Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - aggicamaro

Pages: [1] 2
2
BÍLAR til sölu. / SELDUR
« on: May 13, 2006, 22:12:24 »
SELDUR

3
Varahlutir Til Sölu / Chevrolet Camaro Z28 1993 (LT4 383cid)
« on: January 08, 2006, 19:50:51 »


Til sölu er Chevrolet camaro Z28 1993 (4th generaton). Boddy er ekið 87.000mílur og er bíllinn skráður ótjónaður, þetta er fyrsti 4th gen camaroinn sem kom til landsins. Í minni eigu er bíllnn búinn að vera frá því 20. febrúar 2001 og er búinn að vera inni í skúr af númmerum frá og með september 2001 fram til april 2005.

Undir bílinn er komin grindartenging og inn í hann er komið 10punkta í soðið veltibúr, og undir húddinu er 3 punkta strutbrace.

Bíllinn er af númmerum sem stendur.

(sjá ýtarlegar upplýsingar um vélina neðst)

Sumarið 2005 keypti ég góða 700 skiptingu og gerði hana upp fyrir 270.000kr, einnig eru komnir í bílinn nýjir rákaðir bremsudiskar bæði að framan og aftan.

Hestaflatölur eru ekki á hreinu, mótorinn var smíðaður með það fyrir augum að gösla vel af nítrói á hann. Þetta átti að verða götubíll sem færi tíur út míluna, en ég verð því miður að láta hann frá mér, er að fara í dýrt nám. Bílnum er ekkert búið að breyta útlitslega.

Motorinn var smíðaður og balancer-aður að fullu úti í USA og kostar nýr svona mótor úti í USA um 7000$.

Það er nauðsynlegt að næsti eigandi sem ætlar sér að keyra þennan bíl af einhverju ráði skipti um drif, því drifið sem nú er í bílnum er talsvert slitið. Æskilegast væri að kaupa stærra drifhús (housing-u) undir bílinn, því menn hafa auðveldlega brotið upprunalega drifið í góðu ásigkomulagi á þessum bílum með svipuðum mótor. Einnig skal tekið fram að skipta þarf um vinstri spindilkúla á framhjóli bifreiðarinnar. Lengra nær þessi veilu listi ekki!

Ég óska eftir tilboði í bílinn, það er hægt að hafa samband við mig í síma 695 6889 eða gegnum vefpóstinn minn aggikaggi@hotmail.com

Bíllinn verður að öllum líkindum einning auglýstur í blöðum, en þó svo að þetta sé ekki vinsælasta tímabilið til að selja svona bíla, þá tekur veskið mitt ekkert mið af því. Það er að segja, ég þarf virkilega á pening að halda og ég er mjög viljugur að silja bílinn.

Ég ætla miða við mjög hóflegt og sanngjarntverð, en það er 1.790.000kr.

Ég er að vinna í því að fá á hann eitthvað lán til að auðvelda söluna, ég er í ljósmyndanámi og þarf nauðsynlega að losa um pening fyrir búnaði.

Hér eru svo ýtarlega upplýsingar um vélina.

Eagle LT1 all forged 4340 383 stroker assembly 4340 forged
1 piece rear main seal crank, 4340 H beam 6" rods Total Seal
plasma moly file fit rings, JE pins, keepers and SRP forged
pistons 10/1 compression with a 61cc chamber, Clevite 77
H series rod & main bearings AFR 1031 195cc LT4 street head
with 61cc chamber Spring upgrade to handle .600" lift on AFR 1031

Comp Cam #07-306-8 cam
Comp Cam #850-16 lifters
Comp Cam #7608-16 pushrods

GM performance parts LT1 timing set
M-55HV Melling oil pump high volume
Pick-up for stock LT1 pan
ARP 134-5601 4 bolt main studs
ARP 134-3701 head bolt set
freeze plugs and cam bearings
ARP 230-7002 oil pump stud kit
ARP 134-7901 oil pump driveshaft kit
ARP 134-2501 balancer bolt kit
ARP 234-1001 Cam bolt kit
ARP 534-9801 engine and accessories fastener kit
Fel-Pro HS9966 & CS9966 complete engine gasket sets



professional assembly and machining to include
balancing, decking, magnaflux, R&R cam bearings
Freeze plugs, align hone, bore and hone cylinders
file fit rings, fit pistons, fit pins and keepers, mock
up for stroker kit and clearance accordingly


The compression of the engine is 9.8/1

Cam specs:

224 degrees duration on the intake @ .050 lift
230 degrees duration on the exhaust @ .050 lift

Lobe lift of .3353" on the intake (.503" with 1.5/1 rockers & .536 with
1.6/1 rockers)
lobe lift of .3400" on the exhaust (.510" with 1.5/1 rockers & .544 with
1.6/1rockers)

lobe separation is 112 degrees with an intake centerline of 108 degrees

rocker roller arms

58MM thottlebody
















4
Varahlutir Til Sölu / Chevrolet Camaro Z28 1993 (LT4 383cid)
« on: November 06, 2005, 10:47:52 »
Verð að láta hann frá mér, þarf að borga reikninga og er að fara í dýrt nám!

