Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Vilmar

Pages: [1] 2 3 ... 12
1
Bílarnir og Græjurnar / BBF (Big block FORD)
« on: March 18, 2008, 02:45:32 »
flott þetta, er einmit búinn að kíkja í skúrinn hjá ykkur  :wink:
er einmitt með skúr við hliðiná

2
Alls konar röfl / LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« on: February 18, 2008, 19:28:20 »
hahahaah, vá ég fékk svo mikinn kjánahroll við að lesa þennann þráð.

3
Aðstoð / Rautt blikkandi olíuljós
« on: February 15, 2008, 00:59:29 »
Það er engin villu kóði.

4
Aðstoð / Rautt blikkandi olíuljós
« on: February 14, 2008, 20:49:53 »
já, hann er 2004 árgerð.

5
Aðstoð / Rautt blikkandi olíuljós
« on: February 14, 2008, 20:13:05 »
ég þrýstimældi bílinn með þrýstimæli, sem skrúfast inn þar sem olíuþrýstiskynjarinn er, og í hægagangi var hann 1,3-1.5 bar, eins og hann á að vera, og í botni var hann 4,5 bar, þannig að það er allt okey.

Þannig að ég var að pæla hvort mælaborðið sjálft væri í fokki. Eins og rás þar inní myndi liggja utaní eitthverri annarri rás eða eitthvað svoleiðis??

6
Aðstoð / Rautt blikkandi olíuljós
« on: February 14, 2008, 20:12:07 »
Uhm, er eitthvað annað, sem gæti framkallað rautt blikkandi olíuljós, annað en olíuþrýstiskynjarann??

Það kemur ekkert ljós, fyrr en það er gefið bílnum inn, þá kemur ljósið, blikkar í ca 5 sek og fer svo, þar til það er aftur gefið inn.

Taka það fram, að það er búið að skipta um þrýstiskynjarann marg oft, búið að þrýstimæla bílinn, og búið að finna leiðni frá skynjara alla leið uppí mælaborð

Skynjarinn er 1 pinna

Og þetta er vw

7
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Pontiac Firebird 89
« on: February 05, 2008, 12:21:57 »
Quote from: "Moli"
Quote from: "Vilmar"
Ég tók þessa mynd, sumarið 2006



:lol:

Ég tók þessa myndir Vilmar, í skúrnum hjá Gunnsteini! :wink:


Okei, þá er ég með nokkrar alveg eins myndir sem ég tók :)

8
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 30, 2008, 01:37:16 »
Annars er þetta vélin gefin upp frá þeim

AV Engineering Shortblock Stage 4 $3,899.99
-ERL SuperDeck 1 Sleeves - Pressure tested at 45psi (closed deck)
-CP Pistons (Stock bore, .20 over additional, etc) (Ring-End Gap Set specific to power goals)
-Choice of Rods: Carrillo Super A, Crower Billet (Add 100), Pauter, Carillo H beam (Add $400)
-CP Piston rings, wrist pins, locks
-ACL Main/Rod Bearings and Thrust Washers (All Clearances Measured)
-OEM Honda Gaskets
-OEM Honda Oil Filter
-Block bored and final hone
-Block hot tanked 4x
-Align Hone
-Polished Crank
-Block resurfaced
-Balance Shaft Removal Kit (H Series Only. Add $75)
-Stress Relief
-BluePrints (add $75)
-Fully assembled

Og afsakið, þetta eru ERL SuperDeck 1 slífar, en ekki darton slífar eins og ég hélt endilega að hafi verið en það skiptir kannski ekki öllu.

9
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 30, 2008, 01:18:20 »
Quote from: "gstuning"
Quote from: "Vilmar"
jújú, gæti auðveldlega náð honum uppí 600 hö, en hvað hef ég við það að gera með framhjóladrifs bíl.

En þetta með 400-500 hö, verða miðað við 20 psi.

Mótorinn þolir allt að 700hö, svo ég er ekkert hræddur við að blása meira inná hann, ætla fyrst að byrja við 400-500 hestöflin, sé svo til seinna.


Er ekki rétt hjá mér farið að svona mótorar með opnar blokkir skekkja stimpilrýmið lengri leiðina í 700hö.


