1
Bílarnir og Græjurnar / BBF (Big block FORD)
« on: March 18, 2008, 02:45:32 »
flott þetta, er einmit búinn að kíkja í skúrinn hjá ykkur
er einmitt með skúr við hliðiná
er einmitt með skúr við hliðiná
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
Quote from: "Vilmar"Ég tók þessa mynd, sumarið 2006
Ég tók þessa myndir Vilmar, í skúrnum hjá Gunnsteini!
Quote from: "Vilmar"jújú, gæti auðveldlega náð honum uppí 600 hö, en hvað hef ég við það að gera með framhjóladrifs bíl.
En þetta með 400-500 hö, verða miðað við 20 psi.
Mótorinn þolir allt að 700hö, svo ég er ekkert hræddur við að blása meira inná hann, ætla fyrst að byrja við 400-500 hestöflin, sé svo til seinna.
Er ekki rétt hjá mér farið að svona mótorar með opnar blokkir skekkja stimpilrýmið lengri leiðina í 700hö.
þessi?? allavega sami litur og er i húdinu a þessum og sömu felgur
Sæll ungi forvitni
Turbo er ekkert flókið í grófum dráttum, en turbo byggist upp á því að þjappa saman lofti inn á vélina til að geta fengið meira bensín inn á vélina og þar af leiðandi meiri sprenginu.
Turbína er með spaða í loftinntakinu og í útblástrinum, semsagt útblásturinn knýr áfram turboinn, ólíkt keflablásara, en það er önnur útgáfa.
Því meira sem kemur úr útblæstrinum, því meira loft þjappar hinn spaðinn inn á loftinntakið, og þannig virkar það nú
Turbo er yfirleitt ekki langt frá loftinntaki og svo aftur á móti útblæstri. Það er bara mismunandi eftir bíltegundum.
Ég er nokkuð viss um að ég fari með rétt mál í öllu því sem ég hef skrifað, en ég mæli með www.wikipedia.com
Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo
Verði þér af góðu