Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Hilió

Pages: [1] 2
1
Er með til sölu C6 Z51 afturbremsur, diskar, klossar og dælur, passar í hvaða Corvettu sem er, dælurnar passa einnig í 4th gen. Camaro og Trans Am, tilvalið fyrir þá sem þurfa að fara að taka upp dælur og fleira.

Verð 40 þús.

Uppl. í síma 895-1215

2
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / SELT
« on: August 09, 2013, 21:55:14 »
Er með CRAY Silver felgur+dekk  til sölu, 17"x9" að framan, 18"x10,5 að aftan.

Dekk:

Nýleg Pirelli 245/45R17 að framan.

Nýlegir Hoosier 315/30R18" (standa 26") götuslikkar að aftan.

Verð. 290 þús.

Uppl. í síma 895-1215


3
5C - GM 245mm Pro I 4L60 LS Torque Converter notaður 200 mílur til sölu. Stallar í 4000 - 4200 rpm.

https://www.circledspecialties.com/p-18-gm-245mm-pro-i-4l60-ls-torque-converter.aspx

Verð 95 þús. - Ekkert prútt.

Sími 895 1215.

4
Er með 4l60e skiptingu til sölu, keyrð um 200 mílur eftir allsherjar klössun. Kemur úr 2002 Trans Am.

Verð 250 þús.

Sími 895-1215

Hér er það sem fór inn í hana, nótur til fyrir öllu saman, unnið af Einar Gunnlaugs.

750+FWHP w/8"-10" torque converter. Highly modified TransGo Shift kit. BW dual cage 29 element sprag, HD sleeve, extra wide Carbon band, Sonnax 2nd apply servo, Overrun 2-3 Shift Valve, Many upgrades, 10 clutch Borg Warner Hi-Energy 3-4 pack.

This kit has a "highly modified" TransGo Performance Shift kit. Pinless accumulator for Forward & 4th. New "hardened" (RC52) 2nd accumulator pin. Modified 2nd accumulator piston for smoother part throttle 2nd gear shifts. A new pre-drilled TransGo separator plate to match your setup. Includes HD sleeve with modified overrun piston for the input drum and modified steel forward piston, extra wide Alto Carbon 2-4 band & Sonnax 2nd apply servo, Sonnax Overrun 2-3 Shift Valve.

"Complete description of the parts in the rebuild kit"

"Front pump"
Seal retainer
Late design seal
13-vane rotor with 13-vane slide, vanes, rotor guide & pin assembly
TransGo steel rings & priming spring for over 5,500 rpm WOT shifts
New replacement stator support with extra wide bushing installed in the forward part of the stator and a teflon extra wide bushing installed in the rear of the stator


"Clutches, Steels And Pressure Plates"
4 Borg-Warner reverse/input clutches .078
4 Reverse/input "low drag" Turbulator steels .078
1 Reverse/input waved steel (eliminates the oem belleville spring that tears the inside of the drum up)
5 Borg-Warner forward clutches .070
5 Forward steels .091
2 Borg-Warner overrun clutches .078
2 Overrun steels .091
5 Borg-Warner low/reverse clutches .087
5 Low/reverse "low drag" Turbulator steels .068
10 Borg-Warner Hi-Energy 3-4 clutches .065 ("Exclusive")
9 3-4 steels Kolene .060
1 3-4 top pressure plate .098"
1 3-4 bottom pressure plate .106"
1 3-4 snap ring .062"
1 3-4 apply ring with 5 fingers .060"

Sonnax Overrun 2-3 Shift Valve that will hold the overrun clutches on in D3, helps the WOT 2-3 shift in the "D" position
Sonnax Reverse Abuse valve, plug and spring, helps the WOT 2-3 shift
Borg Warner dual cage 29 element design
Beast sunshell
Borg-Warner low/reverse roller clutch assembly (late design)
Vamac 3 lip rear seal
Transtech paper & rubber (gasket) kit
Transmission filter (OEM)
Bushings (latest updates, including Teflon front pump & extension)
Thrust washer kit
Sealing ring kit
HD Bearing kit (Timken)
TransGo Performance Shift kit, with .500 boost valve and PWM eliminator valve
Aluminum 3-4 piston
HD steel sleeve, overrun piston, & "modified" steel forward piston for the input drum

Alto Extra Wide Red or Carbon 2-4 band with re-enforced anchor supports
Sonnax pinless fourth accumulator piston & special seals with matching accumulator spring
Sonnax pinless forward accumulator piston & seals
Modified second accumulator piston, new "hardened" (RC52) pin, & seal with matching accumulator springs (allows for a smooth 1-2 part throttle shift)
Sonnax 2nd Gear "Super Hold" Servo uses cushion springs (18% more apply area than Corvette servo)
Modified steel cover on 2nd apply servo to fix downshift clunks when in the "D" shifter position
New TransGo separator plate with "hardened" corner plate (predrilled to match your setup)

5
Varahlutir Til Sölu / LS-dót til sölu.
« on: April 15, 2013, 20:46:53 »
Sælir.

Er með slatta af allskonar LS dóti til sölu.