Til sölu er Chevrolet camaro Z28 1993 (4th generaton). Boddy er ekið 87.000mílur og er bíllinn skráður ótjónaður, þetta er fyrsti 4th gen camaroinn sem kom til landsins. Í minni eigu er bíllnn búinn að vera frá því 20. febrúar 2001 og er búinn að vera inni í skúr af númmerum frá og með september 2001 fram til april 2005.

Undir bílinn er komin grindartenging og inn í hann er komið 10punkta í soðið veltibúr, og undir húddinu er 3 punkta strutbrace.

Bíllinn er ökuhæfur og í góðu standi, en er ekki á númmerum sökum sárrar fátæktar minnar.

(sjá ýtarlegar upplýsingar um vélina neðst)

Sumarið 2005 keypti ég góða 700 skiptingu og gerði hana upp fyrir 270.000kr, einnig eru komnir í bílinn nýjir rákaðir bremsudiskar bæði að framan og aftan.

Hestaflatölur eru ekki á hreinu, mótorinn var smíðaður með það fyrir augum að gösla vel af nítrói á hann. Þetta átti að verða götubíll sem færi tíur út míluna, en ég verð því miður að láta hann frá mér, er að fara í dýrt nám. Bílnum er ekkert búið að breyta útlitslega.

Motorinn var smíðaður og balancer-aður að fullu úti í USA og kostar nýr svona mótor úti í USA um 7000$.

Það er nauðsynlegt að næsti eigandi sem ætlar sér að keyra þennan bíl af einhverju ráði skipti um drif, því drifið sem nú er í bílnum er talsvert slitið. Æskilegast væri að kaupa stærra drifhús (housing-u) undir bílinn, því menn hafa auðveldlega brotið upprunalega drifið í góðu ásigkomulagi á þessum bílum með svipuðum mótor. Einnig skal tekið fram að skipta þarf um vinstri spindilkúla á framhjóli bifreiðarinnar. Lengra nær þessi veilu listi ekki!

Ég óska eftir tilboði í bílinn, það er hægt að hafa samband við mig í síma 695 6889 eða gegnum vefpóstinn minn eb@photo.net

Ég ætla miða við mjög hóflegt og sanngjarnt verð, en það er 1.790.000kr.

Hér eru svo ýtarlega upplýsingar um vélina.

Eagle LT1 all forged 4340 383 stroker assembly 4340 forged
1 piece rear main seal crank, 4340 H beam 6" rods Total Seal
plasma moly file fit rings, JE pins, keepers and SRP forged
pistons 10/1 compression with a 61cc chamber, Clevite 77
H series rod & main bearings AFR 1031 195cc LT4 street head
with 61cc chamber Spring upgrade to handle .600" lift on AFR 1031

Comp Cam #07-306-8 cam
Comp Cam #850-16 lifters
Comp Cam #7608-16 pushrods

GM performance parts LT1 timing set
M-55HV Melling oil pump high volume
Pick-up for stock LT1 pan
ARP 134-5601 4 bolt main studs
ARP 134-3701 head bolt set
freeze plugs and cam bearings
ARP 230-7002 oil pump stud kit
ARP 134-7901 oil pump driveshaft kit
ARP 134-2501 balancer bolt kit
ARP 234-1001 Cam bolt kit
ARP 534-9801 engine and accessories fastener kit
Fel-Pro HS9966 & CS9966 complete engine gasket sets



professional assembly and machining to include
balancing, decking, magnaflux, R&R cam bearings
Freeze plugs, align hone, bore and hone cylinders
file fit rings, fit pistons, fit pins and keepers, mock
up for stroker kit and clearance accordingly


The compression of the engine is 9.8/1

Cam specs:

224 degrees duration on the intake @ .050 lift
230 degrees duration on the exhaust @ .050 lift

