerði hann upp. Hægt er að skoða nokkrar myndir um uppgerðina á þessum síðum:
Cardomain.com og á Spjallþræði Fornbílaklúbbs Íslands

Kramlega var allt í bremsum endurnýjað, ný rör, dælur teknar upp, nýjar dælur að aftan, nýir diskar að framan og nýjir klossar og borðar. Nýir gormar og demparar að aftan, nýir demparar að framan.  Þá var allt rafkerfi tekið í gegn o.s.frv. og bíllinn sprautaður

Söluverð
Ásett verð:  kr. 590.000,-.
Skipti eða engin skipti:
Er ekki að leita að öðrum bíl svo að skipti koma vart til greina nema um auðseljanlega vöru sé að ræða.
Áhvílandi:
Ekkert!

Nafn og númer seljanda
Til sýnis og sölu hjá Bílalind  Funahöfða 1 Rvk.
Sími: 580 8900
Netfang: bilalind(hjá)bilalind.is

Fleiri myndir:




Km staðan við gerð auglýsingarinnar:


Frekar döpur mynd af innréttingunni:


Skemmdin í mælaborðinu:


Öxulhosan sem er að gefa sig:

4
Hér er formlegur auglýsingaþráður fyrir þetta "draumaproject" mitt.

Ath. að það eru aðeins til 3 svona bílar á Íslandi (þ.e. W111 Coupé) og þar af er
1 í uppgerð hjá Herr Dr. Rúnari (http://www.stjarna.is/1963),
1 líklega ónýtur (sá eini beinskipti) og hefur hann staðið úti sl. 6-7 ár á Grensásveginum :evil:
og svo þessi sem auglýstur er hér.

Upplýsingar um bílinn
Gerð: Mercedes Benz 220SEb/C / W111 /3  -  3ja dyra "Coupé"
- þessi gerð af Mercedes Benz hefur viðurnefnið Heckflosse á þýsku og Fintail á ensku
Árgerð: 1965  (síðasta framleiðsluár 220 útfærslunnar)
Fastanúmer: VJ-023
Ekinn: ? - km. mælir sýnir bara 5 tölustafi og því ekki marktækur þar sem fyrri eigandi vissi ekki nákvæmar uppl. um aksturinn
Vélarstærð: 2195 ccm línusexa, 88 kW / 120 PS hestöfl
Gírskipting: Sjálfskipting
Eldsneytistegund: Benzín
Litur: "Taxabeige" ("kremaður" og augljóslega "sölusprautaður") - original litur var hvítur (DB050)
Drif: Afturdrif
Dekk / felgur: Sumardekk í ágætu ásigkomulagi (skv. beztu vitund), MB stálfelgur og koppar
Útbúnaður: Original Becker radio (veit ekki hvort það virkar), Webasto topplúga

Ástandslýsing:
Bíllinn þarfnast uppgerðar, var vel ökuhæfur (þ.e. sjálfskipting og bremsur virkuðu ágætlega) síðast þegar hann var ekinn en kaldræsibúnaður vélar er í ólagi.
Þá vantar rafgeymi í bíllinn þar sem hann eyðilagðist vegna "of lítillar notkunar"....

Aðrar upplýsingar:
Þessi bíll var fluttur til landsins frá USA í ársbyrjun 2006 en er þó Evrópumódel.
Ekki veit ég meira en það sem fyrri eignadi tjáði mér en hann sagði að bíllinn hefði alltaf verð í Kalíforníu og ber innréttingin merki þess að hann hafi staðið úti í sólinni  :roll:

Bíllinn hefur aldrei farið í gegnum skoðun hér á landi, bara forskráður og ber því fastanúmerið VJ-023.

Það þarf að gera heilann helling við þennan bíl til þess að gera hann eins og nýjann.
Líklega þarf þó ekki mikið til til þess að gera hann skoðunarhæfann þar sem vél og kram er þó að mestu leyti í lagi.  Bíllinn var, eins og áður segir, ökufær þegar ég fékk hann þó hann hafi átt í vandræðum með að fara í gang (hefur ekki verið ræstur frá árinu 2007). Kunnáttumenn (ég telst sem sagt ekki þar á meðal..) ættu auðveldlega að geta komið honum í gang aftur.  Í bílnum er þó splunkunýr kaldræsiventill  :wink: ásamt því að Ræsir "snéri vélinni" fyrir mig og lagaði eitthvað til í rafkerfinu (reikningur upp á 80.000 kr.  :shock:   :roll: ).
Þá er svissinn laus en ég varð að láta útbúa lykil í hann þar sem engir lyklar komu með bílnum.
Innréttingin er illa farinn og þarf að gera hana alla upp (setja nýtt leður á sæti, skipta um teppi, pússa við o.fl.) sem ég vissi af áður en ég keypti hann. Allur viður tel ég þó vera uppgerðarhæfur (skv. bestu vitund).  Einnig er möguleiki að það þurfi að skipta alfarið um sæti ef þau reynast ekki uppgerðarhæf.

Ég hef lítið getað gert við bílinn vegna plássleysis, verið upptekin við fjölgun mannkyns ásamt því að kreppan hefur ekki auðveldað aðföng.

Það sem ég hef keypt fyrir bílinn er English User Manual, sem ég læt fylgja með, og "Kaltstartventil" (kaldræsiventill),  ásamt því að ég get útvegað geisladisk með upplýsingum um bílinn (teikningar o.s.frv.).

