1
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Re: Camaro BA629
« on: August 04, 2009, 09:16:48 »
ég rak augun í þessa fyrirspurn og varð að svara.
Veit ekki hvort bíllinn er á ,,lífi" í dag en ég átti hann ásamt eiginmani mínum Hreini Elliðasyni árið 1978 til 1979 þá var hann á númerinu G 11199 vínrauður (bjuggum í Garðabæ) með hvítum viniltopp, engin topplúga og ekki upp að aftan. Þá var í tísku að vera með tvær pústgreinar og svoleiðis ófögnuður var settur á hann í maí 79. vélin var 8 cyl. hann var sjálfskiptur man ekki hvort gírstöngin var á stýrinu eða í gólfi, minnir að hún hafi verið í gólfi.
Hann var svo lágur að pannan undir sjálfskiptingunni dældaðist endalaust, kom gat á hana og glussinn lak af. Vegirnir þá voru ekki eins og þeir eru núna. Við keyrðum einu sinni frá Hvítárbrú og niður í Borgarnes á honum svona með glussabrúsana í bílnum og bættum stanslaust á þar til Hreinn gat soðið í pönnuna. Annað sinn frá Skeiðará og alveg til Hafnar í Hornafirði. Sumarið 1979 eignuðumst við dóttur og hún fékk stóran amerískan barnavagn, þar með var Camaroinn orðinn ómögulegur tveggja dyra hurðir sem maður rak í alla bíla í mílu radíus. Ég skipti honum út fyrir Dodge Aspen station sem við áttum í mörg herrans ár og endaði sem pickup á Akureyri. Hreinn rak þá járnsmíðaverkstæði og ferðirnar sem farnar voru á Dodge að sækja járn í slippinn voru ótaldar.
Ég á einhvers staðar myndir af Camaronum eins og hann var þegar við áttum hann, skal grafa upp og setja hér inn síðar, er nýflutt svo það gæti tekið smá tíma.
Veit ekki hvort bíllinn er á ,,lífi" í dag en ég átti hann ásamt eiginmani mínum Hreini Elliðasyni árið 1978 til 1979 þá var hann á númerinu G 11199 vínrauður (bjuggum í Garðabæ) með hvítum viniltopp, engin topplúga og ekki upp að aftan. Þá var í tísku að vera með tvær pústgreinar og svoleiðis ófögnuður var settur á hann í maí 79. vélin var 8 cyl. hann var sjálfskiptur man ekki hvort gírstöngin var á stýrinu eða í gólfi, minnir að hún hafi verið í gólfi.
Hann var svo lágur að pannan undir sjálfskiptingunni dældaðist endalaust, kom gat á hana og glussinn lak af. Vegirnir þá voru ekki eins og þeir eru núna. Við keyrðum einu sinni frá Hvítárbrú og niður í Borgarnes á honum svona með glussabrúsana í bílnum og bættum stanslaust á þar til Hreinn gat soðið í pönnuna. Annað sinn frá Skeiðará og alveg til Hafnar í Hornafirði. Sumarið 1979 eignuðumst við dóttur og hún fékk stóran amerískan barnavagn, þar með var Camaroinn orðinn ómögulegur tveggja dyra hurðir sem maður rak í alla bíla í mílu radíus. Ég skipti honum út fyrir Dodge Aspen station sem við áttum í mörg herrans ár og endaði sem pickup á Akureyri. Hreinn rak þá járnsmíðaverkstæði og ferðirnar sem farnar voru á Dodge að sækja járn í slippinn voru ótaldar.
Ég á einhvers staðar myndir af Camaronum eins og hann var þegar við áttum hann, skal grafa upp og setja hér inn síðar, er nýflutt svo það gæti tekið smá tíma.
Veit einhver hvort BA629 er enn á lífi? Það eru tvær myndir hjá Mola:
Félagi minn keypti þennan 1988, þá 16 ára en seldi nokkrum dögum eftir 17 ára afmælisdaginn, þá viss um að tónlistaráhuginn ætti eftir að bera hann lengra en bíladellan.
Kaupd. Nafn Heimili Kóði tr.fél.
15.03.1989 Egill Arnar Rossen Furudalur 1
02.03.1989 Ólafur Theódór Jónsson Danmörk
08.02.1988 Þórhallur Magnússon Bretland
30.12.1987 Sjóvátryggingarfélag Íslands hf Suðurlandsbraut 4
26.03.1985 Gunnar Sveinsson Spóarimi 1
02.10.1984 Ólafur Gíslason Suðurgata 17
07.10.1983 Sigurbjörn Á Ragnarsson Hafnargata 49
30.05.1981 Hulda Þórsdóttir Gónhóll 19
27.03.1981 Ólafur Frímann Sigurðsson Jörundarholt 123
10.02.1983 Böðvar Sigurðsson Gerðavegur 4
05.12.1981 Guðmundur Óskar Sigurðsson Iðndalur 1
10.07.1980 Jón Þórðarson Gilsbakki 8
06.09.1979 Guðjón Ágúst Sigurðsson Hákotsvör 2
17.07.1979 Guðrún Sigurðardóttir Stekkjarhvammur 8
15.06.1978 Hreinn Ómar Elliðason Bjarnarst
Innlagnarferill:
Dags. Skýring Staðsetning
05.12.1992 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
05.12.1991 Úr umferð (innlögn) Óþekkt skoðunarstöð
27.03.1991 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
18.12.1989 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
08.12.1989 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
27.11.1989 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
20.11.1989 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
26.10.1989 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
22.09.1989 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
31.05.1989 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
03.05.1989 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
26.01.1988 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
09.07.1987 Í umferð (úttekt) Óþekkt skoðunarstöð
25.11.1986 Úr umferð (innlögn) Óþekkt skoðunarstöð
13.03.1986 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
05.11.1985 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
01.11.1984 Í umferð (úttekt) Frumherji Njarðvík
03.10.1984 Úr umferð (innlögn) Frumherji Njarðvík
21.06.1984 Í umferð (úttekt) Frumherji Njarðvík
21.06.1984 Úr umferð (innlögn) Frumherji Njarðvík
19.05.1983 Í umferð (úttekt) Frumherji Hesthálsi
11.10.1982 Úr umferð (innlögn) Frumherji Hesthálsi
Númeraferill:
Dags. Skráningarnúmer Skráningarflokkur
03.05.1989 BA629 Almenn merki
19.04.1985 G22110 Gamlar plötur
21.06.1984 Ö2587 Gamlar plötur
19.05.1983 Ö2587 Gamlar plötur
23.06.1981 R24956 Gamlar plötur
06.09.1979 Y8977 Gamlar plötur
15.06.1978 G11199 Gamlar plötur
17.12.1976 F610 Gamlar plötur
Hann var víst með 350, 4 bolta Blazer vél og 350 kassa, gardínu á afturrúðunni og mig minnir að vinurinn hafi smá dældað afturendann í of miklum kunningsskap við 87 Dodge Airies sem bjó í næsta húsi.
Allar upplýsingar vel þegnar,
Valdi