Lobe lift of .3353" on the intake (.503" with 1.5/1 rockers & .536 with
1.6/1 rockers)
lobe lift of .3400" on the exhaust (.510" with 1.5/1 rockers & .544 with
1.6/1rockers)

lobe separation is 112 degrees with an intake centerline of 108 degrees

rocker roller arms

58MM thottlebody
















5
Varahlutir Til Sölu / Chevrlet camaro Z28 1993 LT4 383cid
« on: October 25, 2005, 00:03:53 »
Til sölu er Chevrolet camaro Z28 1993 (4th generaton). Boddy er ekið 87.000mílur og er bíllinn skráður ótjónaður, þetta er fyrsti 4th gen camaroinn sem kom til landsins. Í minni eigu er bíllnn búinn að vera frá því 20. febrúar 2001 og er búinn að vera inni í skúr af númmerum frá og með september 2001 fram til april 2005.

Undir bílinn er komin grindartenging og inn í hann er komið 10punkta í soðið veltibúr, og undir húddinu er 3 punkta strutbrace.

Bíllinn er kominn á númmer og í ökuhæft ástand, en verður bara á númmerum út október mánuð.

(sjá ýtarlegar upplýsingar um vélina neðst)

Sumarið 2005 keypti ég góða 700 skiptingu og gerði hana upp fyrir 270.000kr, einnig eru komnir í bílinn nýjir rákaðir bremsudiskar bæði að framan og aftan.

Hestaflatölur eru ekki á hreinu, mótorinn var smíðaður með það fyrir augum að gösla vel af nítrói á hann. Þetta átti að verða götubíll sem færi tíur út míluna, en ég verð því miður að láta hann frá mér, er að fara í dýrt nám. Bílnum er ekkert búið að breyta útlitslega.

Motorinn var smíðaður og balancer-aður að fullu úti í USA og kostar nýr svona mótor úti í USA um 7000$.

Það er nauðsynlegt að næsti eigandi sem ætlar sér að keyra þennan bíl af einhverju ráði skipti um drif, því drifið sem nú er í bílnum er talsvert slitið. Æskilegast væri að kaupa stærra drifhús (housing-u) undir bílinn, því menn hafa auðveldlega brotið upprunalega drifið í góðu ásigkomulagi á þessum bílum með svipuðum mótor. Einnig skal tekið fram að skipta þarf um vinstri spindilkúla á framhjóli bifreiðarinnar. Lengra nær þessi veilu listi ekki!

Ég óska eftir tilboði í bílinn, það er hægt að hafa samband við mig í síma 695 6889 eða gegnum vefpóstinn minn eb@photo.net

Bíllinn verður að öllum líkindum einning auglýstur í blöðum, en þó svo að þetta sé ekki vinsælasta tímabilið til að selja svona bíla, þá tekur veskið mitt ekkert mið af því. Það er að segja, ég þarf virkilega á pening að halda og ég er mjög viljugur að silja bílinn.

Ég ætla miða við mjög hóflegt og sanngjarntverð, en það er 1.790.000kr.

Hér eru svo ýtarlega upplýsingar um vélina.

Eagle LT1 all forged 4340 383 stroker assembly 4340 forged
1 piece rear main seal crank, 4340 H beam 6" rods Total Seal
plasma moly file fit rings, JE pins, keepers and SRP forged
pistons 10/1 compression with a 61cc chamber, Clevite 77
H series rod & main bearings AFR 1031 195cc LT4 street head
with 61cc chamber Spring upgrade to handle .600" lift on AFR 1031

Comp Cam #07-306-8 cam
Comp Cam #850-16 lifters
Comp Cam #7608-16 pushrods

GM performance parts LT1 timing set
M-55HV Melling oil pump high volume
Pick-up for stock LT1 pan
ARP 134-5601 4 bolt main studs
ARP 134-3701 head bolt set
freeze plugs and cam bearings
ARP 230-7002 oil pump stud kit
ARP 134-7901 oil pump driveshaft kit
ARP 134-2501 balancer bolt kit
ARP 234-1001 Cam bolt kit
ARP 534-9801 engine and accessories fastener kit
Fel-Pro HS9966 & CS9966 complete engine gasket sets



professional assembly and machining to include
balancing, decking, magnaflux, R&R cam bearings
Freeze plugs, align hone, bore and hone cylinders
file fit rings, fit pistons, fit pins and keepers, mock
up for stroker kit and clearance accordingly


The compression of the engine is 9.8/1

Cam specs:

224 degrees duration on the intake @ .050 lift
230 degrees duration on the exhaust @ .050 lift