Open deck vélar eru vissulega aumari en closed deck vélar, ég var frekar fúll að þessi vél hafi ekki verið closed deck, eins og gamla vélin. En þetta eru samt mjög sterkar vélar. (H22a 97+ eru open deck, en h22a4 og JDM h22a eru closed deck)

10
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 30, 2008, 01:15:26 »
Það er nefnilega merkilegt hversu auðvelt er að ná eitthver hestöfl útúr þessari vél, hinsvegar þarf tölvan að vera vel stillt, á eftir að finna eitthvern sem kann á svoleiðis seinna meir. Því galdurinn við þessa vél, líkt og svo margar aðrar, er að stilla hana vel og rétt.

Hérna eru nokkur dyno.

http://www.honda-tech.com/zerothread?id=930036 Þessi 265whp@7psi

http://www.honda-tech.com/zerothread?id=2037203&postid=28814400#28814400 Þessi er 437whp@17psi, og það er með h23 vélinni, sem er ekki vtec, og það er miklu erfiðara að fá afl útúr þeim, en reyndar er búið að gera miklu meira fyrir þessa vél, t.d. gt35 bína og heddið smíðað af av engineering

http://www.honda-tech.com/zerothread?id=1662680 Þessi er 401whp@12psi

http://www.honda-tech.com/zerothread?id=660932 Þessi er 367whp@13psi, og allt svipað og ég er með, þ.e.a.s smíðuð vél og allt það.

Þetta eru nokkur dæmi, en svo eru til tölur sem eru miklu hærri.

En þetta er auðvitað bara planið, að ná vélinni uppí 400+, hvort það gangi eftir eða ekki, verðum við bara að sjá.

11
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 29, 2008, 12:03:45 »
Quote from: "gardara"


Er það?  :roll:

Btw, þá er það vtec, ekki v-tech  :lol:

12
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 29, 2008, 00:49:18 »
jújú, gæti auðveldlega náð honum uppí 600 hö, en hvað hef ég við það að gera með framhjóladrifs bíl.

En þetta með 400-500 hö, verða miðað við 20 psi.

Mótorinn þolir allt að 700hö, svo ég er ekkert hræddur við að blása meira inná hann, ætla fyrst að byrja við 400-500 hestöflin, sé svo til seinna.

13
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Pontiac Firebird 89
« on: January 29, 2008, 00:20:39 »
Quote from: "ljotikall"
þessi?? allavega sami litur og er i húdinu a þessum og sömu felgur


Já, s.s eigandi nr 2 (held ég alveg örugglega) af þessum sprautaði allt neongrænt, svona fallega sætt eitthvað  :smt078

14
Leit að bílum og eigendum þeirra. / Pontiac Firebird 89
« on: January 29, 2008, 00:18:40 »
Ég tók þessa mynd, sumarið 2006



Þegar eigandinn sem gerði hann svona, átti hann.

Svo selur hann bílinn, og hann fer á smá flakk, milli 2-3-ja eiganda, en svo nú nýlega, endaði hann aftur í höndunum á fyrrum eiganda

Þegar ég sá bílinn í Hellnahverfinu, þá brá mér ekkert smá, og langaði bara helst að delete-a þeirri minningu að ég skuli hafa séð þennann bíl þar, því hann var ekkert smá ógeðslega sjúskaður, búið að sprauta felgurnar í flame litnum og eitthvað.

En bíllinn er kominn í góðar hendur aftur.

15
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 29, 2008, 00:10:36 »
humm, það er erfitt að segja, en ég ætla að skjóta á milli 400-500 hestöfl.

16
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 28, 2008, 23:52:06 »
Hérna fleiri myndir.

Hérna er allt að gerast. Búið að aftengja flest allt til að taka mótorinn uppúr.



Kassinn kominn úr



Mótorpúðinn



Bremsurnar



Kúplingin



Nýji mótorinn



Camber spindillinn.



Fóðringarnar


17
Bílarnir og Græjurnar / Prelude Turbo project
« on: January 28, 2008, 23:48:31 »
Jæja, sumarið 2006 keypti ég þennan bíl, og var þá búið að henda í hann JDM 2.2l vtec vél í hann (h22a) sem skilar 200 hö (USA h22a er 190).

