1
Almennt Spjall / Re: Kvartmíla / götuspyrna
« on: August 12, 2013, 21:46:31 »
Það var mynduð ansi góð stemming á sínum tíma og þá gekk nýliðun hrikalega vel.
5000 kall, æfingar öll föstudagskvöld og kostaði ekkert að keyra. Maður hafði varla undan að taka við félagsgjöldum og merkja bíla. Svo var alltaf verið að pikka í fólk og hvetja að prófa að mæta á keppnir og það gekk sæmilega, enda fólk þá komið í klúbbinn og eini aukakostnaðurinn við keppni var 2500 kall í keppnisgjöld ef ég man rétt. Sumir vilja bara leika sér, og ég sé ekkert að því. Sumum finnst gaman að henda pílum í spjald, og bæta sig í því, en hafa engan á huga á að keppa í því og eiga ekki skilið neitt skítkast fyrir það
En alls konar aukagjöld, eins og þessi ÍSÍ gjöld, fæla marga frá hugsa ég. Það er ekki kynnt nógu vel að það þurfi ekki að punga út 15 þús + keppnisgjöldum. Það eru til dagsskírteini, nýliðaskírteini, götubílaskírteini og örugglega eitthvað fleira, en hvorki ég, né aðrir sem ekki hafa komið nálægt þeim pakka, hafa hugmynd um hvað þessi skírteini þýða eða gera. T.d. hvort maður þurfi að kaupa ÍSÍ skírteini ef maður ætli sér hvort eð er ekkert að stefna á titil eða met?
Þetta er ansi mikil hækkun fyrir mann sem vill ganga í klúbb og mæta á keppni. Flestir hafa verið að kaupa ársskírteinin grunlausir um aðrar leiðir og ég veit um einhver dæmi í ár, þar sem menn hafa keypt ársskírteini frá ÍSÍ fyrir eina keppni.. Svo breytingin er þessi:
Félagsgjald + ein æfing + keppnisgjald + ísí skírteini..
2007 var það 5000+2500 = 7500 kr.
2013 er það 5000 + 1500 + 5000 + 15000 = 26.500 kr.
c.a. 250% hækkun..
Og ef menn vita af dagsskírteini
5000+1500+5000+5000 = 16.500 kr.
er það samt 120% hækkun (plús það að enginn fer að mæta á keppni eftir eina æfingu, og þær telja hratt)
Það er auðvitað búið að gera hrikalega mikið þarna og vinna frábært starf og ég er ekki að reyna að setja út á neitt sem gert hefur verið, svo það sé alveg á hreinu. Ég er bara að velta því fyrir mér hvort þessi hressilega hækkun á gjöldum fæli ekki ansi marga frá.
kv.
Valbjörn Júlíus
5000 kall, æfingar öll föstudagskvöld og kostaði ekkert að keyra. Maður hafði varla undan að taka við félagsgjöldum og merkja bíla. Svo var alltaf verið að pikka í fólk og hvetja að prófa að mæta á keppnir og það gekk sæmilega, enda fólk þá komið í klúbbinn og eini aukakostnaðurinn við keppni var 2500 kall í keppnisgjöld ef ég man rétt. Sumir vilja bara leika sér, og ég sé ekkert að því. Sumum finnst gaman að henda pílum í spjald, og bæta sig í því, en hafa engan á huga á að keppa í því og eiga ekki skilið neitt skítkast fyrir það
En alls konar aukagjöld, eins og þessi ÍSÍ gjöld, fæla marga frá hugsa ég. Það er ekki kynnt nógu vel að það þurfi ekki að punga út 15 þús + keppnisgjöldum. Það eru til dagsskírteini, nýliðaskírteini, götubílaskírteini og örugglega eitthvað fleira, en hvorki ég, né aðrir sem ekki hafa komið nálægt þeim pakka, hafa hugmynd um hvað þessi skírteini þýða eða gera. T.d. hvort maður þurfi að kaupa ÍSÍ skírteini ef maður ætli sér hvort eð er ekkert að stefna á titil eða met?
Þetta er ansi mikil hækkun fyrir mann sem vill ganga í klúbb og mæta á keppni. Flestir hafa verið að kaupa ársskírteinin grunlausir um aðrar leiðir og ég veit um einhver dæmi í ár, þar sem menn hafa keypt ársskírteini frá ÍSÍ fyrir eina keppni.. Svo breytingin er þessi:
Félagsgjald + ein æfing + keppnisgjald + ísí skírteini..
2007 var það 5000+2500 = 7500 kr.
2013 er það 5000 + 1500 + 5000 + 15000 = 26.500 kr.
c.a. 250% hækkun..
Og ef menn vita af dagsskírteini
5000+1500+5000+5000 = 16.500 kr.
er það samt 120% hækkun (plús það að enginn fer að mæta á keppni eftir eina æfingu, og þær telja hratt)
Það er auðvitað búið að gera hrikalega mikið þarna og vinna frábært starf og ég er ekki að reyna að setja út á neitt sem gert hefur verið, svo það sé alveg á hreinu. Ég er bara að velta því fyrir mér hvort þessi hressilega hækkun á gjöldum fæli ekki ansi marga frá.
kv.
Valbjörn Júlíus