Lobe lift of .3353" on the intake (.503" with 1.5/1 rockers & .536 with
1.6/1 rockers)
lobe lift of .3400" on the exhaust (.510" with 1.5/1 rockers & .544 with
1.6/1rockers)

lobe separation is 112 degrees with an intake centerline of 108 degrees

rocker roller arms

58MM thottlebody
















7
Varahlutir Til Sölu / Chevrolet Camaro Z28 1993 (LT4 383cid)
« on: October 03, 2005, 13:53:21 »
Til sölu er Chevrolet camaro Z28 1993 (4th generaton). Boddy er ekið 87.000mílur og er bíllinn skráður ótjónaður, þetta er fyrsti 4th gen camaroinn sem kom til landsins. Í minni eigu er bíllnn búinn að vera frá því 20. febrúar 2001 og er búinn að vera inni í skúr af númmerum frá og með september 2001 fram til april 2005.

Undir bílinn er komin grindartenging og inn í hann er komið 10punkta í soðið veltibúr, og undir húddinu er 3 punkta strutbrace. Bíllinn er allur kominn saman nema hvað það vantar nýjan convertor, sá gamli gaf upp öndina. Ég er búinn að panta hjá Ljónstaðabræðrum upptekinn convertor og fer hann í á næstunni.

(sjá ýtarlegar upplýsingar um vélina neðst)

Sumarið 2005 keypti ég uptekna 700 skiptingu frá framleinada og gerði hana upp fyrir 270.000kr, einnig eru komnir í bílinn nýjir rákaðir bremsudiskar bæði að framan og aftan.

Hestaflatölur eru ekki á hreinu, mótorinn var smíðaður með það fyrir augum að gösla vel af nítrói á hann. Þetta átti að verða götubíll sem færi tíur út míluna, en ég verð því miður að láta hann frá mér, er að fara í dýrt nám. Bílnum er ekkert búið að breyta útlitslega.

Motorinn var smíðaður og balancer-aður að fullu úti í USA og kostar nýr svona mótor úti í USA um 7000$.

Það er nauðsynlegt að næsti eigandi sem ætlar sér að keyra þennan bíl af einhverju ráði skipti um drif, því drifið sem nú er í bílnum er talsvert slitið.  Æskilegast væri að kaupa stærra drifhús (housing-u) undir bílinn, því menn hafa auðveldlega brotið upprunalega drifið í góðu ásigkomulagi á þessum bílum með svipuðum mótor. Einnig skal tekið fram að skipta þarf um vinstri spindilkúla á framhjóli bifreiðarinnar.

Ég óska eftir tilboði í bílinn fullkláraðan, hægt er að hafa samband við mig í síma 695 6889 eða gegnum vefpóstinn minn eb@photo.net

Hér eru svo ýtarlega upplýsingar um vélina.

Eagle LT1 all forged 4340 383 stroker assembly 4340 forged
1 piece rear main seal crank, 4340 H beam 6" rods Total Seal
plasma moly file fit rings, JE pins, keepers and SRP forged
pistons 10/1 compression with a 61cc chamber, Clevite 77
H series rod & main bearings AFR 1031 195cc LT4 street head
with 61cc chamber Spring upgrade to handle .600" lift on AFR 1031

Comp Cam #07-306-8 cam
Comp Cam #850-16 lifters
Comp Cam #7608-16 pushrods

GM performance parts LT1 timing set
M-55HV Melling oil pump high volume
Pick-up for stock LT1 pan
ARP 134-5601 4 bolt main studs
ARP 134-3701 head bolt set
freeze plugs and cam bearings
ARP 230-7002 oil pump stud kit
ARP 134-7901 oil pump driveshaft kit
ARP 134-2501 balancer bolt kit
ARP 234-1001 Cam bolt kit
ARP 534-9801 engine and accessories fastener kit
Fel-Pro HS9966 & CS9966 complete engine gasket sets



professional assembly and machining to include
balancing, decking, magnaflux, R&R cam bearings
Freeze plugs, align hone, bore and hone cylinders
file fit rings, fit pistons, fit pins and keepers, mock
up for stroker kit and clearance accordingly


The compression of the engine is 9.8/1

Cam specs:

224 degrees duration on the intake @ .050 lift
230 degrees duration on the exhaust @ .050 lift

Lobe lift of .3353" on the intake (.503" with 1.5/1 rockers & .536 with
1.6/1 rockers)
lobe lift of .3400" on the exhaust (.510" with 1.5/1 rockers & .544 with
1.6/1rockers)

lobe separation is 112 degrees with an intake centerline of 108 degrees

rocker roller arms

58MM thottlebody

































8
Varahlutir Til Sölu / Chevrolet Camaro Z28 1984
« on: August 08, 2005, 15:42:18 »
Til sölu er þessi gæða gripur. Chevrolet camaro Z28 1984, í bílnum er 400cid sbc og aftan á henni er 700 skipting úr 1993 4th gen camaro, en sú skipting er gerð upp af ljónstaðabræðrum.