Verð:
Tilboð óskast
Skipti möguleg en ég hef ekki áhuga á því að skipta þessum bíl upp í eitthvað annað
Ekkert áhvílandi, vörugjöld og tollar voru greiddir við komu til landsins.

Hér má sjá sambærilegan bíl til sölu á eBay.com en ég tel þó að minn bíll sé ekki eins ryðgaður og þessi - en þó með þeim fyrirvara að maður veit aldrei hvað leynist undir lakkinu þegar búið er að sandblása  :roll:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=270581818172#ht_809wt_1165
Hér má svo sjá annan til sölu á eBay.de, ryð er augljóslega komið í bretti skv. myndum en ekki eins góð sölulýsing og í USA:
http://cgi.ebay.de/Oldtimer-Mercedes-220-Coupe-/200473466490
Ég hef íhugað að selja bílinn úr landi ef ekki fæst ásættanlegt verð fyrir bílinn og myndi þá líklega auglýsa hann á eBay.com og eBay.de.

Ef ásættanlegt verð fæst fyrir bílinn hér á landi þá verður hann eingöngu seldur til kunnáttumanna sem hafa metnað, aðstöðu, getu og fjármagn til þess að gera upp bílinn.  Ég hef engan áhuga á því að selja hann til aðila sem myndi bara láta hann standa úti og grotna :!:

Ef ekki fæst ásættanlegt verð fyrir bílinn þá mun ég frekar geyma hann þá bara áfram og vonandi fá þá bara tækifæri til þess að gera hann upp í framtíðinni  :wink:

Tengiliðaupplýsingar seljanda:
Benedikt Hans Rúnarsson
Sími: 858 6313
Netfang: bhr@simnet. is

Myndir:
Hér eru nokkrar myndir sem teknar voru vorið 2006 þegar ég tók bílinn út "til þess að hreyfa hann aðeins".  Ath. að það brúna sem er á malbikinu undir bílnum er mold en ekki olía né ryðdrulla af bílnum  :lol:





Og nokkrar nýjar myndir frá því um sl. helgi:

Gripurinn tekur mikið pláss í þessu "frímerki af bílskúr" sem ég á, og er því hver centimeter notaður

Þröngt en samt í lagi ef vel er að farið  :wink:

Skottið er risastórt  8)





Já, innréttingin er ekki falleg og þarfnast algjörar yfirhalningar.

Helv... fíflin sem fluttu bílinn skemmdu hann  :evil:


Hér er að finna síðu undir "Bílar félagsmanna" á spjallþræði Mercedes-Benz klúbbs Íslands sem tileinkuð er þessum bíl:
http://www.stjarna.is/spjall/viewtopic.php?f=15&t=6709
og á Cardomain.com með fleiri myndum:
http://www.cardomain.com/ride/2300298

Nánari upplýsingar um þessa gerð af Mercedes-Benz er m.a. að finna á:
http://et.mercedes-benz-clubs.com/mediawiki/index.php/Kategorie:W110/W111/W112/en#W_111_.2F_W_112_Coupes   (nákvæmar tæknilýsingar frá Mercedes-Benz)
http://www.w111.net/ og
http://www.heckflosse.nl/

Þá má alveg geta þess að með þessari gerð bíla frá Mercedes-Benz (W111) var krumpusvæði kynnt fyrst til sögunnar, nokkuð sem þykir sjálfsagt í dag (W111 kom á markaðinn 1959) 8) 

Svona átti hann að líta út uppgerður af mér en þó með Coqnac (brúnu) leðri (DB code 1505):

5
Til sölu eru 4 stk. notuð Wild Country Radial TXT dekk, stærð LT 265/75 R16








Ný dekk í þessari stærð kosta frá 96.000,-.  Þessi eru í ágætu formi, a.m.k. sem sumardekk.
Verð kr. 35.000,-.

Allar nánari upplýsingar í síma 858 6313.
Benni

6
BÍLAR til sölu. / Hyundai Santa Fe V6 - 2004
« on: March 04, 2008, 00:04:26 »
Þessi skemmtilegi bíll er til sölu.

Hyundai Santa Fe, 2004 (nýskráður 22.10.2004).
2.7L V6 vél, 170 hestöfl (127 kW)
Sjálfskiptur & fjórhjóladrifinn
Ekinn ca. 52.500 km.
5 dyra, 5 manna bíll
Dráttarkrókur - ABS hemlar - Álfelgur - Góð nýleg heilsársdekk - Filmur - Fjarstýrðar samlæsingar með þjófavörn - Útvarp & Geislaspilari - Hiti í sætum - Hraðastillir (Cruise control) - Armpúði -Höfuðpúðar aftan - Innspýting - Kastarar - Líknarbelgir - Pluss áklæði - Rafdrifnar rúður - Rafdrifnir speglar - Reyklaust ökutæki - Smurbók - Veltistýri - Vökvastýri - Þakbogar - Þjónustubók

Frábær bíll í snjóinn og hálkuna  :wink:

Viðmiðunarverð BGS og B&L er kr. 2.311.000,-.
Áhvílandi er ca. 2.100.000,- hjá Lýsingu, afborgun á mánuði um kr. 33.000,-.
Fæst gegn yfirtöku á láni.

Allar nánari upplýsingar veitir Benedikt í GSM 858 6313 eða netfang bhr "hjá" simnet.is.


Er ekki alveg að átta mig á því af hverju myndirnar birtast ekki hérna svo að hér er hlekkur í auglýsingu á Stjörnuvefnum:
http://www.stjarna.is/forum/viewtopic.php?t=10462

Pages: [1]