Fór með hann í dyno í Borgó, og mældist hann 185 hö í hjólin í 4 gír.

Svona leit hann þá út





Nú, það sem ég er búinn að kaupa, og er komið er:

Engine:

2.2L vtec
CP pistons 9.0:1
Polished crank
Carillo H beam rods
Darton Steel sleeves
Type-R Head úr Accord Type-R
ARP head stuts
Clutchmaster Stage 5 4 pad

vélin er smíðuð af AV Engineering co.

Suspension and brakes:

Energy Suspension polyurathen fóðringar í allann undirvagn
Energy Suspension polyurathen motormounts inserts (en ælta að kaupa heila púða næst)
Ceramic race pads front and rear (frá ESB)
Drilled and slotted front disc (frá ESB)
Adjustable upper ball joints front and rear


Turbo:

Garrett T3071R

Það sem eftir á að kaupa er:

Turbo manifold
Custom intercoolerkit
wastegate
BOV

Computer:

Hondata s300
Og svo boostmæli, Wideband, olíuþrýstings og EGT

Strutbar frammí og afturí
Tractionbar
Koni Yellow dempara og Eibach gorma
Spíssa (ekki búinn að ákveða hvaða stærð)
Bensíndælu
og.fleira

18
Almennt Spjall / Fáfræði min
« on: November 23, 2007, 08:56:43 »
þú notar láþjöppustimpla á turbo, supercharged og almennilegar nitrovélar, til að varna forsprengingu.

Ef þú ert með háþjöppu vél, þá áttu í hættu að vélin fari að banka og allt fer í klessu, en þá er náttla hægt að seinka kveikjunni bara enþá meira.
Svo geturu oftast nær ekki blásið jafn miklum þrýsting inná háþjöppumótor miðað við hvað þú gætir á láþjöppumótor

Með alkahólið veit ég ekkert um  :roll:  :lol:

19
Almennt Spjall / ODB II skanner
« on: August 23, 2007, 16:49:20 »
held að svona forrit séu nú samt aðeins dýrari en það að fara með hann á verkstæði og láta þá lesa, því þá kæmi með þessum pakka forrit og snúra, kannski eitthvað meira.
En það borgaði sig samt að eiga svona ef bíllinn er kannski alltaf að henda check engine ljósinu inn

En er ekki hægt að jumpwire tengin og lesa af check engine ljósinu (blikkin)

Það er allavegna hægt á OBD1 bílum, veit ekki með OBD2

20
Aðstoð / Turbo
« on: June 14, 2007, 15:21:04 »
Quote from: "LexiHermanns"
Sæll ungi forvitni  :D

Turbo er ekkert flókið í grófum dráttum, en turbo byggist upp á því að þjappa saman lofti inn á vélina til að geta fengið meira bensín inn á vélina og þar af leiðandi meiri sprenginu.

Turbína er með spaða í loftinntakinu og í útblástrinum, semsagt útblásturinn knýr áfram turboinn, ólíkt keflablásara, en það er önnur útgáfa.
Því meira sem kemur úr útblæstrinum, því meira loft þjappar hinn spaðinn inn á loftinntakið, og þannig virkar það nú :)

Turbo er yfirleitt ekki langt frá loftinntaki og svo aftur á móti útblæstri. Það er bara mismunandi eftir bíltegundum.

Ég er nokkuð viss um að ég fari með rétt mál í öllu því sem ég hef skrifað, en ég mæli með www.wikipedia.com

Keflablásari = Supercharger (notað í ameríska bíla)
Túrbína = Turbo

Verði þér af góðu  :P



Þú meinar bruna, sprenging er óholl fyrir vélina

Og svo myndi ég segja að afgasið snúi afgasspaðanaum frekar en útblásturinn (sem á eflaust mikinn þátt í því þó)

Túrbínan er oftast (ef ekki alltaf (frá framleiðanda)) boltuð á pústgreinina, úr kaldari hluta túrbínunnar (þjapphúsinu) kemur svo hosa, eða pípa sem fer í gegnum intercooler ef hann er til staðar og svo í throttle body-ið (soggreinina)

Pages: [1] 2 3 ... 12