Búið að ganga frá nokkrum atriðum sem laga hefði þurft síðan bíllinn var auglýstur síðast.

Áhugasamir hafið samband við Þormóð í síma 692 3595

ásett verð 450þúsund


9
Varahlutir Til Sölu / Powerglide
« on: August 05, 2005, 05:57:53 »
Ég er með til sölu powerglide með sprengi hlíf og trancebrake. Ásamt þessari skiptingu er ég með 10" convertor sem stallar á bilinu 3400rpm-3600rpm. Skiptingin var yfir farin af ljónstaðabræðrum, skipt um pakningar og slíkt um árið.

Til sölu í sínu hvoru lagi sem og saman. Áhugasamir sendið mér póst á póstfangið aggikaggi@hotmail.com eða beint í síma 695 6889 Egill Bjarki. Er ekki með neinar sérstakar verðhugmyndir, endilega skjótið að mér tilboðum.

10
Varahlutir Til Sölu / Chevrolet camaro Z28 1984 (SELDUR)
« on: July 13, 2005, 13:22:29 »
SELDUR

11
Varahlutir Til Sölu / POWERGLIDE skipting með sprengihlíf
« on: June 30, 2005, 21:00:34 »
Er með til sölu eit stykki powerglide skiptingu með trancebrake og sprengi hlíf. Ásamt henni er ég með 3200-3400rpm convertor.

Vantar tilboð í allt draslið, endilega skjótið að mér tilboðum munnlega í síma 695 6889 (Egill) eða stafrænt á póstfangið aggikaggi@hotmail.com


12
Búinn að verða mér út um skiptingu.

13
Til sölu er Chevrolet camaro Z28 1993 (4th generaton). Boddy er ekið 86.000mílur og er bíllinn skráður ótjónaður, þetta er fyrsti 4th gen camaroinn sem kom til landsins. Í minni eigu er bíllnn búinn að vera frá því 20. febrúar 2001 og er búinn að vera inni í skúr af númmerum frá og með september 2001.

Undir bílinn er komin grindartenging og inn í hann er komið 10punkta í soðið veltibúr. Þessa dagana stendur yfir vélar ísetning, en í hann fer NÝR LT4 mótor sem búið að að stóka upp í 383cid.

(sjá ýtarlegar upplýsingar um vélina neðst)

Í bílnum er powerglide skipting með trancebrake og converter sem staller á bilinu3200rpm-3600rpm. Og að sjálfsögðu verður olíukælir fyrir skiptinguna. Bíllinn er ekki kominn á götuna, en ég skila bílnum frá mér full kláruðum, skoðuðum á númmerum. Einnig stendur til að koma undir hann nýjum rákuðum diskum svo hægt sé að stoppa af einhverju viti.

Hestaflatölur eru ekki á hreinu, mótorinn var smíðaður með það fyrir augum að gösla vel af nítrói á hann. Þetta átti að verða götubíll sem færi tíur út míluna, en ég verð því miður að láta hann frá mér, er að fara í dýrt nám. Bílnum er ekkert búið að breyta útlitslega.

Ég óska eftir tilboði í bílinn fullkláraðan, hægt er að hafa samband við mig í síma 695 6889 eða gegnum vefpóstinn minn aggikaggi@hotmail.com











Hér eru svo ýtarlega upplýsingar um vélina.

Eagle LT1 all forged 4340 383 stroker assembly 4340 forged
1 piece rear main seal crank, 4340 H beam 6" rods Total Seal
plasma moly file fit rings, JE pins, keepers and SRP forged
pistons 10/1 compression with a 61cc chamber, Clevite 77
H series rod & main bearings AFR 1031 195cc LT4 street head
with 61cc chamber Spring upgrade to handle .600" lift on AFR 1031