• 241 Hedd með ventlum, gormum, splittum og rokkerörmum. - Verð 45.000 kr, 25.000 án rokkerarma.

Spec:

Stock LS1 Heads
Chamber   66.67 cc   0.100   0.200   0.300   0.400   0.500   0.550   0.600
Intake   200 cc   67   122   178   215   219   223   227
Exhaust   70 cc   52   97   133   156   170   176   180
Valve Diameter Intake   2.00"
Valve Diameter Exhaust   1.55"

• Knastás. – 15.000 kr.
  Spec: 2001 - 2002 Fbody
  197/207 int/exh @ 0.05" duration
  0.467" / 0.479" int/exh lift
  116 LSA

•   Rocekarmar stakir, orginal LS1. – Verð 22.000 kr.

•   Millihedd LS6. – Verð 42.000 kr. stakt. 60.000 kr. með spíssum, railum og pakkningum.

•   Fuelrail og spíssar, orginal LS1/6 millihedd. – Verð 25.000 kr.

•   Spíssar án raila, orginal LS1. – Verð – 12.000 kr.

•   MAF portaður LS1. – Verð – 12.000 kr.
 
•   MAF Z06. – Verð – 15.000 kr.

•   Throttlebody LS1 – Verð 15.000 kr.

•   Flækjur. Pacesetters Longtubes 1-3/4“ tubing, 3“ collector. – Verð 50.000 kr.

•   Eldgreinar orginal LS1 fyrir F-Body. – Verð 25.000 kr.

•   Hlutafall. 1:3.23 – Verð 10.000 kr.

•   Mahle file fit stimpilhringir, 3.898 bore. – Verð 15.000

•   Harland Sharp 1.7 rúllurokkerarmar. – Verð 40.000 kr.

•   OEM LS1 olíudæla. – Verð 9.000 kr.

•   OEM F-Body bremsukerfi, dælur, diskar og klossar. – 60.000kr.

Uppl. gefur Hilmar í síma 895-1215

6
Sælir.

Er með slatta af allskonar LS dóti til sölu.

• Knastás. – 15.000 kr.
  Spec: 2001 - 2002 Fbody
  197/207 int/exh @ 0.05" duration  
  0.467" / 0.479" int/exh lift
  116 LSA

• Rocekarmar stakir, orginal LS1. – Verð 22.000 kr.

• Spíssar Delphi #38lbs/hr góðir supports 480 rwhp NA. – Verð 25.000 kr.

• Spíssar orginal LS1. – Verð – 15.000 kr.

• Eldgreinar orginal LS1 fyrir F-Body. – Verð 25.000 kr.

• Mahle file fit stimpilhringir, 3.898 bore. – Verð 15.000

• OEM LS1 olíudæla. – Verð 9.000 kr.

• Complete C6 Z51 bremsukerfi, diskar, klossar og dælur. - 100.000 kr.

Uppl. gefur Hilmar í síma 895-1215

7
Varahlutir Til Sölu / 17" felgur - LEXUS.
« on: April 11, 2013, 16:56:10 »
Er með mjög flottar 17" LEXUS felgur til sölu, sér mjög lítið á felgum. Dekkin eru ný HIMMER sumardekk 235/45R17.

Verð 150.000.

Uppl. í síma 895-1215.


8
Varahlutir Til Sölu / 18" felgur - Devino Road Concepts.
« on: April 11, 2013, 16:54:41 »
Er með mjög flottar 18" Devino Road Concepts fjölgata felgur. Önnur deilingin er 4x100 og passar því undir t.d. Toyotu Corollu o.fl. bíla. Slöpp dekk eru á felgunum, 225/40R18.

Verð 90.000 kr.

Uppl. í síma 895 1215


9
Varahlutir Til Sölu / TS 275/40R17
« on: April 10, 2012, 13:47:07 »
Er með til sölu 2 stk. Sumitomo 275/40R17 dekk. Hafa eingöngu verið notuð sem framdekk og eru einnig lítið ekin.

Dekk sem grípa vel.



