Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Nonni

Pages: [1] 2 3 ... 31
1
Almennt Spjall / Re: Skoðunardagur KK?
« on: May 15, 2017, 22:11:47 »
Takk :)

2
Almennt Spjall / Skoðunardagur KK?
« on: May 15, 2017, 21:17:09 »
Verður ekki örugglega skoðunardagur fyrir félagsmenn?

3
Væri kannski sterkur leikur að færa Pontiac Firebird í GM flokkinn, á ekki heima hjá Mopar :)

4
Varahlutir Til Sölu / Re: Holley 600 cfm (1850) til sölu
« on: April 08, 2016, 17:04:37 »
Vantar ekki einhvern blöndung  8-)

5
Vantar ekki einhvern blöndung fyrir sumarið  8-)

6
Varahlutir Til Sölu / Re: Holley 600 cfm (1850) til sölu
« on: February 03, 2016, 10:06:35 »
TTT

7
Er með Holley 600 til sölu, 4 holfa, square bore, aftari tvö vacum stýrð með rafmagnsinnsogi.  Þessi blöndundur var við 305 HO og var í fínu lagi þegar það var sett stærri vél í bílinn.  Hann hefur svo staðið upp í hillu í um 10 ár.

verð: 35.000.-

kv. Jón Hörður

j.gudjonsson@gmail.com
S. 898-0375
eða einkaskilaboð.

8
Varahlutir Til Sölu / Holley 600 cfm (1850) til sölu
« on: August 15, 2015, 22:39:47 »
Er með Holley 600 til sölu, 4 holfa, square bore, aftari tvö vacum stýrð með rafmagnsinnsogi.  Þessi blöndundur var við 305 HO og var í fínu lagi þegar það var sett stærri vél í bílinn.  Hann hefur svo staðið upp í hillu í um 10 ár.

verð: 35.000.-

kv. Jón Hörður

j.gudjonsson@gmail.com
S. 898-0375
eða einkaskilaboð.

9
Almennt Spjall / Re: Skoðunardagur 2015, spurning
« on: May 21, 2015, 19:12:11 »
Flott, ég verð pottþétt kominn fyrir hádegi (og líklegast um 11).  8-)

10
Almennt Spjall / Skoðunardagur 2015, spurning
« on: May 21, 2015, 09:49:37 »
Hve lengi má búast við að skoðað verðir þann 30. maí? 

Ég þarf nefnilega að keyra með gæs um morguninn og er ekki viss um að ég verði tímanlega. 

Stendur þetta ekki örugglega í allavegana 1,5-2 tíma?

11
Ég er með 1986 Transam og ætla að fara að mixa þriggja punkta öruggisbelti við aftursætin.  Ég hef ekki séð hvernig frágangurinn er á þessu og það væri gott ef ég gæti fengið að kíkja í þetta hjá einhverjum með 1987-1992 Firebird svo ég viti hvað ég þarf að kaupa.

12
Subjectið segir það sem segja þarf, næst í mig í skilaboðum eða síma 898-0375

kv. Jón Hörður

13
Kominn með geymi :)

14
Varahlutir Óskast Keyptir / Komið
« on: May 06, 2014, 16:34:51 »
j

15
GM / Re: hvað þart til að græja crate engine í bíl
« on: December 06, 2013, 21:37:52 »
Í hvernig bíl?

16
Aðstoð / Re: Að draga úr eyðslu.
« on: November 25, 2013, 17:13:01 »
Þetta með MAF er urban myth sem söluaðilar hafa aldrei getað bakkað upp.  Það er auðveld leið til að forðast ábyrgð að benda á einhvern annan.  K&N var (og kannski er) með sérstakt símanúmer sem maður átti að hringja í ef söluaðili reyndi að fyrra sig ábyrgð vegna þessa.

Endilega lesa: http://www.knfilters.com/MAF/massair.htm

Ég hef notað K&N á bæði inspítingar og blöndungsbíla (veit að maður þarf ekki að hafa áhyggjur af þeim) lengi án vandræða.  Innspítingarbílarnir eru 1993 og 2003 módel af Jeep Grand Cherokee.  Eldri bílinn (L6, 4,0 L) keyrði ég örugglega 50-60 þús mílur með K&N og gekk fínt þegar ég seldi hann (þá var bíllinn farinn að nálgast 200 þús. mílur).  Ég setti K&N í þann yngri (V6, 3,7 L) þegar hann hefur staðið í ca. 20-30 þús. km og nú er hann kominn í nærri 95 þús. km án vandkvæða (einn þvottur á síu).

Ég veit ekki hvort aflið hafi aukist eitthvað smotterí eða hvort eyðslan hafi minnkað (hvortveggja er örugglega svo lítið að það skiptir ekki máli) en ég hef þó ekki þurft að kaupa pappasíur relgulega til að skipta :)

17
Aðstoð / Re: þekkt hitavandamál á 327 m/ 305 heddum???
« on: September 13, 2013, 09:50:28 »
Síður á bílnum eða fer mælirinn bara upp úr öllu valdi?  Ég lenti í því á mínum 1986 Transam að hitamælirinn fór að láta öllum illum látum.  Skipti um hitaskynjarann (þann bílstjórameginn, ekki þann sem er farþegameginn og er fyrir rafmagnsvifturnar) og vandamálið var leyst.

Ég lenti reyndar í því þegar ég setti bílinn á götunna eftir uppgerð og var ekki kominn með tvöfalda viftu að einfalda viftan sem var fyrir náði ekki að kæla bílinn á ferð (þrátt fyrir stórann ál vatnskassa).  Tvöföld vifta úr einhverjum Chrysler strumpastrætó leysti málið :).

18
Aðstoð / Re: Bakkflæði í bensíntank
« on: August 22, 2013, 09:22:29 »
Eitt sem þarf að passa, það er að passa uppá öndunina í tankinum.  Ég blindaði þessa slöngu þegar ég var að vinna í bílnum (skipta um vél) og gleymdi að opna aftur fyrir öndunina þegar allt var búið.  Það olli því að vélin var svellt og átti til að koka.  Eftir að ég lagaði það þá var allt eins og það á að vera :)

19
Almennt Spjall / Re: Áhugi á E85
« on: July 05, 2013, 17:43:04 »
Sendi þér email með meiri upplýsingum og kontact aðilum. 

Oktantalan að vera um 105 miðað við 50% blöndu af 95 oktana og 50% af metanóli. Í rannsóknarverkefni sem CRI ehf. lét framkvæma þá notuðu flex fuel bílar (4 stk Ford Expedition og einn Ford C-Max) um 20% meira af þessari blöndu en af 100% bensíni (man ekki nákvæmlega tölurnar) en niðurstöður voru allavegana í samræmi við það sem að þessir bílar voru gefnir upp frá framleiðanda miðað við E85. 

Ég hef notað um 7% á minn blöndungsbíl (aðallega til að minnka mengun) án þess að gera nokkra breitingu á stillingu og honum líkar það bara vel (var full rík blanda og bræla afturúr honum áður en hún er horfin).

kv. Jón Hörður

20
Almennt Spjall / Re: Áhugi á E85
« on: July 04, 2013, 09:50:35 »
Þú hefur ekki áhuga á M50, þ.e. 50% methanol og 50% bensín?  Það er með sömu eiginleika og E85 bara töluvert ódýrara og til hér heima.

Pages: [1] 2 3 ... 31