Comp Cam #07-306-8 cam
Comp Cam #850-16 lifters
Comp Cam #7608-16 pushrods

GM performance parts LT1 timing set
M-55HV Melling oil pump high volume
Pick-up for stock LT1 pan
ARP 134-5601 4 bolt main studs
ARP 134-3701 head bolt set
freeze plugs and cam bearings
ARP 230-7002 oil pump stud kit
ARP 134-7901 oil pump driveshaft kit
ARP 134-2501 balancer bolt kit
ARP 234-1001 Cam bolt kit
ARP 534-9801 engine and accessories fastener kit
Fel-Pro HS9966 & CS9966 complete engine gasket sets



professional assembly and machining to include
balancing, decking, magnaflux, R&R cam bearings
Freeze plugs, align hone, bore and hone cylinders
file fit rings, fit pistons, fit pins and keepers, mock
up for stroker kit and clearance accordingly


The compression of the engine is 9.8/1

Cam specs:

224 degrees duration on the intake @ .050 lift
230 degrees duration on the exhaust @ .050 lift

Lobe lift of .3353" on the intake (.503" with 1.5/1 rockers & .536 with
1.6/1 rockers)
lobe lift of .3400" on the exhaust (.510" with 1.5/1 rockers & .544 with
1.6/1rockers)

lobe separation is 112 degrees with an intake centerline of 108 degrees

rocker roller arms

58MM thottlebody

14
Varahlutir Til Sölu / 50lbs high impetance fuelinjectors
« on: October 05, 2004, 17:16:27 »
50punda inspítingar spíssar til sölu. Alveg glæ nýjir, kostuðu rétt tæpa 600dali úti í USA, áttu að fara í camaro-inn minn. Seldi blowerinn og þarf ekki svona stóra spíssa á mótorinn eins og hann verður.



Seat type: ball
spray type: cone

Áhugsamir hafið samband við Egil í síma 695 6889 eða í póstfangið aggikaggi@hotmail.com.

15
Varahlutir Til Sölu / ATI FMU unit fyrir blower
« on: October 05, 2004, 17:11:47 »
ATI FMU (fuel management unit) fyrir blower til sölu. Eykur bensín þrýsting í samræmi við loftþrýsting frá blower, voru keypt tvö FMU unit fyrir mistök á sínum tíma.



Áhugasamir hafið samband við Egil í síma 695 6889 eða í póstfangið aggikaggi@hotmail.com

16
Er með til sölu aftursæti í F-body kynslóð 1993-1997 í camaro trans am eða firebird. Sætin eru úr plussi og eru dökkgrá að lit. Þessi sæti eru úr mínum 1993 camaro Z28, ég get ekki haft sætin aftir í fyrir veltibúrinu.



Áhugasamir hafið samband við mig (Egil) í síma 695 6889, eða sendið póst á póstfangið aggikaggi@hotmail.com.

17
Varahlutir Til Sölu / Til sölu Husaberg FE 501 "98
« on: September 15, 2004, 19:41:26 »
Husaberg 501 FE árg"98, skipt um ALLAR legur fyrir um ári síðan, lítið hjólað á því síðan. Búið að laga husaberg gallan í mótornum, vantar teina í framgjörð. Kramið og hjólið yfir höfuð í mjög góðu lagi, ég ætla að selja þetta hjól sem fyrst og er verið eftir því lágt. Verðhugmynd 230.000kr. fyrstir koma fyrstir fá. Hafið sambandi við Egil í síma 695-6889 eða sendið póst á aggikaggi@hotmail.com.



Er einnig með brynju, stígvél, hanska, treigju, buxur, hjálm og gleraugu fyrir 170-185cm mann sirka og skóstærð 42-44.

18
Varahlutir Til Sölu / Husaberg 501 FE 1998
« on: August 12, 2004, 00:26:03 »
Þessi er til sölu, búið að skipta um gallan í mótornum á þessu hjóli sem var í þessum árgangi. Fleiri upplýsingar væntanlegar fljótlega...





Óska eftir tilboði

Egill 695 6889

19
Varahlutir Óskast Keyptir / Vantar dráttarkúlu á carinu II 1992
« on: August 09, 2004, 23:49:24 »
Vantar dráttarkúlu á Toyotu carinu II, hérna er mynd af fjósinu...



Ég ætti að geta böglað þessu á sjálfur með einhverjum prímetífum aðgerðum, en ef einhver getur möndlað þetta á fyrir slick yrði ég mjög ánægður.

Egill 695-6889

20
Almennt Spjall / camaro eða trans am
« on: July 15, 2004, 19:36:19 »
Hringdu í 692 3595 og talaður við Þormóð. Hann er eigandi þessa 3rd gen camaro með 400cid small block...

Tekið sumar 2003...












Pages: [1] 2