Verð 40 þús.

Uppl. í síma 895 1215

10
Almennt Spjall / Hvar fæ ég svona ?
« on: March 13, 2012, 21:46:54 »
Hvar fæ ég svona Snap Strap á þessu skeri okkar ?



http://speedzone24-7.com/snap-strap.htm

11
Vantar kastargrind á FORD F 350 árg. 2008. Verður að vera fyrir fjögur ljós.

Uppl. í síma 895-1215

12
BÍLAR til sölu. / JEEP GRAND CHEROKEE SRT8 - SELDUR
« on: March 06, 2011, 19:44:42 »
Verð kr. 5.470.000
Skipti á Diesel Ford F350, Chevy 2500,eða RAM 3500

Útborgun kr. 2.270.000
Áhvílandi kr. 3.200.000 (59%)
Afborgun kr. 83.000 (46 greiðslur eftir)
Fjármögnun Íslandsbanki fjármögnun

Seljandi skoðar skipti á ódýrara
Árgerð 2007
Nýskráning 11 / 2007

Akstur 55 þ.km.
Næsta skoðun 2011

Litur Svartur

Eldsneyti / Vél
Bensín

8 strokkar
6.063 cc.
Innspýting
427 hö.
2.270 kg.
Drif / Stýrisbúnaður
Sjálfskipting
Fjórhjóladrif

Vökvastýri
Veltistýri
ABS hemlar
Spólvörn
Stöðugleikakerfi
Hjólabúnaður
Álfelgur
20" dekk
Farþegarými
5 manna

Leðuráklæði
Rafdrifin sæti
Armpúði
Aukahlutir / Annar búnaður
Aksturstölva
Filmur
Fjarstýrðar samlæsingar
Geislaspilari
Glertopplúga
Hraðastillir
Höfuðpúðar aftan
Kastarar
Líknarbelgir
Rafdrifnar rúður
Rafdrifnir speglar
Reyklaust ökutæki
Samlæsingar
Topplúga
Útvarp
Xenon aðalljós

Nánari upplýsingar
Fjarstart, Magnaflow pústkerfi, Cold-Air inntak, Lækkunar gormar Svartar felgur.


Uppl.

Hilmar
895-1215

13
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / COMP CAMS PUSHROD LS1
« on: January 10, 2011, 23:48:57 »
Er með þessar undirlyftustangir til sölu. Nýjar og ónotaðar.

COMP Cams LS1,-2,-6, Gen III Hi-Tech Performance Pushrods (5/16" Diameter, 7.425" Long)



Uppl. í síma 895-1215

14
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / 18" ET STREET - SELD
« on: January 10, 2011, 23:39:14 »
Er með 2 stk. notaða ET STREET slikka 305/35R18 til sölu, langt komnir en alveg einhver run eftir á þeim.

Verð: 15 þús. ISK. fyrir þá báða.



Uppl. í síma 895-1215.

15
Er með EIBACH PRO KIT lækkunargorma til sölu í Jeep Grand Cherokee SRT8.

Passar í bíla árg. 2006 - >

Lækkar um 1.0" að framan.

Lækkar um 1.1" að aftan.



Uppl. í síma 895-1215.

16
Bílarnir og Græjurnar / Trans Am WS6 A4 2002 "HILIÓ"
« on: January 03, 2011, 22:40:54 »
PONTIAC TRANS AM WS6 árgerð 2002.

Þennan bíl eignaðist á vordögum árið 2010, hann er lítið ekinn og með mjög gott kram. Bíllinn var algjörlega orginal þegar ég eignaðist hann en það er hann ekki lengur. Ég byrjaði á því að hend í hann Paceseters LT flækjum ásamt 3" ORY-pípu, svo skellti ég undir hann öðrum felgum og lækkaði hann með BMR lækkunargormum sem gerðu hann töluvert skemmtilegri í akstri. Svo var það þegar langt var liðið á síðasa ár að farið var að safna að sér dóti í H/C project. Farið er í gegnum það ferli í máli og myndum hér að neðan  \:D/

Svona leit bíllinn út þegar ég fékk hann í hendurnar.



Í dag lítur hann svona út, kominn á CRAY felgur, 17" x 9" að framan á 275/40 dekkjum og 18" x 10,5" að aftan á 315/30 dekkjum, er líka búinn að henda í hann BMR lækkunargormum, en aksturseiginleikarnir breyttust mikið og til hins betra.



En jæja, jólin komu snemma í ár, Ameríski jólasveinninn kom við hjá mér og afhenti mér þennann líka fína pakka  :mrgreen:



Þannig að það var ekkert annað að gera en að bakka græjunni inn í skúr og byrja að rífa.





Vatnskasinn og kondensirinn fyrir A/C-ið komnir úr ásamt loftinntaki og aðeins farið að bóla á mótornum.



Svolítið þröngt en hefst allt í rólegheitum  :?




Kíkti aðeins í skúrinn í dag og náði að merja heddin af  :D  þannig að nú get ég farið að FLY-CUT-a stimplana, náði einnig í heddin úr plönun (hækka þjöppu) í gær, þannig að þetta er smá saman að fæðast.



Jæja, viuð Bæzi tókum smá rispu í skúrnum í kvöld, LS1 smurdælan rifin úr en henni verður skipt út fyrir Melling high performance dælu, einnig var orginal knasturinn rifinn úr, og allt þrifið upp og gert klart fyrir nýja dótið    :wink:

Búið að sjæna undir Torque Monster-in !



Bæzi að slíta orginal knastinn úr...



MS4 vs. Stock LS1



Mikil einbeitning í gangi  :shock:



Aðeins verið að máta AFR 205 LSX Torque Monster heddin    :roll:



Jæja, það hafðist á síðasta degi ársins, við Bæzi (Bæring) erum búnir að vera sveittir undanfarin kvöld í skúrnum, afraksturinn er jú sá að það er búið að gangsetja og malar hann eins og köttur.  :thumleft:

Hér eru FLY CUT verkfærin komin í orginal heddið og klárt til að henda því á og byrja að skera.



Búið að teipa svo svarfið fari ekki þar sem það á ekki að vera.



Svo var heddinu skellt á og farið að FLY CUT-a.






Hér er búið að skera hægra megin, kom bara vel út.




Bæzi að taka gráðuna af eftir plönunina.



Og svo var klárað vinstra megin.




Þá var komið að því skemmtilega  :mrgreen:

MS4 knasturinn á leið í.




Allar undirlyfturnar teknar úr, þrifnar og yfirfarnar, þessi líka fína vinnuaðstaða.   :-&



Cometic .040" MLS heddpakkning og AFR 205 hedd




ARP heddstuddarnir, glittir líka í Melling olíudæluna.



Orðnir frekar spenntir....



Harland Sharp Adjustable rokkerarmarnir.



Hér er þetta nú farið að taka á sig smá mynd.




Alltaf jafn gott að komast að flækjuboltunum í F-body.   ](*,)




Á síðustu metrunum  :mrgreen:



Gaf honum smá slettu af 116 okt. Race Fuel svona af því að það eru jól.  :lol:



Háspennukeflin tengd ásamt nýju MSD þráðunum.



Mappinu hlaðið inn með HP-uners.



Og þá var bara að setja græjuna í gang.  [-o<

http://www.youtube.com/watch?v=aWGEGZqWwUM

Þökk sé réttu græjunum þá malar hann eins og köttur eins og þið heyrið.

Ég kem svo til með að henda inn lista yfir breytingarnar við tækifæri   :wink:


17
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar 2 stk. 245/45R17
« on: October 07, 2010, 00:15:42 »
Óska eftir 2 stk. 245/45R17 hjólbörðum.

Sími 895-1215

18
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar speisera !
« on: June 05, 2010, 21:17:37 »
Vantar 30 -35 mm bolt on spacera fyrir Pontiac Trans Am ´02.

Sími 895-1215
Hilmar Ingi

19
Kvartmíludót Til Sölu/Óskast Keypt / Flækjur og Y óskast...
« on: April 14, 2010, 23:18:23 »
...við LS1.

Sími 895-1215
Hilmar Ingi

20
BÍLAR til sölu. / PONTIAC TRANS AM RAM AIR
« on: November 12, 2009, 00:00:07 »
Til sölu er Pontiac Trans Am Ram Air.

Árg. 1995.
Rauður, ljós að innan.
Ekinn: 71.xxx mílur.
2007 árg. af skiptingu með ýmsu gotteríi og á að þola 550 hp. (Keyrður ca. 3 mílur á skiptingu)
Mótorinn var yfirfarinn 2007 og skipt um allar pakkningar og hedd þrýstiprófuð.
Auka skiptingakælir 12" túpa.
Nýleg og nánast óslitin dekk.
Nýlegt í bremsum að aftan.

Til í ýmis skipti, á jeppa, fjórhjóli eða krossara upp að 500 þús.

Góður bíll og virkar vel.



Ásett verð 1280.k.

Upplýsingar í síma 866-5103
LOGI.

Pages: [1] 2